"Chị đừng tin, họ không tốt như chị nghĩ đâu!"
"Họ rất tốt mà, em đừng hại họ nhé, xin em đấy!"
"Được rồi, chỉ cần họ không hại chị là được! Ra đi, cô ta đang gọi chị kìa!"
"Được!"
.
"Đến ngày à?""Không có nha, chỉ là hơi khó chịu, chắc là uống sữa nhiều quá nên không tiêu."
"Này tôi có mua nước, uống chút đi cho đỡ. Mệt quá thì phải nói tôi biết không?"
"Được! Giờ mình đi tàu lượn đi View~"
"Chị đó! Đúng là ham chơi mà!"
June câu tay View rời khỏi khu vệ sinh, một lúc sau có người phụ nữ bí ẩn bước ra ngoài, cô ấy đi một mạch khỏi công viên ngồi lên xe và chạy đi khỏi đó.
"Đúng là nữ này! Không đơn giản, vị tiểu thư kia cũng rất bất thường!"
Ciize lẫn vào đám người rồi biến mất, chiến lợi phẩm hôm nay không tồi. Viên thuốc bị tráo mất rồi, tra ra viên thuốc bị tráo kia là thuốc trị bệnh về não, nhưng có bệnh não thật không thì Ciize cũng không rõ. Còn người trong ảnh này, rất quen mắt, nhưng lại trông hơi giả thì phải.
"Ui ta~ Trông cô đơn quá, đi chơi công viên một mình, ăn kem cũng một mình luôn, Sữa bột đáng thương quá đi thôi, động lòng ghê á!"
Milk đang tự tìm niềm vui cho mình để quên đi nỗi buồn phiền vì cô mới vừa ra khỏi đám cưới của người mình thương cách đây mấy phút, kem béo ngọt cùng hương matcha đăng đắng cũng không khiến tâm trạng Milk khá lên hơn được chút nào. Bỗng cây kem bị lấy mất, cô ngẩng đầu lên liền ngẩn người, lại gặp lại nhau rồi.
"Ư~ kem ngon nha, xem ra buồn nhưng vẫn biết đối đãi tốt bản thân nhỉ, Sữa bột."
"Nếu em muốn ăn tôi sẽ mua cho em cây mới, không cần ăn cây tôi đã ăn đâu."
"Aw, khi không say chị tử tế thật nhỉ? Tôi ăn xong rồi, đi nhà ma đi!"
"Ơ này!! Em đi một mình à?"
"Đến công viên một mình lạ lắm à? Chị cũng đi một mình đấy thôi."
"Đúng thật nhỉ...!"
"Nhưng giờ ta đi chung rồi này."
"Đúng thật!"
"Sao trông chị ngốc quá! Tác dụng phụ của rượu đấy!!"
Ciize vừa kéo tay Milk đi đến chỗ nhà ma vừa luyên thuyên đủ thứ về tác dụng của rượu này kia, Milk phía sau bị lôi kéo, nghe cũng nghe không kịp những gì nàng nói nhưng vẫn im lặng lắng nghe, lâu lâu còn chen thêm vài câu cảm thán phụ hoạ. Và không biết từ khi nào, cơn đau nơi đáy tim Milk lặng lẽ được ủ ấm.
.
"View... Chị không sao thiệt mà!""Chị không nghe lời, tôi đã bảo là đừng tự làm khó mình mà! Giờ chân đều sưng đỏ hết rồi!"
"Người ta cũng chỉ muốn xinh đẹp hơn thôi mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tiền Tỷ [ViewJune]
FanfictionMột kẻ lừa đảo Một tiểu công chúa. Là duyên hay nợ cũng không ai lường được...