20

234 35 5
                                    

news

mới đây nhất, dispatch công bố hình ảnh hẹn hò của nữ diễn viên kim soohe cùng với ông chủ tập đoàn ô tô nổi tiếng. được biết, chủ tịch tập đoàn x là người đã có gia đình êm đềm. nữ phu nhân tập đoàn cũng không ít lần gửi tối hậu thư yêu cầu phía kim soohe dừng hành động sai lầm của mình tuy nhiên chuyện này vẫn được tiếp diễn. đến hiện tại, công ti chủ quản của nữ diễn viên kim soohe vẫn chưa lên tiếng về vụ việc lần này.

oizoioi: quỷ ma vl chưa
nguoiquaduong1: kh ngờ được thật sự
luoinghitenqua: vl nhìn mặt xinh xắn đáng yêu muốn che chở thế mà lại là con giáp thứ mười ba ạ🥰
nguoiquaduong2: vkl không biết fan cô này cảm thấy như nào 🥰
      ⮑gucnga: như loz luôn nè thím

awshiet: gì bữa trước mới thấy tin hẹn hò với moon hyeonjun cơ mò😓
abcdxyz: dưa bở ròi💔
hjhjhjhj: cô này cổ quay netizen như chong chóng che của nobita luôn bay
umbalum: *tre* nha
hehehe: rồi là hẹn hò với hyeonjun hay là tảm tiêu z😣
moeee: dispatch uy tín hơn là rõ luôn mà, lên bài thế này thì 100% moẹ ròi

vanmau: tạm biệt kim soohe, khóc xong rồi thì cất tạm poster vào góc, mình tạm thời không nhìn nhau chị nhé. mỗi lần nhìn thấy chị em sợ lại làm tim mình đau hơn. em không biết em có vượt qua cú sốc này không nữa. em chưa đủ chín chắn để chấp nhận sự thật này, chắc là vậy, nên em đành ích kỷ vậy thôi. Chưa được 5 năm mà, chị có cần vội vã làm tiểu tam vậy không? Cắt đứt liên lạc với mọi người để làm tiểu tam ạ? em cảm thấy như bị lừa vậy, công sức lo lắng cho chị thừa rồi vì chị chắc vẫn luôn hạnh phúc bên người đàn ông đã có gia đình. vừa hôm nào báo đưa tin chị hẹn hò cùng moon hyeonjun mà nay dispatch đã khui chị là tiểu tam, tình yêu của fan với chị chắc không đủ. chị thừa biết con giáp thứ mười ba là ntn mà, vậy mà chị vẫn làm như vậy.
tạm biệt chị, cho em ích kỷ lần này nhé. hẹn gặp lại khi em đã mạnh mẽ hơn, em sẽ quay lưng đi và em sẽ dừng lại.
apac: văn mẫu không bao giờ lỗi=)))))))))))))

















đúng như dự đoán, câu chuyện về soohe um củ tỏi trên không gian mạng. việc ả là con giáp thứ mười ba chen chân vào gia đình nhà người khác đối với người trong giới chẳng lạ gì, chỉ là họ không muốn đụng vào ông lớn cheabol nên mắt nhắm mắt mở cho qua.

ai thì thế chứ choi wooje này không thế. wooje này biết cách chơi và một khi đã chơi là phải tới bến. động vào ai chứ mò cái tay vào moon hyeonjun, người của em mà em chưa chặt tay vứt xuống biển cho cá ăn là may. việc phải đối đầu với một thế lực tài phiệt của nữ phu nhân quyền quý kia là điều khó khăn, đương nhiên soohe biết điều đó nên ả mới muốn một chân đạp hai thuyền. thuyền của hyeonjun mà vững là nhảy qua luôn. trách là trách soohe phòng thủ quá hớ hênh, mà tấn công thì cũng chỗ đui chỗ chột nên vừa động vào một tí là gặp phải wooje. em cho ả một phát ngã xuống đến tầng thứ mười chín của địa ngục luôn.

wooje hài lòng nhìn phần bình luận, mười bình luận thì hết bảy cái là thất vọng, ba cái của người qua đường cũng là mỉa mai gương mặt nhìn là muốn được che chở của kim soohe.

ting

màn hình điện thoại sáng lên khung tin nhắn của anh người yêu.

mhjjj suez
mhjjj
wooje yêu dấu
công ty có chút việc
em ở nhà ngủ trước nhé

suez
😡😡😡
tôi mà trúng 10 tờ vé số
tôi mua lại luôn cái công ti của anh
chứ ở đó mà bắt tôi ngủ một mình vì
anh về muộn

mhjjj
em ấy nói như thể em ấy không phải là
thiếu gia của tập đoàn giàu nhất nhì
cái đất hàn này🤡
dù sao thì anh sẽ cố sắp xếp về sớm ôm
wooje ngủ nhéee

suez
không cần 👎🏻👎🏻👎🏻
tôi tự ngủ được
anh lo chuyện của anh đi

mhjjj
thôi nhé
yêu bé




——————————————
dạo này gặp nhiều chuyện qá nên tui hơi ngụp lặn, mong cả nhà thông cảm🥹

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

điên dại ♱ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ