Geonbu dìu Heo Su vào phòng làm việc riêng của mình, cậu đặt anh xuống ghế.
"Sao cậu không nói trước với tôi chứ...?".
"Tại tôi thấy cũng không có cần thiết lắm.".
Heo Su nhéo Geonbu một cái rõ đau khiến cậu kêu lên một cái
"Có cần thiết đó đồ ngốc! Nhỡ người ngoài biết tôi với cậu quen nhau từ trước rồi nói là cậu lạm quyền để cho tôi vào làm thì sao chứ? Đến lúc đó thì cậu sẽ mất uy tín đó.".
"Ra là anh lo cho tôi?".
Heo Su nghe xong ngượng chín mặt.
"L-lo gì chứ, c-chỉ là tôi sợ mất việc thôi."-anh quay ngoắt sang chỗ khác.
Geonbu bỗng tiến tới gần Heo Su, mặt đối mặt với anh-"Nhìn thẳng vào mắt mà nói rằng anh không lo cho tôi này?".
"G-gì vậy chứ... c-cậu tránh ra coi.".
Geonbu cười khúc khích rồi đứng dậy đi về phía bàn làm việc.
"Từ giờ anh sẽ là thư ký riêng của tôi, cùng nhau làm việc thật hiệu quả nhé thư ký Su.".
"Ư-ừ..."-Heo Su vẫn đang đỏ mặt ngồi trên ghế.
...
"Cậu ta là chủ tịch của cả một công ty lớn đó! Thế mà cậu ta chẳng nói gì với em hết."-Heo Su bất mãn kể với Hyukkyu mọi chuyện xáy ra hôm nay.
"Nhưng mà thế thì chẳng phải càng tốt sao? Giờ cậu có hẳn chủ tịch chống lưng cho còn gì.".
"N-nhưng mà... em không muốn bị bảo là nhờ mối quan hệ để được nhận...".
"Ôi dào cậu lo xa quá làm gì? Chắc chắn là cậu ta thấy được cậu có năng lực nên mới nhận chứ không có thì sao cậu ta dám?".
"Kể cả thế thì...".
"Thôi, kết thúc chuyện này ở đây thôi, cậu cũng đừng có uống say quá đó không mai lại mệt quá không dậy đi làm được.
"Em biết rồi! Em có phải trẻ con đâu?".
"Nhắc trước vậy thôi chứ mai cậu mà không dậy đi làm được thì chỉ sợ chủ tịch của cậu lại tới trách anh thôi".
"Đừng có chọc em nữa mà.".
...
Heo Su bước ra khỏi quán, lê bước chân chậm rãi trên vỉa hè.
Bỗng có một chiếc xe ô tô dừng lại ở gần anh, cửa kính dần dần hạ xuống, bên trong không ai khác ngoài Geonbu.
"Liệu thư ký của tôi có muốn đi nhờ xe không nhỉ?".
"Tôi không có cần nha!".
"Giờ này khó đặt xe lắm đó.".
"..."
Heo Su không còn cách nào khác đành phải lên xe, anh tính ngồi ghế sau nhưng Geonbu lại bảo anh lên ghế phụ ngồi.
"Mà cậu biết địa chỉ nhà tôi không đó?".
"Anh phải chỉ thì tôi mới biết chứ.".
Heo Su thở dài-"Ra là nãy giờ cậu chở tôi đi lòng vòng hả?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Canmaker: Tequila Old Fashioned
FanficVũ trụ khác nơi 2 anh bé làm nhân viên công sở "Như Reposado Tequila trong ly cocktail anh thích được ủ thai tháng vậy, hai tháng là đủ để em có được anh.". Warning: OOC