2.

454 55 1
                                    

      "Mày... Được!! Nhớ lời mày nói đấy, mai liền cưới em gái tao!!"

      "Ơ..."

      "Bây đâu mang nước lên cho chị, khát muốn chết!"

    View còn đang ngớ người vì cái sự dễ tính đến dễ dãi này của người chị khi nãy còn muốn giết cô đến nơi, thì người kế bên ghé vào tai tôi thì thầm.

      "Chị ấy là vậy á, dễ tính lắm!! Hì~"

      "Ể!!"

    View thấy người kế bên khi nãy còn sắc lạnh ra lệnh bây giờ lại cười một cách đáng yêu như thế khiến cô không nhịn được ngất lịm đi. Hai người thấy View ngất thì hoảng muốn chết, tay chân lúng túng không biết làm gì cũng may có quản gia nhanh trí, cho người vác cô lên phòng.

      "Đưa cô ấy đến phòng tôi!"

      "Nhưng tiểu thư..."

      "Cứ làm theo thôi, tôi tự biết sắp xếp."

      "Vâng!"
.
      "Ư~ nặng quá..."

    View bị nặng tỉnh, mở mắt ra thấy trần nhà cao với cái đèn chùm lớn là cô biết những chuyện khi nãy chắc chắn không phải mơ rồi, lại nhìn xuống xem cái gì đè mình thì lại thấy đỉnh đầu đen bóng trước mũi, mùi hương trên tóc người kia khiến View hơi ngây người, tay muốn đưa lên đẩy ra cũng dừng lại. Nhưng vì không thể chịu được nữa nên View đành đẩy nhẹ nàng qua, tay kia đỡ lấy đầu nàng chầm chậm tách ra, nào ngờ vừa mới nghiêng người thành công thì người kia lại nhăn mi, tay vòng qua eo View ôm lấy cô, nói mớ.

      "Ư~ Đừng quấy mà... June không thích đâu!!"

      "June? Tên cô à? Tại sao đã xinh đến tên cũng đáng yêu thế!"

    View phì cười, nhìn lên trần nhà lần nữa, nhìn tia sáng yếu ớt qua khe hở rèm cửa chiếu vào, rồi lại nhìn June đang nằm kế bên mình, cô thầm nghĩ.

      "Chỉ cần làm tốt việc của mày thôi View ạ!"
.
      "Hơ đừng!!!"

    View tỉnh lại lần nữa trời đã lên đỉnh đầu, cô nhìn quanh chả thấy người kia đâu, đành bước xuống giường mở cửa phòng thò đầu ra dòm ngó xung quanh thì bị quản gia không biết từ chỗ nào lên tiếng doạ đến chân đập vào cửa đau điếng.

      "Tiểu thư..."

      "A!! Ui ta~ đau quá!!"

      "Trời không còn sớm, tiểu thư có dặn khi nào cô tỉnh thì mang cô đến tiệm đồ cưới."

      "Hở? Tiệm đồ cưới?"

      "Vâng! Xin mời theo tôi."

    View bị sự không nhanh không chậm của quản gia làm cho mất hồn, trên xe đi đến tiệm đồ cưới ông ấy còn không quên giới thiệu đôi chút về gia tộc Wanwimol. Gia tộc giàu về lĩnh vực dầu mỏ, ông Wanwimol rất thương vợ nên chả yêu cầu khắt khe về con cái nên thành ra chỉ có một đứa con gái duy nhất là June Wanwimol.

Hợp Đồng Tiền Tỷ [ViewJune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ