Thế mà cái con người làm em ra vậy vẫn thản nhiên ngủ ngon đến nổi xuống trễ cả giờ ăn luôn chứ.
Rõ là hắn đang tránh nói chuyện với em, dù hắn vẫn chăm sóc em bình thường nhưng hôm nay chả thèm nói chuyện với em một câu. Dù em có bắt chuyện thế nào hắn cũng lãng đi mà nói chuyện với Minseok mãi làm em tủi thân muốn chết, không nói chuyện thì thôi hỏng có cần.
Thế là hai đứa im im không ai thèm nói chuyện với ai hẳn 1 tuần. Mấy đứa còn lại sống trong cái bầu không khí này cũng nghẹt thở muốn chết đi được, thế là Minseok phải lôi kéo thằng em út giải cứu không khí của trụ sở này để hít thở bình yên mới được.
Trước tiên phải đi hỏi con gấu bự kia mới được thường nó cưng con hổ bông đến tận trời thế mà đợt này dám lơ con hổ kia luôn chứ, chắc chắc là hổ bông kia làm gì khó tha thứ lắm nên mới bị giận vậy chứ đâu.
" Ê Minhyung? "
" Gì vậy, kêu tao vụ gì "
" Mày and con hổ bông KIA!. Bị làm sao nói tao nghe? "
" Vụ gì đâu, tụi tao...."
" Suỵt, đừng nói không có gì. Thường ngày hai bây không trêu chọc nhau thì là dính nhau như keo, còn nhìn hổm giờ coi như hai người lạ "
" Ờ thì..."
" Sao? Nói lẹ đi chứ tao khó thở với cái bầu không khí này rồi "
" Thì bữa nó xin tao đi chơi thì tao cũng đồng ý, tưởng đi chơi bình thường ai dè nó đi chơi bóng rổ với mấy đứa bạn nó lại còn cởi trần chơi rồi để bạn nó đăng lên mạng nữa chứ "
" Có nhiêu thôi đó hả, rồi giận tới giờ ? "
" Ê nhìn người yêu mình vậy phải ghen chứ mày "
" Ừ thì....cũng đúng đi "
" Tao cũng đâu có tính giận lâu vậy đâu, hết giận lâu rồi mà hỏng có dám làm huề..."
" Thiệt luôn ? Tại hai bây mà tao phải thở trong cái bầu không khí hẳn một tuần rồi giờ hỏi thì nói hết giận rồi mà không dám làm hòa đm "
" T-thì xin lỗi đi n-nhưng mà.....hông ấy giúp tao đi "
" Tao được gì?"
" Bao ăn một tuần "
" Oke chốt, đợi đi tối là xong " cả hai ngồi bàn kế hoạch mà không biết có một con hổ nhỏ đã thấy hết cảnh tưởng cả hai nói cười vui vẻ với nhau.
Em khi thấy cảnh đó liền tủi thân mà chui vào phòng ngồi nghĩ hắn chán mình rồi nên mới thờ ơ với mình chứ gì. Nghĩ một hồi xong ra cái kết không còn gì đau lòng hơn nên ẻm khóc hẳn một trận to.
Còn hai mắm kia sau khi bàn xong kế hoạch thì liền bắt tay vào mà làm. Trước tiên cậu sẽ gõ cửa để kêu Hyeonjoon mở cửa rồi đẩy thằng Minhyung vào rồi đê rhai đứa nó nói chuyện rồi làm huề. Xong vậy là ta được 1 tuần bao ăn quá ngon há há há
" Cốc, cốc Hyeonjoon tao nè ra mở cửa nói chuyện cái coi "
" Để sau đi tao đang hơi mệt " hắn ở ngoài nghe em nói vậy thì lo lắng tới nổi muốn đập cửa kêu ẻm mở cửa luôn rồi nhưng mà hên là Minseok còn bình tĩnh mà kêu hắn đứng yên
BẠN ĐANG ĐỌC
Love me
RomanceNgọt ngào, chữa lành Lee Minhyung × Moon Hyeonjoon Tình tiết chỉ do sốp nghỉ ra không có thật, ai không cùng OTP mà cảm thấy khó chịu thì out nha :))