hiếu ngồi bần thần trong vài giây, mồ hôi ướt đẫm trán. vừa rồi, trong giấc mơ của em, hiếu thấy dương xuất hiện đạp ngã tên cha dượng biến thái khi hắn có ý định sàm sỡ em, nhưng con dao ban đầu em vốn định dùng để chống trả không nằm trên cổ hắn mà lại nằm trên ngực trái dương. khoảnh khắc tên cha dượng cầm dao đâm vào ngực dương, hiếu hét lên rồi tỉnh giấc.
tiếng động thu hút một tên cai ngục đến, nhưng hắn chỉ nhìn qua ô cửa kính nhỏ, kiểm tra không thấy gì bất thường liền rời đi. hiếu vội vã tìm người nằm cạnh, nhưng căn phòng vỏn vẹn tám mét vuông hoàn toàn không có sự xuất hiện của gã. hiếu thấy lạ lẫm vì bình thường dương sẽ chờ hiếu thức giấc rồi mới cùng đi ra ngoài.
hiếu nhìn lên đồng hồ, còn nửa tiếng nữa là hết giờ tự do trong ngày mà dương vẫn không có đây.
hiếu cắn môi suy nghĩ rồi quyết định ôm theo con thỏ ra ngoài tìm dương. hiếu đi lại thận trọng hơn vì mọi lần có dương đi đằng trước, hiếu không phải lo lắng gì cả. quả nhiên như điều hiếu sợ hãi, chưa tìm được dương thì lại gặp một đám phiền toái.
"đại ca, thằng đó là đệ anh dương đó, bữa anh dương chống lưng cho nó nên em bị đánh bờm đầu."
"anh? mày bị đánh rồi về đây méc tao thấy có hèn không?"
"dạ dạ không phải anh, thằng dương. thằng đó nó mạnh lắm đại ca, từ hồi đại ca chưa vô thì nó mạnh nhất, nhưng đại ca vô rồi thì chỉ là tép riu thôi ạ."
"thôi được rồi, nể mày tuồn mấy gói thuốc lá cho tao, tao xử lí giúp cho lần này. rồi tên dương đó đâu?"
"dạ em không thấy. lạ ghê, bình thường hai đứa nó vẫn đi chung mà nhỉ?"
"vậy thì thôi, đừng nói thằng con nít này cũng làm mày rén nhé? trả thù đi."
"dạ đương nhiên là không nhưng mà..."
"dương dương gì đó sau này tao lo, đó làm gì làm đi, 15 phút nữa vào chuồng rồi, tao vô nằm nghỉ đây."
nói rồi tên thủ lĩnh mặt đầy sẹo đứng dậy vươn vai ngáp to rồi vào trong. khoảng sân rộng giờ cũng tản bớt, chỉ còn hiếu trơ trọi cùng đám lâu la và vài người nữa.
tên đó thấy thế tự tin cùng bốn thằng đàn em tiến về phía hiếu. hiếu thấy thế linh cảm không lành, biết phận ba đánh một không chột cũng què chứ huống gì đây tận năm đứa, em nhanh chóng chạy trốn. ai dè vừa co giò được bốn bước đã bị tên điên cầm đầu chạy qua chụp lấy như quả bóng bầu dục rồi lăn tròn mấy vòng trên đất. hắn không nhiều lời nằm đè lên người hiếu rồi đấm liên tiếp vào hai bên mặt hiếu. mấy tên đàn em thấy thế cũng hùa vào đá lên khắp người em. một tên đàn em thấy hiếu phun máu ra thì cản lại:
"anh, nó mà chết thì em sợ mười đại ca cũng không đánh lại nó đâu. em nghĩ vậy là được rồi."
một tên khác góp ý:
"đúng đấy đại ca! đại ca đánh đã giận chưa? không thì mình canh lần khác đánh tiếp chứ dồn một lần nó chết thì mình chết dở đó đại ca!"
"đúng rồi đó đại ca! sức mạnh của báo thù và tình yêu nó khủng khiếp lắm! em coi phim thấy nó tàn sát cả một băng luôn đó đại ca!"
BẠN ĐANG ĐỌC
criminal
Fanfiction"mama im in love with a criminal." longfic; occ; niên hạ; bắn súng đùng đùng đấm nhau chảy máu. ©realjammie thuộc về jam, xuất bản duy nhất trên Wattpad, đọc đúng nguồn để tôn trọng chất xám và công sức của mình.