Hôm nay hắn và cậu đều có lịch stream nên sau khi ăn xong cả hai đều đi lên trụ sở để làm việc. Ai dè đang đi thì cậu vấp chai rỗng trên đường rồi đập cả cái cơ thể xuống nền xi măng đâu chứ, cái mặt tiền thì không sao nhưng mà cái tay với cái đầu gối trầy rồi còn bật cả máu ra nữa chứ.
Hắn đang đi bên cạnh cậu đang không biết chuyện gì xảy ra chuyển qua hoảng hốt mà đỡ cậu dậy
" A...đa..uuuu "
" Bạn xin lỗi nhưng mà đứng lên lại chỗ kia ngồi nha, rồi bạn đi mua thuốc cho mày "
Hắn dìu cậu lại ghế bên đường ngồi đàng hoàng rồi mới bình tĩnh mà nhìn vết thương trên người hổ nhỏ.
" Haizz, mày ngồi đây để bạn đi mua thuốc sát trùng rồi băng lại cho không thì lại nhiễm trùng cho coi " nói rồi hắn liền chạy đi bỏ cậu ngồi ở đó
" Ya, sao mà hậu đậu thế thằng này. Mày làm phiền Minhyung rồi kia, lỡ nó thấy phiền rồi không thích tao nữa rồi sao " đó bỏ hổ nhỏ một mình là nó nghĩ lung tung nữa rồi đó.
Cộng với tay, chân bị đau nên là nó òa khóc lúc nào không hay. Hyeonjoon cúi đầu xuống để không ai biết cậu đang khóc nhưng cơ thể không ngừng run lên của cậu đã bán đứng cậu ngay từ đầu
Hắn mua thuốc xong còn tiện ghé cửa hàng để mua cho con hổ nhỏ kia một hộp sữa dâu nên về hơi lâu. Ai dè vừa về thì thấy cảnh tưởng nó bị nguyên đám người bao quanh đâu chứ, hắn thấy vậy liền lập tức chạy lại mà chen vô để đến phía cậu ngồi
" Cảm phiền né ra, né ra giùm ạ. Tôi là bạn của người này ạ " nghe hắn nói đám người cũng tản ra cho cậu vô rồi xì xầm nói
" Cậu là người yêu của cậu nhóc này mà sao để nhóc ngồi khóc một mình thế "
" Đúng thế, có giận gì nhau cũng đừng bỏ thằng nhỏ lại thế chứ. Tay, chân bị thương còn ngồi khóc thế này thì nguy hiểm lắm "
" Dỗ anh ấy đi chứ em thấy nãy giờ ảnh khóc cũng lâu lắm rồi đó "
Nghe họ nói cậu chỉ thở dài một hơi rồi cảm ơn họ, họ thấy có người rồi nên cũng giải tản. Giờ thì chỉ còn hai người, cậu thì nín khóc từ khi cậu tới rồi mà giờ là đang chuyển sang xấu hổ rồi, mấy người hồi nãy nói hắn là người yêu cậu thì cậu đều nghe hết trơn nên mới nín khóc mà xấu hổ cúi đầu đây này. ' Lỡ hắn không thích bị nói như vậy rồi sao chứ '
" Xin lỗi..." hắn đang thở pháo vì đuổi được đám người kia thì lại hoảng hốt mà nghe tiếng xin lỗi phát ra từ cái đầu đen đang không dám ngẩng đầu lên kia.
" Sao lại xin lỗi?? "
" Vì tại tao nên người ta hiểu lầm bạn..."
" Haizz, bạn không để ý chuyện với lại không phải lỗi của mày đó nên không cần xin lỗi "
Nghe Minhyung nói vậy cậu liền ngẩng đầu lên nhìn hắn, còn hắn thì đang hạ người xuống ngang cậu nên khi cậu ngẩng lên thì hai mặt sát gần nhau làm tim cậu đập nhanh hơn bao giờ hết, hắn cũng không ngoại lệ nhưng vẫn giữ được bình tĩnh mà hỏi cậu.
" Sao lại khóc? "
" T-tại...tao..." cậu đang hồi hộp vì mặt hắn sát bên cậu mà còn nghe hắn hỏi thì liền lấp ba lấp bấp trả lời. Nhưng lẽ nói ra tại sợ mày thấy tao phiền rồi ghét tao này nọ nên khóc, ôi mất mặt chết không nói đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love me
RomanceNgọt ngào, chữa lành Lee Minhyung × Moon Hyeonjoon Tình tiết chỉ do sốp nghỉ ra không có thật, ai không cùng OTP mà cảm thấy khó chịu thì out nha :))