Hindi ko alam masasabi ko, bakit nila ako siniraang dalawa, talagang narinig ko pa ang kwentuhan nila about sa pinaplano nila sakin. Go lang kala nyo kayo lang may alas, di nyo alam na may alas rin ako.
Papalabas na ako ng room ng may nagtakip sakin ng isang itim na di ko alam kung ano yun, pero ipinagtataka ko bakit kinakaladkad nila ako.
"Bitawan nyo ako" wika ko na pinipilit na pumipiglas sa kanila. " ano di nyo ako bibitaw ha" saad ko pa pero ayaw talga nila akong bitawan. Pero nagtagal ang tatlong minuto pinaupo nila ako sa isang silya at inalis ung itim nakatalukbong sakin at piniringan nila ako, ayy ang puta piniringan nanaman ako.
Biglang bumukas ang pintuan mula dito nakita ko ang ngisi ng parang demonyo, nya na si vian at lucas mga walang hiya kayo pala ang gumawa nito sakin.
"Oh speaking of my caring bestfriend, are you okay" saad nya ng nakangising demonyo.
"Nakikita mo bang okay ako vian, hindi diba" pagtataray ko sa kanya, biglang syang huminto sa kakatawa.
"Oww, tumatapang ang isang Castor, eh wala namng ambag sa mundo" saad nmn nung walangyang lucas.
"Walang ambag, eh ikaw ba may ambag ka ba sa mundong toh, eh playboy ka namn" inis kong sabi at nakita ko sa pagmumukha nya na naiinis na sya sakin.
"Tama na yan, andito ako para sabihin sayo Skyleigh Castor, na friends over na tyo" saad nya oww ok lang sakin at wag mo lang idamay si lia at tlgang magkakagulo.
"Fine, dahil wala akong kaibigang demonyong katulad mo, vian" sigaw ko sa kanya at sinampal ako at sinabunutan kaya sinipa ko sya.
"Wow demonyo eh mas demonyo ka, alam kong sinisiraan mo ako sa isang mong RPW" saad nya sakin what pano nya nalamn na sinisiraan ko sya.
"Mas demonyo ka hayop ka, pakawalan mo ako dito, at tayo magaway, walang sasali" galit kong sigaw sa kanya, pero ang gago di manlang gumagalaw sa kinakatayuan.
Kaya bigla ko syang hinablot sa buhok at kinaladkad palabas sa pinanggalingan ko kanina at hinarap sya sa lahat ng estudyante.
"Nakikita nyo tong babaeng to, magingat kayo, girls na may mga bf dyan, at mangaagaw itong babae nato at makati kasing kati ng higad, alam nyo namn yun diba, wag nyong hahayaang makalapit sa mga shota nyo to. " Sigaw ko sa ground ng school namin at tinulak sya at ito namng hinayupak na lucas na ito tinulungan pa hyss mga malalandi talga.
Kaya ang ginawa ko hinablot ko ulit ang buhok ni vian at iniharap ko sya sakin at sinampal sampal sya.
"Sky, plsss tama na, masakit na ung ulo at muka ko" mangiyakngiyak nyang sabi sakin, ang kamo nahihiya kana.
"Ow ayw ko pa di pa ako tapos paglaruan ka" nakangisi kong saad sa kanya, pero Inihinto ko na kasi nakakaawa eh.
Kaya tinulak ko sya sa playboy nyang shota na nilihim pa sakin na di nya daw shota.
"Eto lang tatandaan mo ha vian, iba ang kinalaban mo, oo demonyo ka pero mas demonyo ako, meron pa akong alas para sayo, kaya di pa tayo tapos, putangina na mong babaeng higad ka" galit kong sigaw papalayo na sya.
Tandaan mo ang mga sinabi ko vian, hindi mo kilala ang tunay kong ugali, kapag kinalaban mo pa ako hindi lang yan mangyayari sayo.
Natapos ang gulo kaya nagpunta ako sa dating tinatambayan kong karinderya at nagorder ng ulam dahil nagutom ako sa away namin ni vian kanina.
Habang kumakain ako may tumabi sa akin na isang lalaki, pero di ko sya pinansin kaya lang ang gago nagpapansin pa.
"Hey, nagpapansin kaba or nagmamagaling ha" galit kong saad sa lalaking to.
" oh easy, miss I'm not paying attention to you, and for your information miss, kakain rin ako dito" taglish nyang sabi wow hah English ok fine.
Kaya inirapan ko na lang sya, at tinapos ang kinakain ko. Pagkatapos kong kainin ay tumayo na ako at lumabas na ako sa karinderya at di na pinansin ang lalaking un.
Infairness pogi sya at mukang mabait.
Sabi ko sa isip ko opsss, erase erase.....
Hello mga homie ko sorry ngayong lang nakapag update busy kasi ang author nyo, alam nyo namng malapit na ang pasukan diba.
Don't forget to vote my story🥰🥰🥰🥰 loveyouuu homies
YOU ARE READING
THE GREATEST LOVE (ongoing)
RomanceA woman who just fell in love on social media, and she fell for a guy she only knows on social media mamahalin kaya siya ni guy, kung identity ni girl ay tinago nya, pero nabuking rin sya ni guy. eto kaya ay matatawag na greatest love sa huli.Na pi...