Sau một khoảng lặng để nhớ về quá khứ thì giọng nói hắn vọng ra từ chiếc điện thoại đã kéo em về thực tại. Trong stream hắn đang trả lời câu hỏi là có tính rủ ai quay trend nào nữa không, hắn đọc xong liền cười cười mà nói có thể rủ Woojie với Minseokie quay trend Tiramisu cake hay là nhảy trouble maker challenge ( này là nhảy đôi á mấy bà ) em biết cái trouble maker challenge của hắn nói là nhảy cặp nên em liền cảm thấy trong tim có cảm giác nhói nhói.
Rõ rãng em với hắn là người yêu mà hắn còn không thèm rủ em quay mà còn lên sóng trực tiếp rủ Woojie với Minseok quay nữa chứ. Thế nào sau buổi stream sẽ có nhiều video ghép hắn với Minseok lại nổi lên cho coi.
" Hứ, Minhyung là đồ đáng ghét hết yêu người ta thì nói. Có người yêu mà không rủ quay cái trend nhảy cặp gì đó mà lại rủ người khác quay, cố tình xào hint giữa mày với Minseok chứ gì "
Sau đấy có người hỏi hắn lưu tên mọi người trong danh bạ là gì?. Sau khi em nghe hắn kể hết thì liền giựt giựt cái mỏ
" Yaaa, sao Minseoki với anh Sangheok đều có chữ ie phía sau mà tên tao lại là Moon Hyeonjoon thôi chứ lại còn nói đặt đầy đủ tên nó là vì sợ nhằm với Choi Hyeonjoon. Vậy mà nói đặt tên người ta là "em bé", vậy mà nói nhớ hết mọi thứ liên quan đến người ta mà số điện thoại lại không nhớ. Haizz hết yêu người ta mà còn dấu, đồ tồi tao ghét mày LEE MINHYUNG "
Sau một hồi ovtk thì bạn hổ nhà ta đã cuộn mình trong chăn mà khóc rất là thương, khóc tới nổi mắt đã đau với rát vì khóc nhiều đến mức sưng húp cả lên, mũi thì nghẹt. Em khóc mệt đến mức ngủ quên lúc nào không hay
Sau một buổi livestream đầy mệt mỏi thì giờ đây hắn đã được tan làm, trên đường về hắn còn ghé ngang cửa hàng tiện lợi để mua sữa dâu cho em bé nhà hắn nữa. Không biết em ngủ chưa mà hắn nhắn không thấy em rep, thôi đi nhanh để về ôm em bé thơm thơm ngủ một giấc mới được
Về tới phòng, hắn mở cửa ra nhưng chào đón hắn là một bầu trời đen với tiếng thút thịt của ai đó. Hắn nghe thấy tiếng thút thít liền hoảng hốt mà chạy vội vào phòng, đặp vào mắt hắn là một cục bông bằng chăn và một cái đầu trắng trắng như bông ấy nhưng tại sao lại có tiếng thút thít nhỉ? Lẽ nào em bé của hắn khóc ư.
Nghĩ vậy hắn liền chạy thẳng tới giường mà lật chăn lên. Rồi xong, tiếng thút thít đó là của em bé nhà hắn chứ đâu lại còn khóc đến nỗi mắt sưng, mũi nghẹt nữa chứ, đâu thể để em bé ngủ trong tình trạng này được.
Nói là làm hắn bế em ngồi lên đùi hắn, đầu em thì tựa vào vai hắn, tay hắn thì vỗ nhẹ trên lưng em. Đột nhiên cảm thấy ấm áp, em liền tỉnh giấc mà mở mắt nhìn xung quanh, thấy em tỉnh hắn liền cất tiếng lên hỏi
" Sao lại khóc rồi, ai chọc gì bạn mà khóc đến sưng cả mắt thế này, hửm?"
Em chưa kịp thích nghi thì hắn đã đặt một nụ hôn đầy sự cưng chiều lên đôi mắt em. Sau nụ hôn của hắn thì em liền nắm bắt kịp tình hình rồi, thì ra là cái đồ tồi này em lập tức đẩy hắn ra mà bò xuống khỏi đùi hắn.
Hỏi hắn ngạc nhiên không hả? Có chứ, đm em của hắn đẩy hắn lại còn rời khỏi đùi hắn nữa không sốc mới lạ.
" Bạn sao vậy, có gì nói anh nghe anh làm gì có lỗi với bạn hả "
BẠN ĐANG ĐỌC
Love me
RomanceNgọt ngào, chữa lành Lee Minhyung × Moon Hyeonjoon Tình tiết chỉ do sốp nghỉ ra không có thật, ai không cùng OTP mà cảm thấy khó chịu thì out nha :))