peanut
peanut: ✍🏼
mhjjj: sắp tới rảnh nè, có cần thuê em stream nhạc cho không, lấy rẻ thôi.
⮑peanut: next dùm.
⮑mhjjj: không phải ngại đâu.
⮑peanut: thà chạy quảng cáo còn hơn🤷🏻♀️mhcarry: anh của em xịn dữ ta.
⮑peanut: cảm ơn
⮑mhcarry: nghe ngượng ép vl🤕
⮑peanut: chứ mày muốn sao
⮑mhcarry: bộ không sợ bị phốt thái độ với fan à
⮑mhcarry: mày là ma là quỷ chứ fan gìyoshinori: 🤝
⮑peanut: 🙌peanutfanbase: đậu đậu sẽ comeback thật thành công 👏👏👏
⮑peanut: ❤️taofannhansac: đã peanut lại còn yoshi nữa chứ😭 x2 visual là đây chứ đâu.
nguoiquaduong: tự nhiên t nghĩ để wangho đóng tune còn yoshi vocal á bây🙉
⮑dauphu: ní ơi ní cứ trêu ảnhyeudausomot: hóng album mới quá nè😭
leegnd đã yêu thích bài viết của bạn.
đã hơn sáu năm kể từ khi lee sanghyeok và han wangho đường ai nấy đi. sau khi chia tay, cả hai đã ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội và cắt đứt liên lạc với đối phương.
nhưng lee sanghyeok sau khi chia tay vẫn đứng mãi một chỗ chờ wangho, anh không đi đâu cả, vẫn luôn đứng ở đó để ngước nhìn trân quý của cuộc đời mình, âm thầm cổ vũ, âm thầm dõi theo.
han wangho là tình đầu của anh, là chấp niệm, là ngoại lệ mà không một ai thay thế được, em đã đến và ở lại trong suốt thời niên thiếu của anh như một bông hoa đẹp nhất, thơm ngát nhất, em như ánh triêu dương ấm áp xoa dịu sự ngông cuồng của anh qua những năm tháng tuổi trẻ.
có thể nói trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp ấy, sự dịu dàng của lee sanghyeok được viết bằng tên han wangho.
sanghyeok yêu wangho đến điên dại, thế nhưng thời điểm em bước chân vào nghệ thuật, chuyện tình này được đưa ra ngoài ánh sáng, có lẽ là sáng một nửa thôi, vì họ giấu đi thông tin của anh và chỉ tập trung vào wangho nhằm công kích con người chỉ mới chập chững bước chân vào giới idol ấy. lúc đó anh đã không đủ quyền, không đủ tiền, không đủ tiếng nói để bảo vệ em trước những lời chỉ trách, chửi rủa thậm tệ của mạng xã hội.
khi yêu anh, wangho rối loạn trầm cảm.
khi yêu anh, wangho không thể theo đuổi ước mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
điên dại ♱ on2eus
Fanfictionngười ta nói tình đầu là tình dang dở, anh yên tâm, em còn dở hơn cả tình đầu của anh.