Mùi đồ ăn đánh thức June dậy, nàng dụi mắt tìm kiếm bóng dáng của View nhưng không thấy, nhưng trên bàn lại có tờ note cô để lại.
"Dậy rồi thì đi đánh răng rửa mặt nhé. Tôi nấu ăn bên dưới!"
"Nấu ăn?"
June vuốt lại bên tóc rối bời, sau đó mắt nhắm mắt mở đi vào nhà tắm. Khi nàng xuống đồ ăn đã để sẵn trên bàn, nóng hôi hổi. Vừa hay đang nhìn vào bếp thì View bước ra, cô buộc tóc cao, dáng người mảnh khảnh tay gầy cẩn thận cầm ra bát canh nóng, cảnh tượng này là cảnh tượng ba mẹ vẫn hay nói đến sao? Là cảnh tượng gia đình ấm áp.
"Đến xem tay nghề đại tài của tôi này!"
"Gớm! Em chỉ giỏi nói điêu thôi!! Wow trứng hấp!!"
"Hai bác nói chị thích món này."
"Em!! Lại đây!"
"Sao thế?"
View tiến lại gần June, khi nàng thấy đủ gần liền nhón lên nhéo lấy má của View, còn xoay xoay nó không thương tiếc khiến View la oai oái vì đau, tay cũng nắm lấy cổ tay nàng muốn nàng buông ra.
"Em có âm mưu gì hả nói mau!!"
"A đau, tôi có âm mưu nào đâu chứ!!"
"Rõ ràng chị chỉ đi dọn chén vài phút, ba người đã nói đến chuyện gì rồi hả!!"
"Ay da!!"
Sau một hồi vật vã thì hai người cũng ngồi xuống ăn cơm, View vừa ăn vừa xoa má mình còn June khi thấy cô làm thế thì vui vẻ cười thầm. Ăn xong quản gia cho người dọn dẹp sau đó nói vào tai June chuyện gì đó.
"Chị đi có chút chuyện, em ở nhà hay muốn đi đâu cũng được! Đây là thẻ ngân hàng cứ dùng đi."
"Chị không sợ tôi chạy à?"
"Chụt! Em chạy không thoát được!"
Sau khi June rời đi, View cũng ra khỏi nhà sau đó, cô đi đến bến tàu, ghé vào một chợ nhỏ gần bên sông, bên trong là các gian hàng buôn bán đủ thứ, người cũng khá nhiều, View biết có người đi theo hắn không phải người của June, vậy chắc chắn là của cô ả bí ẩn kia. Cô cúi đầu đi nhanh vào hẻm, hắn cũng đi theo và rồi mất dấu của View.
"Đã mất dấu, xin lỗi tiểu thư!!"
"Không cần nữa, quay về đi!"
"Vâng!"
View lúc này đứng ở trên tầng một toà nhà cổ nhìn hắn ta rời đi, trên tay cô là thông tin của hắn - Poon Mitpakdee.
"Đắc tội ai mà cử tới sát thủ đi theo dõi thế View?"
"Em không biết nữa! Là nữ, chỉ thế thôi!"
"Không có kế hoạch gì à?"
"Cứ theo kế hoạch của cô ta trước, sau 3 năm nếu thật sự muốn diệt khẩu thì cùng nhau chết chung!"
"Đúng là cô gái tiêu cực!!"
View quay lại nhìn cô nàng nhỏ nhắn đang ngồi trên sofa ngắm nghía bức hình trên tay, cô đi đến ngó thử bức hình của nàng, hơi kinh ngạc vì là người quen.
"Đối tượng?"
"Không!"
"Kẻ thù?"
"Không nốt!"
"Vậy là gì?"
"Bạn tình!! Kĩ thuật khá ổn, đẹp và còn rất nhẹ nhàng!"
"Em khuyên thật, đừng dính vào chị ta, không đơn giản đâu!"
"Ỏ~ quan tâm chị à?"
Người kia vứt tấm hình của Milk qua một bên, đứng dậy vòng tay qua cổ View, môi mặt hai người gần kề đến mức cảm nhận được hơi thở của đối phương. View cũng không yếu thế, mà chủ động ôm sát lấy eo người kia, ánh mắt thách thức.
"Em quan tâm không được?"
"Được chứ~ Đêm qua chưa đủ à? Muốn chị đây chăm sóc cưng đúng không?"
"Chị chăm nỗi không, Ciize?"
"Maybe, đến cô nàng kia còn nỗi mà!"
View lùi lại khi tay của Ciize đang muốn tiến vào áo cô. Sau đó mọi chuyện lại như không có gì, Ciize tiếp tục ngắm nghía hình của Milk còn View thì đang xem thông tin của gia đình June, đây chỉ là thông tin bên ngoài, còn những thông tin khác thì cô phải tự tìm hiểu rồi. Sau một lúc thì View rời đi, trước khi đi còn đưa cho Ciize viên thuốc được để trong bịch.
"Xem giúp em đây là loại thuốc gì nhé!"
"Ok! Đi cẩn thận! Muốn hôn tạm biệt không cưng!"
"Khỏi!!"
Ting ting!
"Ỏ~ lại đi uống này, Sữa bột mà sao thích uống rượu vậy nhỉ."
.
Cạch! Phịch!
View trở về sau đó nằm phịch xuống giường, căn phòng của June khá đơn giản nhưng lại vô cùng ấm áp, có hình của nàng, của ba mẹ nàng, còn có của... View nheo mắt nhìn vào bức ảnh được treo ở cuối cùng của lưới ảnh, là ảnh của hai cô bé, người bên phải với môi trái tim nhỏ nhắn kia chắc là June, vậy người đeo mặt nạ dưa hấu kia là ai? Ảnh khá mờ, nhưng bộ đồ giống nhau của hai là cho View biết là đồ của bệnh viện..."View ơi!! Aw, ngủ rồi..."
June tiến lại gần View, để đồ mình đã mua xuống, nhẹ nhàng ngồi kế bên cô, xem khuôn mặt đã ngủ say của View khẽ cười. Nhưng rồi lại nhăn mày vì mùi nước hoa trên người View.
"Em có phải đã lén đi làm không? Tiền người ta cho cũng không sài đúng là ngốc!! Mùi nước hoa thật khó ngửi, chị giúp em cởi!!"
June xoay qua lật lại người của View chỉ để cởi đi chiếc áo sơmi trên người cô, cũng không quan tâm cô có tỉnh hay không, sau đó thì mệt rồi lại sợ View lạnh liền dùng cách tự thay đồ cho mình sau đó liền nằm lên người cô ngủ mất, tay còn kéo tay View ôm lấy mình để khỏi bị ngã và rồi thật sự ngủ mất. View lúc này mới mở mắt, nhìn bộ dáng ngủ như mèo con của June liền phì cười, tiểu thư này sao có chút ngốc nhỉ. Cô đỡ lấy đầu nàng, khẽ từ từ trườn lên trên, đến khi June có thể thoải mái thẳng chân ra thì mới thôi dù cho chân View vẫn còn dư một khúc bên ngoài cô cũng kệ.
"Ngủ ngon nhé!"
.
.
.
——————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tiền Tỷ [ViewJune]
FanfictionMột kẻ lừa đảo Một tiểu công chúa. Là duyên hay nợ cũng không ai lường được...