6

321 31 0
                                    


ngồi ghế nhà trường, nằm giường khởi nghiệp

suez
anh em nhà mình ơi
đi nhậu đi nhậu đi nhậu
@iaminseok @leegnd

leegnd
hyeonjun đâu?

suez
anh ấy đi ăn mừng với công ti rồi
em không muốn ăn cơm một mình

leegnd
mày phiền ghê

suez
thế có đi không?
em bao

leegnd
minseok bảo ok

suez
nghe được bao thì nhanh lắm
tối nay nhé
vẫn quán cũ
lâu rồi không được đụng vào cồn

leegnd

sắp xếp xong công việc anh đến








phải nói rằng từ lúc yêu moon hyeonjun, wooje đã hạn chế bản tính ham chơi của mình cực kì đỉnh. em ít khi ra ngoài lêu lổng hơn trước vì muốn dành thời gian với hyeonjun. trước mặt gã, em đã không còn là một choi wooje cứng đầu cứng cổ, nghĩ gì làm nấy của ngày xưa nữa. gã rèn cho em cách đối nhân xử thế, trưởng thành, chín chắn, gã dạy cho em biết thế nào là tình yêu, thế nào là cảm xúc xuất phát từ tận đáy lòng. bằng một cách nào đó, hyeonjun đã tìm được công thức khoá chặt em lại trong chiếc lồng do gã tạo ra, và thật khó lý giải khi em cũng chẳng muốn thoát ra khỏi chiếc lồng ấy.

tuy vậy nhưng giang sơn dễ đổi, bản tính thì khó rời. lâu lâu em cũng sẽ lén lút hút thuốc sau lưng gã mặc dù đã bị hyeonjun cấm cản một cách gay gắt, lâu lâu em vẫn sẽ rủ hội minseok và sanghyeok đi nhậu mặc dù gã không hề thích việc em đụng đến đồ uống có cồn khi không có gã ở bên cạnh.

nhưng kệ thôi, vì em là choi wooje mà, chất gây nghiện là thứ không thể thiếu trong cuộc đời của em.

và có lẽ chất gây nghiện nhất mà em được nếm thử chính là moon hyeonjun.













"hai đứa mày uống vừa vừa thôi xem nào, tí lăn quay hết ra đây là anh vứt ở quán luôn đấy"

choi wooje, ryu minseok, hai con người nghiện rượu bia này tuy rằng hở tí là đi ăn mừng, hở tí là nhậu nhẹt thế nhưng tửu lượng lại thấp chạm đáy. cứ hễ say vào là lại nói năng linh tinh, hành động mất quyền kiểm soát.

sau mỗi lần say quắc cần câu, hai đứa nhóc này lại có những lý do riêng để biện minh cho hành động của bản thân.

wooje bảo chơi thì phải chơi cho đã, uống thì phải uống cho say. đã là nhậu mà người đi nhậu lại không say thì chẳng khác nào thất bại.

còn minseok thì trả treo rằng em chẳng bao giờ say cả, thế có điên không chứ.

lee sanghyeok nhìn hai ông trời con trước mắt, gương mặt đứa nào đứa nấy đỏ ửng như bị ai bắt nạt, trông đến thương.

wooje trong bộ dạng của một tên bợm rượu nhởn nhơ cà lơ phất phơ khoác vai sanghyeok hỏi:

"anh sanghyeok ơi, thế anh không định yêu thêm ai khác à"

điên dại ♱ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ