Chapter 4

80 12 8
                                    

"Hai đứa ở nhà vui vẻ nha, bọn anh đi đây"

Thấy ba người kia rời đi rồi Taehyun liền hào hứng không kiêng nể gì mà lột hết quần áo của mình ra chui vào trong chăn.

"Ah, cuối cùng cũng đi hết, tên Beomgyu kia thì đã ngủ từ đời nào, mình tự do rồi"

Taehyun nhìn xuống hình xăm trên bụng dưới của mình mà không khỏi thở dài.

"Đến khi nào thì cái này mới biến mất đây"

Taehyun cũng không biết vì sao nhưng vào khoảng 2 tháng về trước cơ thể em đột nhiên có chút chuyển biến nho nhỏ.

Mất koo nhưng nạp thêm một hình xăm.

Ban đầu Taehyun cứ nghĩ là các thành viên bày trò nhưng việc mất một bộ phận quan trọng trên cơ thể thế này thì không thể nào là việc mà con người có thể làm ra nên em đã không hé răng nửa lời với các thành viên. Rồi em lại nghĩ xem mình có ăn gì lạ hay cầm một thứ gì đó bị nguyền rủa hay không.

Nghĩ lại thì hình như ở fansign có một bạn này rất lạ... bạn ấy có đứa cho em một chiếc vòng cổ và nói đó là đồ do bạn ấy tự làm. Taehyun luôn trân trọng tất cả những món quà fan tặng nên em đã đeo nó suốt quá trình fansign diễn ra.

Có phải do nó không nhỉ??

Chắc chắn là do nó rồi không sai được!!

Và giờ đây thì Taehyun đã mất đi vật quan trọng nhất của một người đàn ông không bao giờ lấy lại được.

Em đã thử phá cái vòng đó đi với mong muốn biến cơ thể trở lại bình thường nhưng có vẻ như nó được bảo vệ bởi một thế lực ma quái nào đó vì khi mà em thử phá nó vào cách ném vào đống lửa nó đã bật ra khỏi biển lửa và đập thẳng vào mặt em.

Fuck mom nó chứ.

"Nếu như các thành viên biết họ có cảm thấy kinh tởm không... liệu... Beomgyu hyung có cảm thấy ghê tởm không"

Nói ra chắc nhiều người không tin nhưng sự thật là Taehyun có tình cảm với Beomgyu. Không phải kiểu tình cảm anh em bình thường mà là một thứ tình cảm sâu sắc hơn. Nhưng cũng giống như Beomgyu, em hèn nhát không dám thổ lộ vì nghĩ anh không thích mình.

Haizz, đúng là hai thằng ngố tương tư nhau.

"Beomgyu hyung..."

Taehyun đưa tay xuống nhẹ nhàng chạm vào miệng huyệt ẩm ướt. Em vừa xoa vừa khẽ rên rỉ, nước dâm chảy ra ngày càng nhiều. Em từ từ đưa một ngón rồi đến hai ngón, ba ngón vào trong mật huyệt ẩm ướt không ngừng ra vào. Có vẻ như mật huyệt nhạy cảm hơn vật nam tính của em rất nhiều, chỉ mới đưa đẩy một lúc liền bắn ra, thấm đẫm ga trải giường. Nhưng em còn cảm thấy chưa đủ mà nằm nhoài ra giường đưa những ngón tay trở lại ấn sâu vào hoa huyệt một lần nữa. Em vừa đưa đẩy vừa rên rỉ tên Beomgyu, tưởng tượng những ngón tay đang đưa đẩy trong cơ thể mình là của người em thương. Cuối cùng sau một hồi đưa đẩy em lại bắn ra một lần nữa, lần này dâm dịch chảy ra còn nhiều hơn lần trước.

Hình xăm dưới bụng lóe lên một tia sáng màu hồng rồi lại tắt.

"Hah, buồn ngủ quá đi mất..."

Taehyun vừa đạt đến cao trao, hoàn toàn mất hết sức lực cứ vậy nhắm nghiền hai mắt lại chìm vào giấc ngủ.

Đúng lúc đó Beomgyu tỉnh dậy.

Bí mật 〈BEOMHYUN〉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ