5.1

202 18 2
                                    

  Minhyung cùng với Hyeonjoon là thanh mai trúc mã của nhau, họ quen nhau từ khi mới 5 tuổi khi đó gia đình Hyeonjoon chuyển nhà đến kế bên nhà Minhyung nên thế là cả hai thân thiết với nhau tới giờ. Cả hai còn cùng nhau bước vào con đường làm tuyển thủ chuyên nghiệp, cùng đấu cho một đội.

Hai đứa như hình với bóng, chỉ cần thấy Lee Minhyung ở đâu thì Moon Hyeonjoon cũng ở đó. Nên nếu muốn kiếm ai thì chỉ cần kiếm người còn lại là người kia cũng ở đó luôn khỏi kiếm.

Mọi người nghĩ ở bên nhau lậu vậy thì hai đứa có tình cảm với nhau không?. Tất nhiên là có rồi nhưng hình như chỉ có Minhyung biết mình thích ai kia thôi, còn ai kia thì nó lại nói đó là tình anh em bình thường thôi. ( nói vậy chứ trong lòng thích thì thôi lun )

Nhưng mấy người khác nhìn vào hành động hai đứa nó làm cho nhau thì nói là tình anh em chắc có thằng ngu mới tin.

Hôm nay là sinh nhật thằng Jihoon nhà bên nên nguyên đám rủ nhau đi club để chơi cho đã. Đứa nào đứa nấy nốc rượu không khác gì nước lã, chỉ riêng một người cầm ly nước cam trong dàn rượu mạnh, bây nghĩ là ai????.

Ừ, thì đó là con hổ nhỏ trong đám này chứ đâu. Moon Hyeonjoon cũng muốn uống rượu lắm chứ, người ta lớn rồi chứ bộ nhưng con gấu lớn bên cạnh em hỏng có cho em uống quý vị ơi. Em vừa cầm ly rượu lên là con gấu kế bên liền giựt mất ly rượu của em rồi con khó ở mà la em nữa chứ

" Bị đau bao tử mà đòi uống rượu, mày bị khùng hả Joonie? "

" Nhưng mà hôm nay có tiệc mà uống một bữa thôiiiii "

" Không là không. Mày mà uống là bạn méc dì Moon đó, uống vô rồi đau bao tử rồi la làng với bạn "

" Không cho hì thôi "

Minseok ngồi bên đây thấy hai đứa nó tranh cãi vì ly rượu mà nhức cả đầu " Hai bây bớt coi nhức cái đầu quá. Thằng Minhyung này mày bồ nó hay gì mà cấm nó dữ vậy, có bữa vui chơi thì cho nó uống đại đi nó bị gì thì tự nó chịu "

Jihoon bên đây nghe Minseok nói vậy cũng hùa theo " Ừa, Minseok nói đúng đó bây bồ nhau ha gì mà quản nhau dữ vậy "

Nghe hai đứa nó bắt bẻ cậu khó chịu lên tiếng " Ai thèm bồ bịch với thằng gấu khó ở này chứ "

Hắn nghe cậu nói vậy thì chỉ im lặng mà uống hết ly rượu trên tay rồi nói " Ừm, ai thèm yêu con hổ khờ này chứ "

" Ê con gấu đần kia mày nói ai khờ "

" Nói mày đó, không khờ chứ gì đau bao tử còn đòi uống rượu? "

Hai đứa nó chí chóe với nhau um cả lên. Còn đám bên đây nhìn hai đứa nó rồi bu lại xì xầm

" Bây cá không, hai đứa sẽ nó yêu nhau ngay thôi "

" Cá đi nhìn là biết yêu cái chắc "

Sau một màng chí chóe với nhau xong thì Hyeonjoon tự do nốc rượu, còn Minhyung thì không thèm cản cậu nữa, muốn làm gì thì làm gấu giận rồi.

Sau gần hai tiếng nhức đầu trong club thì đứa nào đứa nấy cũng say tới không thấy mặt trời, hên là còn được hắn với Jihoon và Sanghyeok là uống ít nên còn khá tỉnh táo. Thế là 3 người chia nhau đưa mấy con sâu rượu này về.

Love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ