17

287 31 2
                                    

bgm: hào quang ; vì mẹ anh bắt chia tay.
———————

k-news

mới đây, một tin đồn về chuyện tình ái của nam diễn viên moon hyeonjun đang được lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. được biết, một tài khoản x có lượt follow tương đối cao đã đăng tải hình ảnh cho là moon hyeonjun đang đi ăn tối với một cô gái. cả hai dành cho nhau những hành vi và cử chỉ vô cùng thân mật, điều này đã dấy lên nghi vấn nam nghệ sĩ đang hẹn hò.

k-news

tài khoản x có động thái mới sau khi tung ảnh của nam diễn viên moon hyeonjun, tài khoản này cho biết người con gái đi ăn cùng anh vào buổi tối đó là nữ thần thanh xuân kim soohe. cư dân mạng cũng đã đào được những bức ảnh được cho là họ dùng đồ đôi trong quá khứ. hiện tại cả hai đều chưa lên tiếng đính chính về vấn đề này.

đây mới chỉ là số ít bài báo mà minseok gửi cho em xem mà thôi.



iaminseok suez

iaminseok
kìa
đó
mày làm gì làm tao coi
:))))

suez
ròi ròi bíc ròi
đang chill chill mà
đ nghĩ nhỏ chạy bài ghê vl
chắc giờ cả nước này biết tin người
yêu em với ả yêu nhau:)))

iaminseok
rồi m định làm l què gì zị
tính báo gì nữa hả em

suez
đẩy mấy bài báo về quá khứ kia của em
chỉ toàn là những giá băng
🎶🎼🎤🎵🎧🎺🎸🎸🪕🎷🎸🎻🎹🎹🥁

iaminseok
làm cái trò l gì không biết nữa trời
lẹ lên t hóng dữ rồi

suez
hehe sắp rồi sắp rồi











peanut suez

peanut
tập tới chương trình ghép mấy cảnh ấy
lắm
soohe cũng thuận theo thế mà mua mấy
bài báo hẹn hò làm khó bên hyeonjun đấy
chơi cho chuẩn, cho chất vào
cảm thấy có gì không ổn thì bảo anh
anh lo cho

suez
iu đậu đậu rất nhìuuu

peanut
ùm

suez
nhưng mà có cái này tế nhị
anh cho em hỏi khum?

peanut
thì cứ hỏi đi
ai ăn thịt em đâu

suez
hai người chia tay lâu như vậy rồi
anh có còn tình cảm không?

peanut
cũng đâu còn quan trọng
nữa mà đúng không?
yêu hay không cũng đâu còn là vấn đề
đâu thể quay lại được nữa

suez
sao cứ thích tự làm khó bản
thân vậy tròi

peanut
sẽ có lúc em hiểu được lựa chọn của anh thôi
không phải cứ còn yêu là có thể quay về
cố tưới nước cho một cái cây đã chết thì
chỉ khiến cho nó chết lần thứ hai mà thôi

suez
....
gòi em bíc rồi
đạo lý qá





phải nói sao bây giờ, năm đó lee sanghyeok buông tay han wangho, cũng chính là buông đi tình yêu mà cả hai đứa dày công vun đắp. wangho biết anh làm vậy vì muốn tốt cho cậu, thế nhưng cậu phải làm sao để đối mặt với việc ấy đây? phải chật vật, phải quằn quại, phải cô độc chống chọi tất cả. han wangho muốn lee sanghyeok sống thật tốt, nhưng cậu không cam lòng nếu như anh sống tốt mà không có cậu.

tối hôm ấy, cậu chúc anh hạnh phúc, vế đầu đủ để anh có thể nghe thấy.

"chúc anh hạnh phúc..."

nhưng còn vế sau, khi bóng hình sanghyeok đã khuất khỏi ánh mắt lạc lõng của han wangho, cậu mới có thể bật ra thành tiếng.

"chỉ một ngày thôi!"

và đúng thật, quãng thời gian không có han wangho bên cạnh, lee sanghyeok với trái tim cằn cỗi đã không còn cảm nhận được hạnh phúc của tình yêu thật sự là gì. mỗi ngày anh trải qua đều đều như nhau, lâu lâu sẽ có wooje và minseok pha trò khiến anh phải bật cười. đó là những giây phúc bình yên, tĩnh lặng trong những năm tháng sóng gió của sanghyeok. với lee sanghyeok, anh đã đánh mất đi người quan trọng nhất của mình.

han wangho cũng thế, cậu vùi đầu vào âm nhạc, dùng âm nhạc để chữa lành bản thân. âm nhạc nuôi cậu trưởng thành, âm nhạc giúp cậu có được tất cả. nhưng những khoá đồ rê mi đâu thể vẽ lại chuyện tình của cậu, những phím đàn piano cũng đâu thể đưa cậu về cái ngày còn hạnh phúc?

khi ta đã có tất cả rồi, lại chẳng còn nhau nữa. khi ta đã đủ sự trưởng thành, lại chẳng dành nó cho đối phương. tình yêu sao quá đớn đau?

———————

ba má lại sắp oánh nhau rồi🥰

điên dại ♱ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ