2.2

400 30 0
                                    

  Sau khi phỏng vấn xong thì cả đám liền lên xe để về trụ sở. Từ khi hắn lên em đã để ý hắn cứ nhăn mặt mãi nên em liền hỏi nhỏ

   " Bạn sao vậy, bị đau ở đâu hả. Làm sao mà nhăn cái mặt dữ vậy, nói em nghe coi " nghe em hỏi hắn liền nén cơn đau mà giãn gương mặt ra để em khỏi lo lắng rồi quay qua dụi vào cổ em mà hít lấy mùi thơm từ em làm hắn dễ chịu không ít

  " Không sao, tại bạn nhớ mùi của em thôi "
 
  " ưm...dừ..ng ưm.. nhột Minhyungie~..." hắn vừa nói vừa mút mát cái cổ trắng ngần của em làm em nhột mà kêu lên một tiếng nhỏ cản lại hành động của hắn.

Thấy em vậy hắn liền thích thú mà càng mút mạnh hơn tạo nên cái dấu hicky có vẻ đậm rồi mới buông ra, rồi hắn dựa vào vai em rồi nhắm mắt lại rồi nói

   " Bạn hơi mệt, Hyeonjoonie cho bạn mượn vai xíu nhá " thấy hắn nói xong thì em liền liếc qua thấy hắn nhắm mắt nên em cũng không nói gì nữa mà để yên cho hắn dựa.

  Một hồi em cũng mệt quá mà nhắm mắt ngủ quên lúc nào không hay. Đang trong giấc mơ em cảm nhận đuọc cái gì vừa nóng vừa nặng đè lên vai em làm em giật mình tỉnh giấc.

Sau khi tỉnh em liền thấy cái gì nóng nóng bên vai mình thì liền nhìn thì thấy người yêu em đang vừa nhăn mặt vừa toát rất nhiều mồ hôi nhìn rất là khó chịu. Em liền áp tay vào má hắn, em liền dựt mình tỉnh cả ngủ

  " Sao lại nóng quá vậy, nãy bình thường mà "

  " Minhyung, Minhyung tỉnh dậy nào Minhyung, hức...bạn đừng làm em sợ mà Minhyung hức...c " em vừa khóc vừa lay hắn dậy nhưng lay mãi hắn không dậy làm em sợ chết khiếp, lỡ hắn có chuyện gì em biết phải làm sao.

  Những người trên xe nghe tiếng khóc liền tỉnh hết cả ngủ mà chạy lại chỗ em hỏi
" Làm sao vậy Hyeonjoon, sao em lại khóc vậy hả "

" Hức...ức.. Minhyung em hức...kêu nãy giờ mà nó không dậy hức...hức..làm sao bây giờ...hức"

  Nghe vậy Sangheok liền đi lại sờ trán của Minhyung rồi liền giật tay lại, gương mặt liền nhăn lại rồi nói

  " Nó nóng quá, đưa về ktx kêu bác sĩ đến khám liền đi "

  Vừa hay xe vừa đến ktx, cả đám dìu Minhyung vô phòng rồi đi kêu bác sĩ, còn em thì cứ đi ở sau rồi khóc nấc cả lên. Thấy vậy Minseok cùng với Woojie liền lại dỗ em

" Không sao đây Hyeonjoon, thằng Minhyung nó khỏe như trâu vậy đó nên đừng lo nữa. Nín khóc đi, mũi mày đỏ hết rồi kia thằng Minhyung nó tỉnh dậy mà thấy mày vậy nó xót đấy "

" Đúng rồi, anh Minseok nói đúng đó anh Minhyung sẽ không sao đâu mà nên anh nín đi mà Hyeonjoon "

Sau một hồi dỗ dành hết lời thì hổ con cũng chịu nín, em cứ ngồi một góc trong phòng hắn mà hít hít lên nhìn thương vô cùng. Sau khi khám xong thì bác sĩ liền nói cho mọi người là do hắn làm việc quá sức rồi ăn uống không đều độ, căng thẳng quá mức nên dẫn đến tình trạng sốt mê man như vậy, để hắn nghỉ ngơi với uống thuốc là được.

  Sau khi khám xong thấy không còn gì nghiêm trọng, thầy Tom liền kêu mọi người về phòng nghỉ ngơi. Giờ trong căn phòng chỉ còn em và hắn, em cứ ngồi đó rồi ngắm hắn mà thút thít.

Love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ