[15]

293 55 0
                                    

- anh yoon, em vừa đi tuần tra bên kia xong rồi

- được, giờ chúng ta giao ca. anh bên chú, còn chú bên anh

- được anh

vì nhiệm vụ lần này là giám sát các kho hàng với nhau nên jeonghan cùng các thành viên trong tổ chức lần lượt thay phiên đổi ca cho đến ngày hẹn chính thức với bên khách hàng.

vốn dĩ sẽ rất thuận lợi, cả quá trình không xảy ra một sự cố nào nhưng cho đến ngày hẹn trước đó một ngày. choi seungcheol nhận được thông báo khẩn kho hàng số 3 bị mất số lượng lớn vũ khí, mà kho đấy thuộc quyền giám sát của yoon jeonghan - người vừa quay trở về sau hai đến ba ngày canh gác ở đấy.

seungcheol định nói riêng chuyện này với jeonghan trước khi các tin đồn được lan truyền trong tổ chức. nhưng không biết là ai đã có được số thông tin này mà hiện giờ cả tổ chức gần như loạn lên vì tin đồn anh yoon phản tổ chức, tiếp tay cho kẻ ngoài.

và đương nhiên, tin này cũng đã đến tai yoon jeonghan. anh ngay lập tức lên phòng choi seungcheol trước khi hắn cho lệnh triệu tập anh đến. jeonghan vừa vào phòng lão đại choi thì gặp ngay park joowon ở trong phòng.

- ô kẻ phản bội đến rồi

nghe đến câu chế giễu đấy hai hàng lông mày của jeonghan ngay lập tức nhăn lại, có thể gắn từ đấy với ai cũng được nhưng đừng bao giờ gắn hai từ đó lên người anh. anh sống là người của tổ chức, chết cũng là người của tổ chức, chỉ nghe nghe lệnh duy nhất từ một người thì không có nghĩa lý gì anh phản tổ chức.

- cậu lấy bằng chứng gì để chứng minh tôi phản anh cheol ?

- không phải quá rõ ràng rồi sao ? số vũ khí bị cướp đó nằm trong kho hàng dưới sự giám sát của cậu, không chỉ cậu giám sát mà bên ngoài còn có rất nhiều canh gác

- nếu cậu không tự mở đường cho chúng lẻn vào thì làm sao số vũ khí đó bị mất được

jeonghan nghe park joowon nói mà không thể tin được, tin đồn đã được phóng to đến mức nào chứ ?!

- nói dối

anh di chuyển tầm nhìn của mình sang người ngồi vị trí chính giữa, hi vọng hắn sẽ tin mình nhưng câu hắn nói ra đã dập tắt toàn bộ hi vọng của anh.

- han, em có phản bội anh không ?

chỉ cần yoon jeonghan nói không, hắn sẽ ngay lập tức tin anh không một chút do dự. đấy chỉ là suy nghĩ của choi seungcheol thôi.

hắn không hề suy nghĩ đến cảm xúc của jeonghan khi anh nghe hắn hỏi, câu này vào tai jeonghan lại chẳng khác nào là choi seungcheol không tin anh, hắn thà tin người khác chứ không tin anh.

jeonghan cười gượng nhìn hắn.

- nếu em nói không thì anh có nghe em không, hay anh chỉ nghe người khác ?

seungcheol chợt nhận ra jeonghan đang hiểu lầm ý hắn nhưng đã quá muộn rồi.

- không, han-

- được rồi, số vũ khí ấy bị mất trong kho của em đúng không ? vậy thì em sẽ đi tìm nó về bằng được để chứng minh cho anh thấy em không phản tổ chức

nói rồi jeonghan liền nhanh chóng chạy đi, anh sợ bản thân mình ở đấy sẽ không kìm được mà khóc mất.

rõ ràng anh là người yêu hắn cơ mà, tại sao lại không tin anh chứ.

- han, ý anh không ph-

choi seungcheol nhanh chóng đứng dậy chạy theo thì bị park joowon giữ lại.

- dù sao cũng chỉ một kẻ phản bội, anh đuổi theo cậu ta làm gì ?

- cậu đang làm cái quái gì vậy ? mau bỏ cái tay ra khỏi người tôi

bị giữ lại khiến hắn vuột mất cơ hội bắt lấy jeonghan, đâm ra hắn liền nổi nóng quát park joowon làm cậu ta giật mình rút tay lại.

- em-..bây giờ anh có chạy theo yoon jeonghan thì cũng không kịp đâu

park joowon đến phút này cũng không chịu nhượng bộ nữa, cậu ta liền bật lại hắn, seungcheol bị nói trúng tim đen vì sự thật đúng như cậu ta nói một khi jeonghan đã chạy thì anh chắc chắn sẽ chạy rất nhanh.

tranh thủ khi choi seungcheol đang tìm cách liên lạc cho yoon jeonghan, park joowon nhanh chóng chuồn ra ngoài. khi cậu ta vừa quay mặt đi về phía cửa, nụ cười trên môi ngay lập tức xuất hiện. kế hoạch của cậu ta đã thành công mỹ mãn.

thực chất park joowon mới là người phản tổ chức, không chỉ riêng vụ này mà còn là vụ mất tích lần trước nữa. vụ nổ năm đấy chính cậu ta gài bom cho nổ toàn bộ kho hàng. vì thiếu hàng nên khách hàng nhanh chóng quay lưng lại với choi seungcheol mà tìm kiếm đến kang namlee - kẻ thù không đội trời chung của choi seungcheol.

đó chính là sự hợp tác năm ấy giữa park joowon và kang namlee.

còn lần này quay cậu ta quay về là muốn làm xáo trộn tổ chức này thêm một lần nữa và đương nhiên phải tìm điểm yếu của kẻ đứng đầu - choi seungcheol.

theo như park joowon tìm hiểu, choi seungcheol có một điểm yếu, người đó chính là yoon jeonghan.

tương tự như yoon jeonghan, choi seungcheol là giới hạn của anh thì yoon jeonghan là điểm yếu mà hắn hết lòng bảo vệ.

park joowon chỉ cần tạo ra sự hiểu lầm giữa hai người bọn họ, khiến yoon jeonghan ghét bỏ hắn, choi seungcheol ngay lập tức sẽ bị lung lay.

vì sao park joowon lại làm thế ? đơn giản thôi, cậu ta chán làm tay chân cho choi seungcheol, chán cái cách suốt ngày phải nghe lệnh từ hắn nên park joowon phản tổ chức, bắt tay với kang namlee để tìm lợi ích cho mình.

cheolhan • amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ