6.

85 19 0
                                    

Oaaaa

Em iu chị Fanshein, em iu chị Tracuug, em iu chị Suutai nhiều nhắm

Nợ mng một lời cảm ơn, truyện không hợp ý hãy cứ nói với em nhé 🫰🫰🫰🫰

— —— ——- ————

Isagi tỉnh dậy ở bệnh viện.

Cậu nhăn mặt quay sang nhìn căn phòng, màu trắng xoá buốt mắt.

Ở trên bàn sẫm màu kia, có một đĩa hoa quả và vài vỉ thuốc. Chắc là cô y tá đưa cho mình.

Ôi..đau đầu quá. Không biết Markov đi đâu rồi nhỉ?

Isagi khó khăn vặn đầu xuống nhìn thân thể tàn nhang của mình, ở chỗ nào cũng bị bó bột, không quá chặt nhưng vẫn đau nhức.

Cậu cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra trước đó, à, là mình cứu Reo nên mới thành ra như này. Không biết gã có bị ảnh hưởng gì không ta.

[Anh trai, @/₫*@4 mừng anh ]¥\'& hoàn thành nhiệm vụ.]

Một giọng nói rè rè trong đầu Isagi. Nó phát ra từ bên tai trái.

Cậu lại quay sang trái một lần nữa, lần này Isagi bắt gặp Markov đứng ngay sát giường, không có đầu.Những dây điện ngoằn ngoèo từ cổ nó bị hư hỏng nặng, dây nào dây nấy đều nhiễu giật hết cả lên, Isagi nhìn mà còn sợ.

Isagi nhẹ nhàng chống một tay ở dưới đệm, đẩy người mình cố lấy dáng ngồi, cậu dựa lưng vào tường một cách mệt mỏi.

"Mar...kov, chuyện gì...đã xảy ra vậy..?" Cậu cố gắng lấy lại giọng nói của mình. Do tai nạn kia mà tự nhiên họng cậu đau kinh.

[Em @@@%%₫ đầu của em ____ thay thế cho {  ?  } đó, hì hì.] Mặc dù nó không thể giao tiếp bình thường nữa, nhưng nó vẫn có thể nói qua suy nghĩ của cậu.

Isagi nghe xong mà hoảng sợ, cậu lo lắng sờ lại đầu của mình, tóc có bị cốt hai bên giống của Markov không? Nó lắp đầu nó vào mình à?

[Không lo, chỉ là em #### ### vết thương thôi, anh vẫn ổn.]

Isagi tặc lưỡi một tiếng. Chính vì lý do hệ thống bị nhiễu nên việc nghe nó nói đã trở nên khó hơn rất nhiều, cậu thầm hỏi nhẹ.

"Reo sao rồi, cậu ấy ổn chứ?"

[Ổng,,,, ngồi tự kỉ m04 g0)) rồi, kkk.] Markov bay vào trong góc phòng.

"Đừng cười, con dở." Isagi ngán ngẩm quay sang bên cửa sổ.

Đúng lúc đó, một bóng dáng của bệnh nhân đột nhiên mở cửa cái rầm, người ấy hoảng loạn nhìn quanh phòng rồi lại tia trúng vào cậu, và cậu cũng nhìn người ấy.

Giật mình, là Bachira Meguru.

"I-Isagi!!" Hắn bật tốc chạy đến giường nơi Isagi đang nằm, quỳ xuống rồi ôm lấy tay cậu, mặt đầm đìa nước mắt.

"Hức...hức....Isagi đi đâu mà không nói với tớ một tiếng vậy hả!! Đã thế..bị tai nạn...híc, mà không báo tớ...oaaaaa..." Bachira dúi mặt vào tay áo cậu, khóc lóc vang cả phòng.

Isagi thấy vậy liền lúng túng không biết ứng xử, cậu đành xoa đầu hắn và tặng kèm thêm vài câu vô về:

"Ơ, nào, không sao, tớ ổn rồi. Thôi nào, nhìn tớ nhé? Đừng khóc nữa nè.." Isagi chính thức thành vai người mẹ.

[AllIsagi] (Drop) Một lần và mãi mãi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ