Lại một ngày mới bắt đầu với Ace, tiếp tục thức dậy từ sáng sớm để phụ giúp mọi người trong nhà.Vì chưa có việc làm nên bản thân Ace phải tạm thời ở nhà mà kiếm thêm việc để làm trong lúc rảnh rỗi.
Vừa mới sáng sớm ra, còn đang trong cơn mê mang vì buồn ngủ. Ace hốt hoảng mà giật mình tỉnh dậy vì nghe tiếng đổ vỡ từ phía dưới nhà. Vội bật tung cửa chạy xuống cùng với chú Dragon và ông Grap, vừa tờ mờ sáng đã có vụ gì đây?
Đập vào mắt ba người là cảnh các mảnh thủy tinh vỡ tung rơi rớt khắp nơi trên sàn nhà. Nhìn hai anh em Sabo và Luffy đứng ngơ ngác trong bãi chiến trường đó cũng đủ để họ hiểu ra hai tên hung thủ nào đã bày ra mớ này. Chiếc bình hoa làm bằng thủy tinh của ông Grap..thế là đã bị hai thằng cháu trời đánh này làm cho bể rồi.
"Ô-ông à, nghe hai bọn cháu giải thích đã!!"
"Mấy thằng cháu trời đánh này!!!, bộ hai đứa bọn bây hết trò để phá hả?!!"
Và rồi, cái gì đến cũng phải đến. Sabo và Luffy lãnh được trọn một nắm đấm đầy yêu thương của người ông ngay trên đầu mình. Anh hùng lực lượng vũ trang Monkey D Grap quả nhiên không phải dạng vừa đâu..chỉ với một cú đấm mà cả hai đã phải nằm sấp mặt trên mặt đất rồi.
Ace thấy thế chỉ biết cười trừ. Dragon ra lệnh cho người hầu đi dọn bãi chiến trường này, còn ông thì phải đi xoa dịu lại tâm trạng bực tức của cha mình. Cái gia đình này thật là..vừa mới mở đầu ngày mới thôi đã thế này rồi.
•••
Mọi người chào tạm biệt nhau, việc ai người nấy phải làm rồi.
Giờ đây chỉ còn mình Ace ở nhà, mãi mê bấm điện thoại đến mức quên cả thời gian, phải đợi người hầu trong nhà kêu xuống ăn cậu mới chịu để ý thời gian. Thật ra đến đây cũng không tệ, vì Ace luôn được mọi người chào đón và tiếp nồng nhiệt ngay cả những người hầu, có lẽ vì Ace trông đẹp trai hay dễ thương chăng?, hay là do tính cách vui vẻ của cậu? Có lẽ là vậy rồi.
Vừa tầm chiều, Ace cảm thấy chán nản vì cả ngày nay anh chỉ ngồi bấm điện thoại và kiếm việc làm, kiếm việc sao lại khó như vậy chứ? sao đến bây giờ anh vẫn chưa kiếm được công việc nào hợp lý vậy? Hồ sơ được cha anh làm đẹp thế cơ mà..hay là do cậu vô dụng nhỉ..
Bỏ qua hết đi, cậu chán ngắt rồi. Phải đi đâu đó chơi thôi, chứ với cái đà này cậu sẽ chết vì chán mất. Nói là làm, cậu liền thay đồ rồi chạy phóng ra ngoài trước sự ngơ ngác của tất cả mọi người trong dinh thự.
"Cái gì mới vụt qua à???"
"Là cậu Ace!, cậu ấy chạy nhanh như thế để làm gì?"
Trong lúc mọi người còn đang hoang mang, Ace của chúng ta lại đang đi hóng gió chiều ngay bên đường. Cậu mặc một chiếc jean đen dài với chiếc áo cổ có màu trắng, bên ngoài mặc thêm áo khoác dài mỏng màu đen làm tôn lên dáng vẻ của cậu. Tuy có vài đốm tàn nhang trên mặt, nhưng không thể phủ nhận rằng cậu rất đẹp, không phí công má mi Rouge nuôi nấng mà.Trên đường đi không ít ánh mắt của các thiếu nữ dõi theo Ace có khi còn có những ánh mắt của những người đàn ông khác, nhưng Ace nào có mà quan tâm, cứ ung dung lạc quan giữa dòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Marco x Ace] Anh có chắc?
Fanfiction"Lần này tôi nghĩ tôi đã có câu trả lời cho em rồi." "Tôi yêu em." Warning: lệch nguyên tác, R18.