Chương 11: Tequila Old Fashioned

123 16 2
                                    

"Anh dắt em vào công ty đi.".

"Mới dậy nên em chưa tỉnh ngủ hả? Đến công ty rồi đó, em chấn chỉnh lại đi.".

Geonbu phụng phịu đi trước anh người yêu của mình.

Geonbu vừa mở cửa vào công ty, người cậu không muốn thấy nhất lại xuất hiện trước mặt lần nữa.

Cô ả Soohee lại tới làm loạn ở công ty cậu.

Geonbu thở dài tựa đầu vào vai Heo Su.

"Lần này em không có biết gì hết nha.".

"Lần này thì anh tin em.".

Geonbu nghe Heo Su nói xong thì yên tâm hẳn, lên tiếng gọi người đang làm loạn ở sảnh kia.

"Choi Soohee!".

Cô ta nghe thấy tiếng Geonbu gọi liền quay ra chạy về phía cậu.

"Anh Geonbu à, em đã đợi anh lâu lắm đó, sao hôm nay anh đi làm muộn vậy?".

"Cô muốn nói gì thì nói luôn đi.".

"Mẹ em hôm qua gọi điện cho cô Eunji để xếp lịch đi chơi thì mẹ anh bảo rằng anh đã có người anh yêu rồi, đó là trò đùa thôi đúng không anh Geonbu?".

Nhân viên ở dưới đại sảnh nghe xong đều bất ngờ, xì xào bàn tán.

"Rất tiếc phải nói với cô, đó là sự thật.".

"Anh đang đùa mà, chắc chắn là đang đùa! Em ở cạnh anh lâu như thế, em đâu có thấy anh thích ai bao giờ đâu?".

"Tôi thích ai cũng phải nói cho cô chắc.".

"Được... được thôi, vậy thì anh dẫn cô ta đến đây đi! Để xem anh nói thật hay đang đùa.".

"Cần gì phải dẫn," Geonbu liếc sang phía Heo Su "anh ấy vẫn ở đây nãy giờ mà.".

"Hả? Ý anh là gì?".

Tay trái Geonbu ôm lấy eo anh người yêu của mình, cậu nói dõng dạc trong lúc Heo Su đang cố gắng ngăn lại.

"Tất cả mọi người có mặt ở đây hôm nay mở to mắt ra mà nhìn cho rõ, Heo Su chính là người tôi yêu, cũng là người tôi sẽ kết hôn trong hai tháng nữa!".

"Tên ngốc này em nói cái gì vậy hả!?".

Cả đại sảnh được phen há hốc mồm, vị chủ tịch nổi tiếng lạnh lùng giờ đây đã có người yêu, đã vậy còn là thư ký riêng của mình!?

Cô ả Soohee nghe xong sững sờ hỏi lại.

"Anh đang trêu em đúng không? Anh ta chỉ là cái cớ để anh không đi với em thôi đúng không?".

Đột nhiên toàn bộ nhân viên đều tản ra, mọi người đều im bặt vì người mới bước vào công ty chính là cô Eunji.

Geonbu quay ra phía cửa thì thấy mẹ mình đang đi tới.

"Con tưởng mẹ bảo trưa mẹ mới tới?".

"Mẹ nhớ con quá nên tới không được sao?".

"Mẹ nhớ anh Heo Su thì cứ nói một tiếng.".

Soohee thấy cô Eunji đi tới thì liền bám lấy một bên tay của cô.

Canmaker: Tequila Old FashionedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ