Chương 43

1.8K 210 20
                                    

Lục Cảnh Sâm thở dốc tận hưởng khoái cảm lên đỉnh, vừa đút sâu lút cán bắn tinh vừa nhấp nhẹ phần hông cảm nhận cơn co thắt trong cổ họng vợ yêu. Cảm giác quá đỗi phê pha này khiến anh thở hắt ra, tự nhủ bé dâm nhà mình đúng là tuyệt nhất.

Lục Vân bị anh đè đầu đút tinh dịch lại không chút phản kháng, cậu nuốt ừng ực từng ngụm lớn, ngoan ngoãn uống sạch thứ nước đặc sệt tanh nồng của anh.

Cả hai đã nhịn suốt nửa tháng không làm tình, toàn bộ tinh dịch anh tích trữ được đều dồn lại chờ đến hôm nay đút bé dâm uống.

Khoái cảm lên đỉnh dần rút đi, anh ngó xuống vợ yêu vẫn đang ngậm cặc mình không nhả, thậm chí anh còn cảm nhận được lực hút mạnh như em bé đòi sữa của vợ.

Anh cưng chiều xoa đầu vợ, dỗ ngọt: "Đừng gấp, vợ banh lỗ nhỏ cho chồng chịch rồi chồng bắn thêm cho ăn nhé?"

Lục Vân uống hết sữa đặc anh bắn cho, cậu vẫn còn thòm thèm ngậm gậy thịt mút chùn chụt, đang phụng phịu vì hết sữa uống mà nghe anh dỗ thì lại vui ngay.

Bé dâm nhả quy đầu ra, chầm chậm bò lên người chồng. Cậu đè anh nằm yên ở dưới, sau đó vô tư đặt mông vểnh của mình ngồi lên đũng quần anh, bày ra tự thế cưỡi ngựa dâm đãng.

Từ lúc miệng trên bị anh chịch là miệng dưới đã rỉ nước lênh láng. Cậu học theo cách anh nới rộng lỗ nhỏ, tự mình đút ngón tay vào lỗ dâm thăm dò, ngón tay nhỏ xinh cứ thế dễ dàng trượt vào trong động thịt. Cảm giác lạ lẫm khi tự mình cảm nhận cơn co thắt của chính mình khiến cậu run rẩy, nhưng bản tính tò mò thôi thúc cậu đẩy ngón tay vào sâu hơn, cố gắng tìm ra điểm sướng của bản thân.

Lục Cảnh Sâm bị vợ cưỡi lên người thì nằm yên chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn. Bên tai là tiếng rên ư ử như mèo con động dục, trước mắt là gương mặt đê mê sung sướng khi thủ dâm của vợ, anh nứng cặc muốn chịch ngay nhưng hiếm khi bé con chủ động thế này, anh muốn nhìn bé tự chơi mình thêm chút nữa.

"Ưm... a... tại sao... lại... không thấy..." Lục Vân mò mẫm mãi vẫn không tìm thấy điểm sướng đó, rõ ràng mọi lần hai anh vừa đút vào đã dễ dàng chịch ngay điểm G khiến cậu sướng phát khóc mà.

Lục Cảnh Sâm nhìn bé con không được thỏa mãn đang khóc thút thít thì cười gian, anh đưa một tay bóp lấy cánh mông tròn trịa của bé con, tay còn lại đút hai ngón vào lỗ dâm tìm kiếm.

Anh biết rõ điểm sướng của vợ, vừa đút vào đã liên tục đâm ngay vào nơi đó khiến cậu sướng run cặp mông, quên luôn cả rút ngón tay của mình ra. Bé ngốc cứ thế để ngón tay trong lỗ đít, vừa là tự mình thủ dâm vừa là bị anh chơi cho lên đỉnh.

Còn chen vào trong một động thịt chật hẹp, anh cảm nhận được đầu ngón tay của bé con còn cách điểm đó một đốt tay, thế là cười trêu: "Điểm sướng của em hơi sâu một chút, ngón tay em với không tới là đâu vợ."

Cậu cúi đầu nhìn anh với đôi mắt mê ly ngấn nước, đứt quãng thúc giúc: "Anh... mmm... hức— đút vào... đi mà... ưm... ưm... "

Lục Cảnh Sâm bị bộ dạng quyến rũ của bé nhà mình hớp hồn, anh liếm răng nanh cười gian tà, vỗ lên mông cậu ra hiệu: "Vểnh mông của em lên."

(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ