Prologue

198 15 0
                                    


Prologue

Rated SPG (18+)
This contains mature scenes that is not suitable for young readers.

“Plok, plok, plok...” yan ang ingay na umaalingawngaw dito sa kwarto niya.

Hindi siya magkamayaw sa pagbayo at pagkadyot.

Habang nadarama ko naman ang sarap at umaapaw ang lib*g sa aking katawan.

Hindi ko na alam kung saang banda ko ipapaling ang aking ulo.

“Ang sarap mo, Lily.” sambit niya habang patuloy na binabayo ang pinkish na pu*e ko.

“Bubuntisin kita. Ughh. Sa akin ka lang dapat magpapakant*t. ” dugtong pa niya.

Nararamdaman kong parang may kakawalang kung ano sa puk* ko.

“I am coming, my Lily.” sabi niya habang bumibilis ang pagbayo sa akin.

Maya-maya ay naramdaman kong may parang likidong lalabas sa akin.

“Ughh. R-rap-ph. S-sto-op.” hindi niya ako pinakinggan at tinuloy pa rin ang ginagawa niya.

Lumalakas na ang ungol niya.

“N-naiihi ata ako. Stop muna.” sabi ko ngunit ngumisi lamang siya.

“Fuck. Ughh, eto na.” matapos niya itong sabihin ay lalo niyang binilisan ang pagbayo habang naramdaman kong may likidong pumasok sa loob ko.

Kasabay nito ay mayroong likidong lumabas mula sa akin.

Hindi pa rin siya tumigil matapos nito, “No one can f*ck you! YOU. ARE. MINE.”

Napatango na lang ako.

“Ang sarap, ughh” hindi ko na napigilan ang pagsasalita dahil sa sobrang sarap na nadarama ko.

“Yeah, It's so good. ” he replied to me while he was still fuck*ng me.

“Sem*lya ko lang ang pwedeng pumasok sa maganda at matambok mong pussy” “I am the only one who will enter it.” dugtong pa niya.

After 30 minutes

Nakailang rounds na kami at huminto siya.

Ibinuka niya ang hita ko.

Hinimas ang d*de ko at pinisil ang ut*ng ko.

He started to lick my br*ast, at tumungo siya pababa hanggang makarating sa puson at makapunta sa ar* ko.

“It's really beautiful, Lily.” he said while looking at my pinkish puss*.

Makinis at malinis pala ito, kaka-shave ko lang kasi last week.

Matapos niya itong pagmasdan ay hinalikan niya ito.

Napapikit ako sa ginawa niya.

Matapos nito ay inilabas niya ang dila niya at tumingin sa akin.

Tila ba ay tinatakam niya ako.

Inilagay niya ang dila niya sa pu*e ko.

Napaungol ako.

Dinidilaan niya ito na para bang ulol na ulo siya rito.

Ang ulo ko ay hindi ko maituwid. Tila ibang klaseng sarap ang nararamdaman ko ngayon.

Sinilip ko siya habang dinidilaan pa rin ito.

Hindi niya alintana ang puting likido na nasa aking puk* at sa halip at dinidilaan at nilulunok niya ito.

Tila ba ay uhaw na uhaw ito rito.

Ilang sandali ay tumigil na siya.

“Lily, I don’t know that you have a delicious meal inside your red panty. Kung alam ko lang, sana noon ko pa ito kinain.” he said while staring at me.

Maya-maya ay ibinuka niya ulit ang hita ko.

Bigla niyang hinampas ang pussy ko gamit ang tarub niyang mahaba.

Nagtataka ako, at nagtanong sa kanya.

“Ba't mo ginawa ’yon?”

“’Diba it’s bad to enter without knocking?” sagot niya sa akin habang nakangisi.

“Nakalimutan ko kasi kanina. Kaya ngayon na lang ako kakatok sa pussy mo.” pagpapatuloy niya pa.

Matapos noon ay hinalikan niyang muli ang pussy ko atsaka ako hinalikan sa labi.

May naramdaman akong malagkit sa labi niya.

Siguro ito ay iyong likidong nasa loob ko kanina at yung likido niya na naghalo sa loob ko na dinilaan niya.

Nagtagal ang halikan namin ng halos isang minuto.

Matapos nito ay nagsalita siya.

“It doesn’t have meaning. It’s just thankful kiss.” nagsalita muli siya.

“For now, let’s sleep.” pagkasabi niya ay agad akong tumango.

Nang makahiga na kami ay nagsalita siyang muli.

“Do not try to escape or leave me.”

“Oo naman, tsaka masakit yung pussy ko. Hindi ako basta basta makakalis.” sabi ko.

“Ok. Don’t leave.”

Pipikit na sana ako ngunit nagsalita ulit ang lalaking ito.

“And...

please.

Please Don’t Die.”

---

UP NEXT: Chapter 1
@ThisIsMrMan

Please Don't Die (LOVE STORY, ROMANCE, TAGALOG-ENGLISH, ENEMIES TO LOVERS)Where stories live. Discover now