"Thế thì cậu làm quà sinh nhật của tôi cũng được.".
Câu nói trong trạng thái say xỉn của Heo Su khiến con tim của Geonbu đập loạn nhịp.
Lúc này, cả vũ trụ như bị lu mờ trước mắt cậu, hình ảnh duy nhất còn sót lại trong thế giới lụi tàn đó chính là Heo Su.
Đầu óc cậu trống rỗng, rõ ràng cậu chỉ nhấp có một ngụm rượu vang thôi, sao giờ lại mê sảng đến thế này?
Nhưng có thật là cậu đang say bởi men rượu không? Hay là đang say đắm người ngồi đối diện mình?
Cơ thể Geonbu giờ không còn là của cậu nữa, nó tự chuyển động trước khi cậu kịp suy nghĩ.
Geonbu tiến tới và đặt lên môi Heo Su một nụ hôn, vị ngọt của bánh kem và chút đắng của rượu vang vẫn còn vương trên đó.
Cả hai đắm chìm vào nụ hôn, thế giới như đang xoay vòng quanh khoảnh khắc này.
Geonbu thầm nghĩ-"Jiwon à, đúng như anh nói, dù người tôi thích là nam hay nữ thì trái đất này đều không nổ tung, vậy tại sao phải quan tâm tới người đời nghĩ gì chứ.".
Geonbu là người hôn trước, cũng là người ngừng trước, cậu mở mắt ra nhìn Heo Su.
Heo Su đang ngồi đó, thẫn thờ vì sự việc vừa xảy ra, anh không biết phải phản ứng sao.
Geonbu lên tiếng.
"E-em xin lỗi, đáng ra em nên hỏi anh trước.".
"Cậu vừa mới... hôn tôi hả?"-Heo Su ngơ ngác hỏi lại.
"Em thực sự xin lỗi mà, a-anh không thích cũng được, em...".
Geonbu chưa kịp nói hết câu, Heo Su đã kéo cà vạt cậu lại và hôn thêm cái nữa.
Nụ hôn lần này chỉ dừng lại trong phút chốc, hai người tròn xoe mắt nhìn nhau.
"Trả đũa đó.".
"Thế là anh không giận em hả?".
"Có chứ, giận lắm luôn.".
Geonbu nghe xong phụng phịu, hai cái má bánh bao phồng ra.
"Giận vì em không nói sớm hơn.".
"Thế là anh cũng thích em đúng không?".
"Cái đó còn phải hỏi lại nữa hả? Anh thích Geonbu nhiều lắm.".
Heo Su vừa dứt câu, Geonbu đã ôm chầm lấy anh.
"Em cũng thích Heo Su nhiều lắm.".
"Ra là em chỉ nhận anh vào làm vì thích anh thôi?".
"Đâu có đâu, từ lúc có anh làm thư ký, công việc của em nhẹ nhàng đi hẳn.
"Chỉ giỏi nịnh hót, giờ thì chở anh về đi để còn chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp ngày mai của em nữa đó.".
"Đã rõ thưa thư ký của em.".
...
Geonbu dừng lại ở trước căn hộ của Heo Su, cậu quay ra thì thấy anh đã ngủ luôn rồi nên không nỡ gọi anh dậy.
Geonbu mở cửa rồi tháo dây an toàn cho Heo Su, nhẹ nhàng bế anh kiểu công chúa tới trước cửa phòng.
"Nè, dậy đi chứ, không dậy là em bế anh vào khách sạn ngủ đó.".
BẠN ĐANG ĐỌC
Canmaker: Tequila Old Fashioned
FanfictionVũ trụ khác nơi 2 anh bé làm nhân viên công sở "Như Reposado Tequila trong ly cocktail anh thích được ủ thai tháng vậy, hai tháng là đủ để em có được anh.". Warning: OOC