Nguyên đội ai cũng thấy được cái bầu không khí ngột ngạt giữa hai cây cột đình nhà mình cả. Nếu cứ để thế này thì không ổn lắm nên các thầy mới kêu người bạn cùng lứa với hai đứa nó đứng ra giải quyết.
Minseok nhận nhiệm vụ làm hòa cho 2 thằng cột đình nhà mình thì cũng phiền bỏ ra. Giờ thì chúng ta có cảnh một con hổ nhỏ đang ngồi nói chuyện với một con cún đang khó ở kia đấy.
" Hai bây bị làm sao? " cả hai im lặng một khoảng lâu thì con cún kia mới lên tiếng hỏi
" Không biết, tự nhiên thằng đó nó không thèm nói chuyện với tao dù quan tâm thì vẫn quan tâm đó "
" Gì mà tự nhiên, không có lửa thì sao có khói. Mày có làm gì để nó giận không? "
" Hình như nó giận tao vì hôm bữa thầy kêu stream chung phòng mà tao không chịu ấy, nó nghĩ tao không thích stream chung với nó "
" Rồi mày có không thích thiệt hông? "
" Không "
" Thế sao không chịu stream chung??? "
" T-thì tại..."
" Tại thích người ta mà ngại nên không muốn stream chung chứ gì " thấy cậu ấp úng mãi làm nó khó chịu vô cùng, thích thì nói mẹ đi ai nhìn cũng biết hai bây thích nhau mà bày đặt giấu.
Nghe nó nói cậu liền giật mình mà bịt mỏ nó lại " Sao mày biết "
" Ìn ai à ông iết, ai ây ộ iễu ế à " nghe nó nói cậu mới bất ngờ mà buông tay ra.
" Nhưng hình như Minhyung không thích tao..."
Ời ơi ai cứu tao khỏi hai đứa này coi. Bữa thằng gấu kia cũng tâm sự với nó rồi cũng nói con hổ kia không thích nó, giờ thì thêm con hổ này. Đm hai đứa thích nhau mà không biết, phiền bỏ mẹ ra. Tao chỉ giúp bây lần này thôi đó, không tới với nhau nữa thì thôi.
" Nó thích mày đó, nó không thích mày thì có chăm mày như vậy không. Người khác nó quan tâm bình thường thôi, còn mày là nó quan tâm, chăm sóc còn hơn gì nữa "
" Nó thích tao thiệt á?? " nghe con cún nó nói hắn thích mình, thì tim cậu không ngừng đập mạnh hơn.
" Ừa nên thấy mày không muốn stream chung nên tủi thân rồi giận đó, nên có gì lên dỗ nó đi rồi có gì thì nói ra tình cảm luôn đi. Chứ hai bây quằn quài mệt giùm "
Vừa nói xong Minseok đã thấy bóng lưng của con hổ kia bay cái vèo lên lầu. Ê nhưng mà hình như Minhyung nó đang stream :)))
* Cạch *
Minhyung đang tập trung vào ván game nên không để ý cánh cửa đã được mở và đóng lại, lọt vào là một bóng người làm kênh chat không ngừng rúng động.
' Minhyungie à ai ở sau lưng cậu kìa '
' Hình như là Hyeonjoon '
' Sao ẻm qua mà em im lặng thế '
Hàng ngàn câu hỏi thắc mắc không ngừng nhảy, còn hắn thì lo tập trung vào ván game nên chả chú ý.
Đợi hồi lâu hắn mới kết thúc ván game, liền cầm điện thoại lên đọc tin nhắn của Minseok gửi. Minseok kêu hắn tắt stream ngay, nhưng tại sao cơ chứ???
BẠN ĐANG ĐỌC
Love me
RomanceNgọt ngào, chữa lành Lee Minhyung × Moon Hyeonjoon Tình tiết chỉ do sốp nghỉ ra không có thật, ai không cùng OTP mà cảm thấy khó chịu thì out nha :))