"Taehyun à, đi chơi-"
"Ra ngoài!!!!"
Beomgyu còn chưa kịp né đã ăn trọn cái gối vào mặt. Taehyun rất nhanh đã chạy ra chốt cửa lại.
"Em đã bảo là anh phải gõ cửa mà, em đang thay quần áo"
"Anh xin lỗi, anh không biết"
Không biết có phải bị phang ngay mặt không mà Beomgyu đơ ra một lúc mới tỉnh lại.
Nhưng mà có phải anh nhìn nhầm không nhỉ, chắc chắn là anh nhìn nhầm rồi, không thể nào mà Taehyun lại có... ẻm là con trai mà.
Chắc là do bị ăn trọn cái gối vào mặt nên mới hoa mắt thôi, làm sao có chuyện hoang đường đấy được.
"Anh quản lý vừa thông báo tụi mình hiện không có lịch trình gì nên được nghỉ ngơi khoảng độ cỡ 1 tuần, anh định rủ em đi chơi với anh"
"... em không đi đâu"
Beomgyu có hơi thất vọng nhưng nghĩ lại tại ban nãy mình xông vào phòng lúc ẻm đang thay đồ nên ẻm xù lông không thèm đi chơi với anh nữa cũng đúng. Beomgyu buồn thui thủi bò ra ngoài sofa nằm.
"Sao mà xẹp lép vậy ông anh, Taehyun nó lại bắt nạt gì anh à"
"Ẻm giận anh rồi, ẻm không thèm đi chơi với anh nữa"
Nhìn gương mặt mếu máo như sắp khóc của Beomgyu, Kai đã phải có gắng rất nhiều để không cười vào mặt ông anh của mình.
"Em nói anh nghe này, anh thích người ta thì nhẹ nhàng thôi sao mà vồ vập quá vậy, em ở bên phòng Soobin hyung còn nghe thấy Taehyun hét"
"Anh chỉ muốn rủ ẻm đi chơi thôi mà, ai mà biết ẻm đang thay đồ chứ"
"Thôi cố lên anh, có gì đi mua mấy hộp dâu về xin lỗi nhỏ đi chứ không nhỏ còn giận anh dài dài"
Kai vỗ vai coi như khích lệ Beomgyu rồi chạy biến đi.
Beomgyu úp mặt vào lòng bàn tay thở dài. Có mộ sự thật không thể chối cãi là anh dành một tình cảm khác dành cho nhóc áp út của nhóm, một tình cảm khác xa với tình anh em mà anh dành cho ba người còn lại. Anh nghĩ Taehyun cũng thích anh nhưng anh không dám chắc nên chẳng dám tỏ tình, chỉ dám đẩy đưa tán tỉnh em mong em nhận ra tình cảm của mình mà mở lời để anh cũng biết rằng em thích anh nhiều như cách anh thích em.
Nhưng mà từ lúc nhận ra tình cảm của mình đến giờ anh chưa làm được trò gì nên hồn cả.
Ahuhuhuhu thế này thì sao à tán được con mèo đanh đá kia đây ;-;
"Beomgyu hyung"
Taehyun thấy ban nãy mình có chút quá đáng vì đã ném đồ vào người Beomgyu như vậy nên muốn đi xin lỗi anh.
"Taehyun..."
Thấy hình ảnh Beomgyu mắt rưng rưng nằm úp mặt trên sofa lại càng khiến em cảm thấy tồi tệ hơn. Em liền lao đến ôm chặt lấy anh.
"Em xin lỗi, lẽ ra em không nên ném đồ vào người anh"
"Không sao đâu mà, anh không để bụng đâu"
Beomgyu ngồi thẳng dậy kéo Taehyun ngồi vào lòng mình. Lần này em không vùng vằng phản đối nữa mà thuận theo vòng chân mình quanh eo anh.
"Anh không được buồn đâu đấy, lát em sẽ đi chơi với anh nên anh đừng khóc nữa nha"
Sự thật là Beomgyu không có khóc vì buồn mà anh đang khóc vì ban nãy bụi bay vào mắt =))) thôi cũng coi như đây là cơ hội tốt để được Taehyun dỗ dành.
"Em hứa rồi đấy nhá"
"Em hứa mà ~~"
Taehyun vòng tay qua cổ Beomgyu ôm chặt lấy anh, anh cũng vòng tay qua eo em kéo em sát lại bên mình.
Ôm Taehyun luôn là một cái gì đó rất khác, nhưng mà lần này có vẻ như còn gì đó cũng khác nữa. Nếu như mà bình thường là một trong ba người kia mà ngồi lên người anh kiểu này thì anh sẽ cảm thấy hơi cấn nhưng với Taehyun anh lại chẳng cảm thấy gì cả.
Hmmm...
Taehyun có giấu bọn họ chuyện gì không nhỉ???
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật 〈BEOMHYUN〉
FanfictionKang Taehyun có một bí mật... (tw: men with poosay ) [Truyện có yếu tố 🔞 cân nhắc trước khi đọc, nhìn thấy dòng này rồi mà vẫn ráng vào đọc thì là do bạn horny chứ không phải do tôi horny]