Chapter 6

108 11 1
                                    

"Chuyện là như vậy sao"

"Ừm..."

Beomgyu xoa nhẹ hình xăm trên bụng Taehyun không ngừng cảm thán về câu chuyện nghe tưởng chỉ có trong hentai mà lại có thật ngoài đời.

"Nhưng mà tụi mình cũng đã làm rồi, sao mà cái này còn chưa biến mất nữa"

"E... em không biết..."

Beomgyu xoa dần từ bụng xuống, bàn tay hơi gảy mạnh nụ hồng đang nhô lên, sau đó lại nhẹ nhàng xoa nắn.

"Ưm... hyung, đừng mà"

"Ngoan, phải làm như thế này mới sạch được ~~"

Beomgyu ban đầu chỉ xoa nhẹ bên ngoài nhưng rồi sau đó liền đâm thẳng hai ngón tay vào miệng huyệt nhạy cảm, làm động tác cắt kéo để tinh hoa nóng hổi của mình chảy ra. Miệng thì kêu làm vậy để lôi hết mấy thứ kia ra nhưng sự thật thì chỉ muốn trêu chọc Taehyun thôi.

"Hyung... dừng lại đi"

Taehyun dựa vào lòng Beomgyu thở không ra hơi, đầu ngửa ra sau tựa vào vai anh, hai chân vô thức mở rộng hơn để những ngón tay hư hỏng chen vào.

"Bảo anh dừng lại mà sao lại dạng chân ra thế này ~~ cơ thể em thành thật hơn em nhiều đó bé cưng à ~~"

Beomgyu đẩy thêm hai ngón tay nữa vào tách mở ra để dịch nhờn trắng đục chảy ra từng chút từng chút một. Thứ nhớp nháp kia chảy ồ ạt xuống đùi Taehyun cho đến khi chỉ còn dâm dịch óng ánh trong suốt của em đọng trên đầu ngón tay anh mới thôi

Mặc dù những thứ kia đã được lôi ra sạch nhưng ngón tay của Beomgyu vẫn mon men chen vào bên trong mật động ấm áp kia.

"Anh... còn chưa lấy ra hết sao"

"Chưa đâu, vẫn còn mà"

Beomgyu nhìn lên vòi sen rồi lại nhìn xuống dưới, hai mắt bỗng sáng lên. Anh cầm vòi hoa sen lên hướng về hoa huyệt vẫn đang ngậm chặt lấy ngón tay của mình. Làn nước ấm chạy xuống ngoài miệng huyệt khiến Taehyun không ngừng run rẩy. Sau một hồi thì anh cũng rút ngón tay ra nhưng là để tách hai mép huyệt cho làn nước ấm phun thẳng vào trong mật huyệt của em.

"Thế này mới sạch nè ~~"

Taehyun cuối cùng không nhịn được nữa, hai mắt ngấn lệ cầu xin Beomgyu chơi mình. Như chỉ chờ có thế, anh liền đẩy Taehyun áp vào tường, nhấc một chân em đặt lên vai mình sau đó đâm thẳng gậy thịt vào nhấp điên cuồng.

Thế là hai người lại quấn lấy nhau suốt 2 tiếng đồng hồ.

Tháng này tiền điện nước tăng thì đừng hỏi vì sao nha các con.

Taehyun bây giờ nhạy cảm đến mức chỉ cần chạm nhẹ thôi mà cả người đã run lẩy bẩy rồi nên Beomgyu chỉ mặc cho em một chiếc cái đùi, bên trong không mặc gì.

"Bọn em về rồi đây"

Beomgyu nghe tiếng gọi thất thanh của Kai thì tim giật thót một phát suýt thì nằm ra đấy luôn. Anh nhanh chóng dọn dẹp mớ hỗn độn trong phòng hai người vừa bày ra, Taehyun cũng muốn giúp nhưng giờ em đi còn không vững thì giúp cái gì cơ chứ.

"Hai đứa làm gì mà lâu vậy"

"Nãy bọn em vật nhau trên giường nên không nghe thấy ấy mà"

Soobin cau mày hết liếc Beomgyu rồi lại liếc sang Taehyun. Chúng nó làm như anh không nhìn thấy mấy vết đỏ chi chít trên cổ chúng nó ấy, tưởng anh là trẻ lên 5 chắc. Nhưng thôi để giữ chút mặt mũi cho hai nhỏ này anh sẽ coi như không thấy gì.

"Ừm hứm, thôi được rồi, ra ăn mau đi, bọn anh mua gà rán nè"

Beomgyu nhân lúc không ai để ý liền cúi xuống hôn Taehyun một cái, tay không quên luồn vào bên trong quần Taehyun chăm sóc hoa huyệt nhạy cảm. Cảm nhận được tiếng rên khẽ của Taehyun cộng thêm dòng dâm dịch nhớp nháp chảy xuống đầu ngón tay mình liền nở một nụ cười thỏa mãn mà hôn em sâu hơn.

"Đây sẽ là bí mật của chúng ta nha Taehyunie ~~"

"Ừm... bí mật của chúng mình..."

Bí mật 〈BEOMHYUN〉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ