View thay đồ xong thì June cũng nói chuyện xong với Milk, cả hai cùng quản gia ra về, June ôm lấy cánh tay View vui vẻ bước đi, cô cũng không nói gì cũng thuận theo để nàng vui vẻ một chút. Lên xe View tưởng được về rồi không ngờ lại được thông báo một tin động trời.
"Bây giờ về nhà ba mẹ chị ăn cơm nhé!"
"Hả!! Tôi.. tôi chưa có chuẩn bị gì cả!!"
"Có sao đâu! Ba mẹ chị dễ lắm, em chỉ cần ăn khoẻ là được."
"Ăn khoẻ?"
Vốn View còn chưa hiểu ăn khoẻ trong câu nói của June là thế nào thì khi mới vừa căng thẳng bước chân vào cửa nhà lớn thôi thì mùi đồ ăn thơm phức đã khiến là View tỉnh ngộ. Cô nhìn ba mẹ của June người thì xào trứng người thì rang cơm họ nấu ăn cùng một bếp mà vô cùng nhịp nhàng với nhau. Cuối cùng chỉ sau 5 phút đứng ở cửa ngẩn ngơ thì bàn ăn lớn đã đầy ấp thức ăn rồi. June vui vẻ kéo View ngồi vào bàn, cô lúc này mới có thể chào hỏi và quan sát rõ hai người lớn trước mặt, bà Wanwimol trông mặt phúc hậu lại hiền từ còn ông Wanwimol thì ban đầu có thể trông khó tính nhưng thật ra khi cười lên lại giống June y đút. Không những thế họ còn...
"Con là View đúng không? Ăn đi nè bé con, ăn nhiều vào cho béo lên chút để con gái cô chú không bắt nạt con nhé!"
"Mẹ!!"
"Bà này! Còn nữa nhé bác có biết chút võ phòng thủ á để bác chỉ cho con nhé! Này ăn gà đi con! Mềm ngon lắm đấy!"
"Ba à!!"
Nhìn dáng vẻ bị trêu chọc của June khiến View phì cười, ông bà Wanwimol cũng vậy nhưng cuối cùng vẫn yêu thương gắp đồ ăn mà nàng thích cho nàng để dỗ dành cô công chúa nhỏ. Ăn xong, June xung phong dọn chén, dù sợ nàng làm hư hỏng nhưng ông bà Wanwimol vẫn cho vì muốn cùng View nói đôi ba lời.
"Bé June nhà bác trông đanh đá hay tỏ vẻ lạnh nhạt thế thôi nhưng nó rất để tâm đấy! Đây là lần đầu tiên bác thấy nó muốn bên ai đó mãnh liệt như thế... View con có thể hứa với bác đừng khiến June tổn thương con nhé."
"Bác gái... con..."
"Bà đã nói là sẽ không khóc mà. Con gái lớn phải gả đi rồi, tui tin mắt nhìn của con gái mình, bà đừng suy nghĩ nhiều quá rồi áp lực con nó!"
"Bác trai, bác gái yên tâm ạ! Con hứa sẽ yêu thương và bảo vệ con gái hai người thật tốt ạ."
"Ừ, cảm ơn con nhiều lắm, bé View!"
"Ba mẹ nói gì với View ấy ạ?"
"Ba mẹ nói cho con bé biết tên ở nhà của June là Mủ Tủn nha View!"
"Mẹ!!"
View nhìn gia đình họ ba người thật hạnh phúc, trong lòng cũng vui vẻ lây nhưng rồi điện thoại vang lên tiếng tin nhắn khiến View bừng tỉnh. Cô cắn khẽ môi trong, để bản thân đủ tỉnh táo để không ai phát hiện rằng cô đang hoảng loạn vô cùng.
.
1 tháng trước
Khi View tỉnh lại bản thân bị trói hai tay ra sau, cô thì bị ấn quỳ xuống, đầu cũng không ngẩng lên được."Các người là ai? Tôi đã làm gì các người chứ!!"
"Câm!!"
"Thôi! Cô là View Benyapa đúng không?"
"Không!! Tôi là Keat, tôi chỉ là nhân viên bán hàng thôi."
"Cô biết đấy, người của tôi sẽ không bắt nhằm người, cũng sẽ làm mọi cách để bắt đúng người..."
Giọng nữ lạnh băng như có như không chạm vào sống lưng của View. Cô không biết nàng là ai, cũng không biết bản thân đã đắc tội gì đám người này chỉ là lực tay của hai người đàn ông càng thêm ấn mạnh, vai View cũng sắp gãy tới nơi.
"Đúng tôi là View Benyapa! Cô muốn gì?"
"Muốn cùng tên lừa đảo cô làm ăn một chút. Thả cô ta ra đi!"
"Vâng!"
View được cởi trói, lúc này cô mới ngẩng đầu lên nhìn xem là ai nào ngờ người kia chỉ nói chuyện với cô qua cái máy phát lạnh ngắt. View nghiến răng tay nắm chặt nghe đối phương nói ra kế hoạch của cô ta.
"Tôi chỉ cần lừa được cô tiểu thư kia, cùng cô ta kết hôn, 3 năm sau liền giả chết hoặc trốn đi sau đó tiền sẽ được chuyển cho tôi đúng chứ?"
"Đúng!"
"Vậy tôi cũng có điều kiện!"
"Là gì?"
"Tôi muốn 10 triệu bath, cô giàu đúng chứ? Tìm cách khiến mẹ tôi đừng tìm ra hay đeo bám tôi nữa, ba năm sau 10 triệu bath đó chuyển hết cho bà ta! Còn tôi sẽ tự có cách để không xuất hiện nữa!!"
"Được thôi! Họp đồng trước mặt, cô có thể kí vào! Và cũng nói luôn, đã kí thì sau này đừng hối hận!! Tôi sẽ tìm ra cô dù có ở sâu dưới lòng đất!!"
"Được! Tôi kí!"
.
View đứng ở ban công nhìn vào khoảng không vô định, 3 năm... View sẽ lừa gia đình ấm áp này 3 năm. Tiếng tin nhắn lại vang lên, đó như lời nhắc nhở rằng đã đến lúc cô phải báo cáo tiến độ của mình, cứ cách 1 tháng View phải báo cáo những thứ mình thu thập từ June như thói quen hay sở thích. Điều này cũng khiến View nhận ra người bí ẩn kia chắc có lẽ là người thích June và cô vừa hay là một con cờ trong kế hoạch chiếm lấy nàng của cô ta. Đang trầm ngâm thì eo bị ôm lấy."View sao thế? Ba mẹ chị đã nói gì không hay với em à?"
"Không! Chỉ là hôm nay đi nhiều nơi, tôi có hơi mệt..."
"View theo chị vào phòng này!"
View bị kéo vào phòng, nàng ngồi xuống giường vỗ vỗ đùi mình ý bảo cô nằm lên nhưng View lại có chút dè chừng cuối cùng lại ngồi xuống dưới chân nàng, lưng tựa vào thành giường. June thấy thế hơi bĩu môi nhưng vẫn dùng tay xoa nhẹ hai thái dương của View, giúp cô thư giản. Được một lúc thì View nắm lấy tay của June, đã lâu lắm rồi cô mới được ai đó quan tâm thế này, View tự cười chính mình nhưng lại tham luyến hơi ấm, sự mềm mại từ nàng. View áp má vào lòng bàn tay June, hơi nghiêng đầu hôn khẽ lên những đầu ngón tay nhỏ xinh.
"View..."
"Xin chị đấy, một chút nữa thôi. Chụt!"
"Mệt lắm sao? Chị gọi bác sĩ đến xem... ưm~"
"Sao tôi lại không biết chị có thể nói nhiều thế này nhỉ?"
June bị đè xuống giường, môi nàng bị chiếm lấy, nàng khẽ đặt tay lên vai cô, như muốn đẩy lại càng giống níu kéo hơn.
"View~"
"Tôi đây, chụt, ngay bên cạnh chị này!"
"Ưm~"
.
.
.
——————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tiền Tỷ [ViewJune]
FanfictionMột kẻ lừa đảo Một tiểu công chúa. Là duyên hay nợ cũng không ai lường được...