Ở căn chung cư nọ có một gia đình ba người gồm: một ba lớn, một ba nhỏ và một cậu con trai.
Tiếng chuông cửa reo lên, Heo Su đang chuẩn bị bữa tối nên phải đứng từ trong nói vọng ra ngoài.
"Iseul à, con ra xem ai đang gọi cửa hộ ba đi.".
"Dạ!".
Cậu nhóc đặt món đồ chơi xuống rồi mang ghế ra trước cửa, trèo lên để nhìn qua mắt mèo.
Bên ngoài là anh Jiwon và cô Eunji đang xách theo mấy túi đồ liền.
"Là bác Jiwon và bà nội ạ!".
"Con mở cửa rồi mời bác với bà vào chơi đi.".
Cậu nhóc Iseul mở tay nắm cửa, chạy ra ôm lấy bác Jiwon và bà nội.
"Cháu chào bà, cháu chào bác, mọi người tới ăn sinh nhật cháu ạ?".
Jiwon bế cháu trai của mình lên, véo vào cái má bánh bao của cậu nhóc.
"Dĩ nhiên rồi, hôm nay bác chở bà nội tới chúc mừng sinh nhật cháu này! Cháu có vui không?".
"Cháu vui lắm ạ!".
Cô Eunji đưa hai tay về phía nhóc Iseul.
"Bác Jiwon bế vậy đủ rồi, Iseul ra cho bà bế cùng với.".
Iseul thấy vậy liền trèo sang bên bà nội.
"Bà với bác vào nhà đi ạ.".
"Bà bế Iseul của bà vào ngay đây!".
Cô Eunji và Jiwon bước vào nhà rồi cởi giày ra để trên giá.
Heo Su lúc này đã chuẩn bị xong, anh cởi tạp dề rồi ra chào mẹ chồng.
"Con chào mẹ, em chào anh.".
"Bé Su của mẹ," bà bế Iseul tới chỗ con rể rồi đặt cậu nhóc xuống bên cạnh Heo Su "lâu lắm rồi mẹ mới gặp con.".
"Do dạo này con với Geonbu cũng hơi bận nên không lên thăm mẹ thường xuyên được ạ, mong mẹ thông cảm.".
"Có sao đâu chứ, chỉ là mẹ nhớ con rể với cháu trai của mẹ thôi, à mà mẹ với Jiwon mới đi mua nhiều bánh kẹo về cho Iseul lắm đó, con lấy ra đi.".
"Mẹ không cần phải làm vậy đâu mà," Heo Su xoa đầu cậu nhóc "mẹ xem, nó chẳng tròn ủng y chang bố nó rồi còn gì ạ.".
Jiwon nghe vậy liền góp lời.
"Nhóc này nhìn càng ngày càng giống Geonbu đó, có thật là được nhận nuôi không vậy?".
Cô Eunji đánh vào tay Jiwon một cái.
"Cái thằng này nói linh tinh," cô cúi xuống xoa đầu nhóc Iseul "tròn nữa cũng không sao, cháu mẹ thì mẹ phải chăm chứ.".
Heo Su nghe xong chỉ cười trừ, chỉ tay về phía bàn ăn đã được dọn sẵn bữa tối.
"Mẹ với anh Jiwon vào ăn tối với nhóc Iseul luôn đi ạ, con đợi Geonbu về.".
"Làm thế sao mà được chứ, con cứ kệ cái thằng đó rồi vào ăn cơm cùng mẹ luôn cho vui.".
"Dạ thôi, hôm nay có nhiều việc mà con lại phải về sớm để chuẩn bị cơm nước nên chắc em ấy làm một mình khó khăn lắm. Mẹ cứ vào ăn trước đi ạ, con sẽ đợi.".
BẠN ĐANG ĐỌC
Canmaker: Tequila Old Fashioned
FanficVũ trụ khác nơi 2 anh bé làm nhân viên công sở "Như Reposado Tequila trong ly cocktail anh thích được ủ thai tháng vậy, hai tháng là đủ để em có được anh.". Warning: OOC