7.

99 20 7
                                    

OáaaaaaaaHappi happi happi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Oáaaaaaaa
Happi happi happi

Ìnosndicndosksjs em vui cạ

Hú hú em yêu đời quá đi ✨✨✨🚗🔥🔥

—————>

....

Isagi rất hận Markov.

Vì đã làm cậu mất 2 tuần nghỉ.

Và giờ, Isagi phải đi làm tiếp sau khi được bồi dưỡng, thật chán phèo khi phải nằm trên giường cả đôi tuần mà.

[Hưm, bây giờ em truy cập nhiệm vụ chăm sóc hai ông tướng đầu màu gì em quên mất rồi... Nói chung là có đi không?] Vẫn là Markov Không Đầu, đang đi bên cạnh cậu với cái màn hình nhỏ.

"Được rồi, tôi đi... Ờm, 65128 nhỉ, phòng gì tận 5 số...?" Isagi lẩm bẩm nhẹ, mặt nhăn lại do khó hiểu.

'Mà nhắc mới nhớ, hình như dãy số đó quen quen..nghe như là sự kết hợp của sinh nhật Nagi với Reo nhỉ...có điềm phết.' Cậu nghĩ thầm.

Bệnh viện này bố trí ra làm nhiều tầng, phân chia rõ ràng, có 15 tầng thì 5 tầng dưới để cho phòng đơn, còn 5 tầng trên thì cho phòng đôi. 5 phòng trên cùng thì...trường hợp đặc biệt.

Nghe qua thôi cũng đã thấy mỏi chân. Isagi đi vào trong thang máy, cậu tò mò tại sao ở góc trên lại có một cái máy gì đó, cảm giác như để quẹt thẻ?

Isagi bấm đến tầng số 5, cửa đã đóng nhưng không có dấu hiệu di chuyển.

'...Đi thang máy phải có thẻ nhân viên à?' Cậu lo lắng cúi xuống lục túi tìm thẻ thử.

.....

[Anh zai, sao vậy?] Markov thấy thang máy không có động tĩnh, liền quay ra hỏi.

"....Tôi không có thẻ nhân viên." Isagi nói câu khiến cả hai đều cứng đờ.

Vậy là..hành trình leo cầu thang bắt đầu.

Lúc đầu, cậu định làm quả speedrun, nhưng ai ngờ đâu lên tầng thứ hai, cầu thang thứ 4 thì chân Isagi đã có dấu hiệu bị chuột rút.

Cậu dừng lại để xem tình hình, và nó không sao cả, nhưng khi cậu bước lên bậc cầu thang thứ 5 thì cậu đã xém nữa bị cốc đầu xuống bậc.

Lạ thật, sau ngày tai nạn kia xảy ra, dường như sức khỏe của Isagi đã có dự giảm sút rõ rệt. Isagi chỉ nhớ rằng mình bị thương ở đầu thôi mà sao nó lại lan ra tận cả sức khoẻ thể chất thế này..

Mà may là không bị mất trí nhớ.

..Nhưng cậu không đi được nữa, chân chuột rút mất rồi.

[AllIsagi] (Drop) Một lần và mãi mãi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ