- này, cậu là yoon jeonghan đúng không ?
jeonghan đang ở trong phòng luyện tập bắn súng thì đột nhiên có người tiến vào bắt chuyện với anh, chẳng cần ngẩng mặt lên nhìn anh cũng biết người đó là park joowon.
không phải yoon jeonghan có ác cảm với park joowon, chỉ là anh không muốn tiếp xúc nhiều với cậu ta thôi nhưng anh tính không bằng trời tính, người ta tự đem người đến bắt chuyện với anh đây này.
- phải, là tôi
thay vì có thể dừng luyện tập để nói chuyện với park joowon nhưng jeonghan không làm vậy, hành động của anh rất không coi trọng đối phương, khiến người ta không biết phải hành xử ra sao.
- cậu..
- nghe nói, cậu rất giống tôi nên tôi muốn đến đây xem người được gọi là bản sao của tôi như thế nào ?
từ khi yoon jeonghan trở về, tất cả mọi người kể cả choi seungcheol càng ngày coi cậu ta như không khí khiến cậu ta không khỏi ghen tị.
phải, là rất ghen tị. vốn dĩ điều đó phải dành cho cậu ta mới đúng, phải giống như hồi trước park joowon được choi seungcheol quan tâm nhưng sau một thời gian dài cậu ta không có mặt ở đây thì lại có kẻ nhảy vào chỗ đấy khiến park joowon không cam tâm.
thế nên bây giờ park joowon mới ở đây để khiêu khích yoon jeonghan, khiến anh cảm thấy mình chỉ là thế thân của cậu ta.
nhưng khiêu khích yoon jeonghan là một sai lầm, không phải tự nhiên người trong tổ chức lại sợ anh yoon đến vậy đâu.
anh ta có thể khiến bạn bẽ mặt không ngóc đầu lên được trước tất cả mọi người, đấy mới chỉ là bạn đụng đến anh ta thôi. còn nếu bạn chạm phải vào giới hạn của anh ta thì bạn cứ việc xác định là chết trước khi câu tiếp theo được phát ra từ miệng bạn.
và bạn biết giới hạn của yoon jeonghan là gì và là ai không ? nếu chưa biết hoặc muốn biết thì hãy thử đi, biết đâu bất ngờ.
- ồ, vậy bản gốc như cậu có được thành tích tốt như tôi không ?
không, park joowon chỉ có năng lực bình thường như mấy đàn em dưới trướng lee seokmin mà thôi.
mới đầu đã đâm chọt như thế rồi, đối phương cũng biết đau nha anh yoon.
- cậu có được anh cheol quan tâm chăm sóc như tôi không ?
đương nhiên là không, cứ cho hồi trước choi seungcheol từng thích thầm cậu ta nên hắn mới có đối xử tốt hơn một chút đi nhưng làm sao so được sự đặc biệt như cách hắn dành cho yoon jeonghan được chứ.
nếu không tin, có thể hỏi mấy trợ thủ của lão đại choi để biết ai hơn ai.
- và đặc biệt, cậu có người yêu tên là choi seungcheol giống như tôi không ?
jeonghan chắc chắn điều này là không, anh tự tin.
- cậu..ăn nói hồ đồ ! làm gì có chuyện anh choi yêu cậu được
- làm sao mà không được ?! ghen tị ? cậu định lấy tư cách gì ra để mà cấm anh cheol không yêu tôi ?
làm ơn đấy, bao nhiêu tuổi rồi mà còn hành xử như trẻ con vậy. park joowon cứ nhớ về cái quá khứ đó nên cậu ta mãi ám ảnh về nó, cứ nhất quyết muốn choi seungcheol phải quay về chăm sóc cậu ta như hồi trước.
- tôi không tin !
- không tin thì kệ cậu chứ tôi biết làm gì bây giờ
chẳng lẽ định bắt anh ngồi trình bày anh và choi seungcheol đến với nhau như nào à ?
- nếu không có việc gì khác thì phiền cậu ra ngoài để tôi còn luyện tập
anh không dư dả thời gian đâu, lão đại đã giao nhiệm vụ cho anh quản lý theo dõi số hàng lớn để sắp tới hắn chuyển giao cho bên khách hàng. vì lần này toàn là vũ khí quan trọng, kích thước khá lớn nên cần số lượng người giám sát hàng khá là nhiều.
jeonghan đương nhiên là đồng ý với nhiệm vụ này rồi. hơn một tháng, anh ngồi trên bàn giấy nó khiến anh nhức óc hết cả rồi, nên giờ là lúc quay về sở trường ban đầu của yoon jeonghan thôi.
còn việc quản lý gia tộc yoon, yoon jeonghan đã tìm được một người có đủ năng lực đồng thời cũng đủ kiến thức để quản lý cái gia tộc đó.
người đó chính là jeon wonwoo, thành viên ở một nhánh con của gia tộc yoon, cậu ấy đã thể hiện một cách xuất sắc trong việc giải quyết đống lộn xộn mà yoon songcha gây nên. điều này khiến yoon jeonghan quyết định nhận cậu về để tạm thời thay anh quản lý gia tộc.
quay về hiện thực, park joowon bị jeonghan thẳng thắn đuổi nên cậu ta đành hậm hực rời đi vì có ở đấy thì cũng chả nói lại được yoon jeonghan.
nhưng vì vẫn không cam tâm và không chấp nhận nổi chuyện lão đại choi yêu yoon jeonghan nên cậu ta quyết định đi đến gặp choi seungcheol.
đến phòng làm việc của hắn, park joowon bị vệ sĩ canh gác đứng chặn ở ngoài không cho vào vì lão đại đang họp.
- có thể cho tôi vào ngồi đợi không ?
- xin lỗi, tôi được lệnh không cho người ngoài vào
- ..được rồi
nói rồi, park joowon phải đứng đợi ở đấy mãi cho đến khi kwon soonyoung cùng kim mingyu ra ngoài thì cậu ta mới được vào gặp hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
cheolhan • amour
Romance• amour : tình yêu • write • ông trùm buôn lậu - người bị bỏ rơi (sát thủ) • trong một cuộc truy đuổi, choi seungcheol bị dính bẫy bởi kẻ phản bội trong tổ chức khiến hắn bị trọng thương, cố gắng lắm mới tránh được tai mắt kẻ thù • yoon jeonghan...