Không hiểu sao nhưng hôm qua Taehyun đã ngủ rất thoải mái, thậm chí cảm giác khó chịu giữa hai chân cũng không còn nữa. Em lập tức kéo quần ra một chút để kiểm tra nhưng ngay lập tức bĩu môi khi thấy chú chim chích chòe của em vẫn chưa trở lại.
"Ơ nhưng mà khoan, hình như hôm qua mình mặc quần lót đen mà nhỉ, sao giờ lại thành màu trắng rồi, mình có nhầm không ta"
"Taehyun à, xuống ăn sáng thôi"
Thôi kệ đi, chắc nhìn nhầm thôi.
Beomgyu trong lúc ăn không thể nào tập trung được, cứ vừa ăn một miếng lại liếc Taehyun một cái. Kai bên cạnh thấy cảnh này không giấu được nụ cười trên môi, hai ông anh lớn nhìn cũng hiểu nên không nói gì.
Sau khi xong bữa Taehyun căng da bụng trùng da mắt lên phòng muốn ngủ thêm chút nữa mặc dù đêm qua em đã ngủ rất sớm. Beomgyu thấy vậy lại quay ra xin xỏ Kai cho anh qua phòng nhỏ thêm một hôm nữa. Và tất nhiên em Kai vì để otp thành đôi lại một lần nữa đồng ý cho Beomgyu qua phòng mình.
Con mèo lười kia vừa nằm lên giường đã say giấc nồng không biết nguy hiểm đang rình rập.
Beomgyu vừa lên phòng đã nhanh tay chốt cửa lại, nhìn Taehyun nằm ườn ra không chút đề phòng gì mà khẽ nuốt nước bọt.
"Taehyun à, yah, Kang Taehyun..."
Beomgyu chọt chọt má Taehyun mấy cái, chắc chắn rằng em đã ngủ say rồi mới dám cúi xuống áp môi mình lên môi em, cố gắng chen lưỡi vào càn quét cả khoang miệng. Vốn dĩ chỉ định hôn em một cái rồi thôi vậy mà vừa nếm được vị ngọt nơi đầu lưỡi lại muốn nhiều hơn nữa. Một tay vén áo em lên xoa nắn bờ ngực nở nang, tay kia mò xuống chen vào trong quần em xoa nắn hoa huyệt.
"Chưa gì đã ướt thế này rồi ư..."
Mặc dù mới chỉ sờ bên ngoài quần nhỏ nhưng anh có thể cảm thấy được sự ướt át thấm đẫm cả lớp vải mỏng.
"Taehyun à, ướt lắm rồi đó, để anh giúp em nha ~~"
Beomgyu giật phăng cả quần trong lẫn quần ngoài của Taehyun ném xuống sàn, tách mở chân em sang hai bên tạo thành một chữ M. Nhìn hoa huyệt không ngừng chảy ra dâm dịch liền cúi xuống bắt đầu liếm mút, thiếu điều muốn đẩy cả lưỡi vào.
"Ưm... hức..."
Taehyun mặc dù cảm thấy khó chịu nhưng hai mi mắt vẫn nặng trĩu không tài nào mở ra được, chỉ có thể nằm yên hé miệng rên rỉ. Những tiếng nỉ non của em như chạm vào chỗ ngứa của Beomgyu mà anh càng ngày càng liếm mút hăng hơn, muốn nuốt hết dịch nhờn trong suốt của em.
"Ah... hah... ư..."
Cảm nhận được dị vật lạ đang xâm nhập trong cơ thể mình nhưng hai mắt tuyệt nhiên vẫn nhắm nghiền. Beomgyu khẽ cười nhồi thêm một ngón tay nữa vào trong người em, ba ngón tay bị kẹp chặt trong huyệt động không ngừng di chuyển điên cuồng, vừa nhanh vừa mạnh.
"Ah... ah... ưm... không... nhiều quá- dừng lại"
Mắt còn không mở mà miệng lại nói nhiều như vậy. Beomgyu liền cúi xuống nuốt hết những tiếng rên rỉ của em vào, trong khi đó phía dưới bàn tay vẫn miệt mài đỉnh vào. Ngón tay của Beomgyu vừa dài vừa thô, mỗi lần đỉnh vào lại chạm đến điểm nhạy cảm của Taehyun khiến cả người em run rẩy.
Beomgyu thấy em cựa quậy vùng vằng liền biết em sắp lên đỉnh liền đẩy nhanh tốc độ mà đâm vào sâu hơn nữa. Taehyun ré lên một tiếng rồi bắn đầy ra tay Beomgyu, hình xăm trên bụng em lại một lần nữa phát ra ánh sáng màu hồng. Lần này thì Beomgyu đơ hẳn rồi, mặc dù trong đầu có rất nhiều thắc mắc nhưng rồi anh lại thôi. Nhanh chóng lau người cho Taehyun mặc lại quần cho em rồi chuồn ra khỏi phòng.
Mấy tiếng sau Taehyun thức dậy thì trên đầu lại hiện lên một ngàn dấu hỏi chấm vì quần lót trắng của em lại biến thành một cái quần lót màu hồng có hình mấy trái dâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật 〈BEOMHYUN〉
FanfictionKang Taehyun có một bí mật... (tw: men with poosay ) [Truyện có yếu tố 🔞 cân nhắc trước khi đọc, nhìn thấy dòng này rồi mà vẫn ráng vào đọc thì là do bạn horny chứ không phải do tôi horny]