gameshow mà hyeonjun tham gia sau thời gian kì công chuẩn bị của tổ chương trình thì cũng đã công chiếu, tuần đầu ekip còn ưu ái tung hẳn hai tập, số lượng lượt xem sau khi phát hành được liệt luôn vào top khủng. không khủng sao được khi có sự góp mặt của bạn trai quốc dân moon hyeonjun, crush của mọi nhà han wangho, bạch nguyệt quang kim hyukkyu, nữ thần trong tim các chàng trai kim soohe và các khách mời khác cũng thuộc danh sách những nghệ sĩ có tiếng tăm của ngành công nghiệp giải trí hàn quốc.
wooje đang cùng với anh người yêu ngồi sofa ăn bỏng xem chương trình giải trí. rõ là ngoài đời nhìn đẹp trai ngon nghẻ thế này mà đi chơi gameshow phát em xem mà không muốn nhận là người yêu mình luôn ấy? lên hình trông hyeonjun tàn tạ rách nát bần hèn vô cùng. được cái tính anh người yêu cũng tới bến tới bờ, game nào chương trình đưa ra cũng không ngại xông pha, người ta chơi một thì gã phải chơi đến mười, đã bần lại còn bần hơn.
"eo ơi, người trong tivi kia có phải người yêu em không thế?" wooje vừa cười sặc sụa vừa trêu chọc hyeonjun. gã nhìn em cười đến quên trời quên đất thế cũng chỉ biết đút bỏng tiếp sức cho em.
"chắc không phải anh đâu, thằng em song sinh của anh đấy" gã không ngần ngại hùa theo trò đùa của em.
thấy trên tivi quay đến cảnh của hyeonjun và soohe, đã vậy chương trình còn phải tua đi tua lại với bảy bảy bốn chín góc quay. đây rồi, đúng ý em, trong đầu em liền nảy ra mấy cái trò giận dỗi của mấy đôi yêu nhau.
"ồ vậy hả, vậy hỏi em song sinh của anh xem có thích cô ấy không? thấy hai người tình quá nè. em quen cô ấy đấy, em có thể giới thiệu" wooje quay người về phía hyeonjun, nháy mắt một cái với gã.
câu nói như thật như đùa của em khiến gã có cảm giác là lạ.
em nói em quen kim soohe, là đùa hay thật nhỉ?
"đừng có trêu anh, anh mà bảo có là em lại ngồi khóc ra đấy" hyeonjun véo hai bên má căng tròn của ngoan xinh yêu trước mặt, gã yêu cái cặp má này chết mất, nếu không phải vì cơm áo gạo tiền mà phải lăn lộn ngoài kia thì gã nằm nhà cạp cái má mịn thơm mùi sữa này quanh năm suốt tháng cũng được.
cặp má từ màu trắng sữa vì bị gã nhéo hết lần này đến lần khác dần trở nên ửng hồng. wooje không chịu được nữa mà gạt tay gã ra, tiếp sau đấy là ngồi lên đùi gã.
"khóc cái gì chứ? sao phải khóc? em nói nhé, em có tất cả những thứ anh muốn, chả lẽ em lại thua cô ta à? hay là anh không muốn em nữa mà muốn cô ta?"
giọng điệu của em vô cùng tự tin và đầy sự thách thức. đúng vậy, được nuông chiều và chăm sóc trong môi trường tử tế, điều kiện không thiếu thứ gì, không thua bất kì ai nên kiêu ngạo vốn đã là bản tính của em, nhưng trước mặt moon hyeonjun, em lại càng có cơ sở để kiêu ngạo. vì đúng thật, choi wooje có tất cả những gì mà gã muốn.
"sao anh lại không muốn em được cơ chứ?" hyeonjun vòng tay qua eo wooje, dùng lực để kéo em lại gần mình hơn.
"hay là anh vừa muốn em vừa muốn cô ta?"
hyeonjun nhìn wooje đỏng đảnh trước mặt mà không nhịn được cười, gã chịu thua.
"anh muốn em, chỉ muốn em thôi, không muốn ai hết, nhé?"
nghe được câu trả lời vừa ý khiến gương mặt em trở nên đắc thắng vô cùng, em tiến đến đôi môi của người yêu, đặt vào đấy nụ hôn kiểu pháp.
khi rời đi, cả hai vẫn còn lưu luyến cái hôn cháy bỏng ấy, em ôm cổ gã, ghé sát vào bên tai gã thì thầm "thế tối nay mặt trăng của em có muốn em không?"
choi wooje vẫn luôn như thế, vẫn luôn giỏi trong việc bày trò và quyến rũ hyeonjun, mà gã thì làm sao có thể từ chối được cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
điên dại ♱ on2eus
Fanfictionngười ta nói tình đầu là tình dang dở, anh yên tâm, em còn dở hơn cả tình đầu của anh.