Những ngày đi làm ở công ty Marco, thật sự rất tốt với Ace.
Cậu biết thêm nhiều thứ mới, được làm quen thêm nhiều người. Việc đó khiến cậu rất vui, tuy buổi sáng nào cậu cũng phải hôn tên giám đốc kia.
Ngày đầu tiên đi làm: Marco đã phát loa kêu cậu đến gặp mình. Việc đó khiến mọi người nhìn cậu với ánh mắt kỳ lạ. Cậu ngại lắm chứ, vừa vào công ty ai đời lại bị réo tên trên loa inh ỏi như cậu.
“Anh kiếm em?”
Vừa nghe giọng cậu phát ra. Anh lập tức dời ánh mắt khỏi đống hồ sơ trên bàn mà nhìn về phía cửa đang mở. Ace đến rồi.
“Ace qua đây nhanh lên!”
Ace bước đến bên Marco. Vẫn cái biểu cảm không hiểu gì.
“Em có quên gì không đấy-yoi?” Marco hỏi Ace. Nhìn rất chăm chú, nhưng Ace thì chẳng biết gì.
“Em quên gì rồi à?” Ace thắc mắc hỏi ngược lại Marco.
“Thật sự không nhớ?”
“Là gì rất quan trọng sao..” Bỗng đầu Ace nhảy dựng lên. Nhớ rồi! Cái điều kiện quái quỷ đó của anh.
“A-Em quên mất..” Vừa nói Ace vừa đi tới bên anh. Cậu còn ngại lắm, không dám hành động.
Anh thấy cậu chần chừ, thôi thì ráng đợi vậy. Không nên gấp trong những ngày đầu mà ha.
“Nhớ rồi thì làm đi chứ Ace-yoi.”
“Tôi chờ mệt lắm đấy.”
Ace đến gần Marco. Tay chống lên bàn, mặt cúi xuống. Môi áp lên môi nhanh chóng, rồi lại nhanh chóng thoát ra. Marco tuy luyến tiếc nhưng chẳng dám manh động thêm, còn Ace thì chạy ra khỏi phòng mà không nói lời nào.
Ngày thứ 2 đi làm: Lại tiếp tục bị gọi lên gặp giám đốc, lần này mọi người càng nhìn với ánh mắt lạ tiếp. Vẫn hôn rồi quay về nhưng chiều thì lại bị gọi tiếp.
“Mai mốt anh có việc gì thì cứ nhắn em. Gọi như thế này hoài không ổn đâu.”
“Không ổn chỗ nào?”
“Không tiện nói, nhưng mà đừng làm như thế nữa!!”
Ace thì liên tục nói Marco thì chẳng quan tâm.
“Vậy từ ngày mai em chuyển lên phòng anh làm luôn đi, anh cũng không tiện nhắn.”
Cậu bàng hoàng “Gì chứ?”
“Anh bảo không tiện.”
“Nhưng như vậy..”
“Không tiện giải thích!! Ngày mai em tới đây mà làm. Giờ thì về dưới đi-yoi!”
Kết thúc chuỗi ngày thứ 2.
Ngày thứ 3 đi làm: Cả bàn làm việc của Ace bị chuyển lên phòng Marco. Cậu lại bất lực với ông này rồi.
“Anh làm thật luôn đó hả.”
“Tôi không hai lời.”
Ace ôm mặt thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Marco x Ace] Anh có chắc?
Fanfic"Lần này tôi nghĩ tôi đã có câu trả lời cho em rồi." "Tôi yêu em." Warning: lệch nguyên tác, R18.