[9]

476 56 2
                                    

hằng tuần, các thành viên chủ chốt trong tổ chức đều tập hợp lại ngồi nghe choi seungcheol bàn giao các đơn hàng để về phân chia lại cho đàn em dưới quyền quản lý của mình.

- tuần này chỉ có hai đơn hàng vận chuyển vũ khí nên soonyoung và mingyu tự chọn đơn hàng đi

- vâng anh

đáp lại lời hắn xong thì hai người lần lượt lên xác nhận đơn hàng, đều là các khách quen mua nhiều lần ở đây rồi nên họ cũng chẳng tranh giành làm gì. chứ bình thường là có đấy, tranh nhau sức đầu mẻ trán để được chọn khách vip hơn mà đã vip thì đi đôi với nguy hiểm và dễ bị lật lọng nhưng cái tính hơn thua của mấy cái người này nó thế, đặc biệt là họ kwon và kim thì khỏi nói rồi.

- lần này anh yoon định nhận mấy đơn thế ?

người lên tiếng hỏi là lee seokmin cũng là một trong những thành viên chủ chốt thuộc mảng sát thủ. cậu hỏi jeonghan trước vì ông anh này của cậu có tính khí thất thường lắm, lúc thì nhận hơn 10 đơn trong cùng một tuần, lúc thì chỉ nhận vài đơn lẻ tẻ, không ai biết được mà lần. huống chi dưới cậu còn có các đàn em nữa nên vẫn phải hỏi ý anh yoon trước.

yoon jeonghan cũng là sát thủ nhưng anh lại không có đàn em nào cả, không phải vì người ta sợ anh nên không dám vào mà căn bản là anh thích đi săn mồi một mình hơn nên không nhận ai cả.

nhưng theo lời nhận xét của cố vấn hong thì lại là 'ừ là do lười nên không muốn nhận ai để đào tạo cả', làm đương sự chỉ biết câm nín không cãi lại được.

- chú nhận hết đi

yoon jeonghan vừa dứt câu đã khiến cả phòng ngạc nhiên, không phải nói quá chứ kể cả yoon jeonghan có lười hay kêu mệt này nọ thì chung quy anh vẫn có sở thích đi săn mồi hằng tuần. nhưng lần này, anh lại không nhận đơn nào khiến bọn họ khá bất ngờ.

- lão đại, gần đây em mới chính thức nhận quyền quản lý của gia tộc yoon nên mấy ngày sau em sẽ không có mặt ở tổ chức

là thông báo không phải là xin phép hắn. nhiều lần cũng thành quen, đến nỗi các thành viên nghĩ anh yoon còn trên cơ hơn cả anh choi nữa.

choi seungcheol nghe từ 'lão đại' được nói ra từ miệng yoon jeonghan khiến hắn rất khó chịu. vì đã quen hai tiếng 'anh cheol' jeonghan ríu rít bên mình hằng ngày nên khi anh thay đổi xưng hô không khỏi làm hắn bực tức trong người nhưng cũng chẳng thể làm gì được.

- lâu không ?

- không biết nữa, khi nào ổn thì em quay về

từ 'ổn' này không phải nói gia tộc yoon ổn hay không mà là nói yoon jeonghan khi nào ổn thì anh sẽ quay về, đợi anh chấp nhận hiện thực xong sẽ quay trở về là một yoon jeonghan ban đầu.

choi seungcheol hiểu nên hắn đồng ý. hắn sẽ đợi yoon jeonghan quay về tha thứ cho hắn.

- ừ, nhớ về sớm

sau khi jeonghan đi, trong phòng chỉ còn lại mấy người. mingyu thấy bầu không khí giữa choi seungcheol và yoon jeonghan khác hẳn mọi ngày liền hỏi hắn.

- lão đại, anh với anh yoon lại giận nhau hả ?

- có cần em chạy đi lừa anh ấy nữa không ?

đáp lại cậu chỉ là một cái lắc đầu từ hắn.

- lần này không lừa được em ấy đâu

dù có làm cách nào cũng không được.

•••

cố vấn hong jisoo đang đi dọc hành lang để đến phòng thông báo cho choi seungcheol một chuyện, chuyện mà cậu cá chắc là không ai muốn nó xảy ra trừ người sắp nghe.

vụ cãi nhau giữa seungcheol và jeonghan lúc trước cậu đã biết và cậu đồng ý với quyết định của jeonghan, vừa là để cho jeonghan có thời gian suy nghĩ, vừa là để cho seungcheol nhận ra tình cảm của hắn.

nhưng chưa được bao lâu thì lại có bất ngờ ập đến và hong jisoo thật sự không biết nó có tốt cho yoon jeonghan hay không.

- lão đại, em đến thông báo

- ừ, chuyện gì thế ?

- park joowon vẫn còn sống

choi seungcheol vừa làm việc vừa nghe cố vấn hong nói nhưng khi nghe đến tên đấy đã làm hắn dừng hành động của mình lại.

- gì cơ ?

- park joowon vẫn còn sống và đang ở dưới sảnh. cậu ta đòi gặp anh

jisoo lặp lại thông báo dù không muốn nói chút nào. nếu park joowon quay trở lại thì yoon jeonghan bạn cậu sẽ ra sao đây ?

không phải hong jisoo hay bất cứ thành viên nào ghét park joowon cả, chỉ là mãi choi seungcheol mới quên được cậu ta và yoon jeonghan đang là người chữa lành cho hắn..

chỉ cần một chút nữa thôi, chỉ cần jeonghan tha thứ và seungcheol nhận ra tình cảm của hắn là bọn họ có thể đứng bên nhau rồi.

sẽ ra sao khi yoon jeonghan quay lại và thấy tình cảnh này ?

nhưng hành động sau đó của choi seungcheol đã làm jisoo kinh ngạc.

- đưa cậu ấy về phòng nghỉ ngơi đi

- anh...không đi gặp cậu ta à ?

- để khi khác

choi seungcheol không hiểu vì sao mình lại thế, đáng lẽ hắn nên vội vàng chạy đến chỗ park joowon để xem có phải là cậu ấy vẫn còn sống không, xem sau qua mấy năm park joowon sống như thế nào nhưng hắn lại chỉ ngồi yên đấy và chẳng làm gì cả.

bây giờ, chỉ cần nhắc đến tên park joowon là khiến hắn nhớ đến yoon jeonghan, nhớ đến cái ngày jeonghan tức giận, ghét bỏ chạy ra xa khỏi hắn.

là hắn có tình cảm với jeonghan ư ?

chết tiệt, choi seungcheol hắn đã lừa gạt anh và giờ đây hắn nhận ra tình cảm của mình đối với jeonghan.

————
giải thích cho bác nào chưa hiểu hoặc quên nha :

seungcheol chỉ lừa jeonghan vào cái ngày ở rừng 2 năm trước thôi chứ không phải lừa anh cả 2 năm đâu nha

jeonghan biết và anh đang cố chấp nhận sự thật là hắn lừa mình

ngay từ đầu, seungcheol chỉ có tình cảm anh em với jeonghan và mới đây hắn mới nhận ra 1 tình cảm khác thôi

cheolhan • amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ