Chapter 2

104 14 6
                                    

Kai vì muốn bạn thân mình và Beomgyu sớm thành đôi nên khi Beomgyu vừa mở lời muốn đổi phòng đêm nay liền không nghĩ nhiều mà đồng ý với yêu cầu của anh.

Nhóc nào đâu biết mình vừa dâng bạn mình lên miệng cọp đâu.

"Taehyun à"

Bây giờ chính xác là 12h đêm, trong khi mọi người đã say giấc nồng thì chỉ còn Beomgyu trằn trọc mãi không ngủ được. Beomgyu vừa gọi vừa lay người Taehyun, chắc chắn rằng em đã ngủ say rồi mới dám hành động.

Anh chỉ muốn xác minh xem cái anh thấy có phải cái đó không thôi, anh sẽ không làm gì cả, anh chỉ muốn xem một chút thôi...

Beomgyu nhẹ nhàng kéo chăn ném xuống đất. Thấy Taehyun hơi cựa mình vì thiếu hơi ấm, anh liền nằm thụp xuống nhắm mắt giả vờ ngủ. Sau khi lăn qua lăn lại một lúc thì rất nhanh em lại nằm bất động một lần nữa. Beomgyu thở phào một hơi, tim anh suýt chút nữa thì giật một phát từ trong ngực nhảy ra ngoài.

Beomgyu nuốt cái ực vươn tay ra kéo quần em xuống. Thú thật thì anh có chút do dự nhưng sự tò mò đã chiến thắng nên cuối cùng thứ đồ kia vẫn bị lột ra không chút thương tiếc.

Đây rồi, thứ mà Beomgyu muốn thấy chỉ còn cách một lớp quần nữa thôi. Anh vòng tay qua nhấc một chân Taehyun lên còn tay kia thì đưa xuống thám thính nơi giữa hai chân em. Thứ đầu tiên anh cảm nhận được không phải vật nhỏ đang cộm lên mà là cảm giác mềm mại ấm áp bao phủ.

Đã chạm vào rồi thì mong muốn lại càng mãnh liệt hơn, Beomgyu không quần ngại luồn tay vào bên trong quần nhỏ mà bắt đầu xoa nắn. Khác với những gì anh nghĩ thì nơi đó của Taehyun không những sạch sẽ mà còn rất ẩm ướt nữa. Xúc cảm khác xa hoàn toàn so với nơi tư mật của một người con trai.

Beomgyu ngồi thẳng dậy trèo vào giữa hai chân Taehyun, nhanh nhanh chóng chóng cởi bỏ lớp vải mỏng vướng víu kia. Rõ ràng đã nói sẽ không làm gì nhưng anh không nhịn được nữa rồi, anh muốn cảm nhận sự trần trụi, sự ẩm ướt va chạm với da thịt mình.

Từ từ tách hai chân của Taehyun ra, Beomgyu suýt thì xuất ngay lúc đó. Mật huyệt hồng hào ướt đẫm khép mở vì hứng tình như đang mời gọi anh. Bàn tay chai sạn của anh đưa ra xoa nhẹ điểm gồ nhô ra phía trước khiến em càng ngày càng tiết ra nhiều dâm dịch hơn nữa.

Bỗng nhiên Beomgyu có một suy nghĩ muốn nếm thử thứ nước của Taehyun.

Nghĩ là làm, Beomgyu nhanh chóng quỳ xuống cho đến khi hơi thở ấm nóng của anh phả trước mật huyệt ẩm ướt kia. Anh thè lưỡi ra liếm dọc từ dưới lên, cảm nhận dịch vị ngọt lịm trên đầu lưỡi mình liền bắt đầu tham lam mà ra sức liếm mút hăng hái. Hai tay không rảnh rỗi mà kéo căng hai mép thịt để lưỡi anh có thể tiến vào sâu hơn. Lưỡi anh đẩy ra đẩy vào liếm láp không ngừng tạo ra những tiếng nhóp nhép nghe mà đỏ cả mặt.

Taehyun cảm nhận được sự xâm phạm nhưng lại quá chìm đắm trong giấc ngủ không thể tỉnh dậy mà chỉ có thể quẫy đạp loạn xạ lên. Thấy vậy Beomgyu càng ra sức khai phá, tốc độ ngày càng nhanh, đâm rút không ngừng khiến Taehyun thở không ra hơi. Beomgyu rê lưỡi lên mút mạnh điểm gồ nhô ra khiến em kêu lên một tiếng mà giải phóng tất cả tinh hoa lên mặt anh.

Hai mắt Beomgyu trợn tròn, anh không nghĩ chỉ mới dùng miệng thôi mà Taehyun đã cao trào như vậy rồi. Nếu như anh đút cái đó vào bên trong thì không biết liệu em sẽ phản ứng như thế nào nữa.

Beomgyu lướt mắt quá thấy một ánh sáng màu hồng ẩn hiện dưới lớp áo Taehyun thì trên đầu hiện dấu hỏi chấm to đùng vén áo em lên xem thử.

"Ủa, Taehyun xăm hình từ bao giờ vậy, thôi, mình sẽ hỏi ẻm sau vậy"

Beomgyu nhanh chóng lau sạch vết tích còn sót lại, mặc lại quần áo chỉnh tề cho em còn bản thân thì chui vào nhà tắm dội nước lạnh để dịu bớt đi thứ dục vọng đang ngẩng cao đầu kia.

Hôm nay vậy là đủ rồi.

Bí mật 〈BEOMHYUN〉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ