𝒯𝒽𝒶𝓃𝓀 𝓎𝓸𝓊... 𝒶𝓃𝒹 𝓈𝓸𝓇𝓇𝓎!
...
Cancer đưa Pisces tiến đến gần khu vực đài tế, Pisces quan sát tình hình hiện tại thêm một lúc rồi quay sang thì thầm vài câu với Cancer. Cancer nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu nhưng cũng không hỏi gì thêm. Pisces nhìn chằm chằm vào thế trận bất động giằng co giữa hai bên. Mặt của Scorpio đã hơi tái đi vì mất quá nhiều máu. Máu từ mũi trượt dòng theo cằm y rơi lõng bõng xuống nền đất đọng thành một vũng lớn.
Scorpio loạng choạng chống tay lên đầu gối, y cảm thấy bây giờ chỉ cần phát ra thêm một âm thanh nào nữa thôi là cái mạng này sẽ bay đi ngay lập tức. Taurus và Virgo đứng đằng sau vô cùng lo lắng cho y, thế nhưng bọn họ lại không thể giúp được gì. Pisces nhận được tín hiệu của Cancer, sau đó chậm rãi từ chỗ nấp bước ra. Anh đứng chắn trước mặt Scorpio, âm thầm ném cho y một hộp thuốc chỉ còn lại hai viên.
"Uống vào đi, bây giờ ngài mà ngã xuống sẽ khó cho tôi lắm."
Scorpio bắt lấy dễ dàng, Virgo dìu y ra phía sau, Pisces nhìn gã thầy cúng.
"Ta muốn thách đấu với các ngươi..."
Gã ta có vẻ hứng thú.- "Thách đấu? Loài người yếu ớt như ngươi mà cũng có cái gan đó sao?"
"Ngươi có tự tin sẽ thắng được bộ lạc của ta sao?"
Pisces rút từ trong túi quần ra vài viên tròn cỡ hai ngón tay.
"Không thử thì sao mà biết được."Gã phất tay ra lệnh cho hai tên lính cao lớn thuộc đội săn bắt trong bộ lạc tiến lên phía trước.
Pisces chạy về phía hai tên thổ dân, dựa vào ưu thế hình thể nhỏ hơn mà xoay bọn chúng vòng vòng như chong chóng, một tay cầm đạn nổ ném về phía chúng làm khói bụi dưới chân bốc lên mù mịt che khuất tầm nhìn. Trong lúc bọn chúng còn đang chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Pisces nhảy lên bệ đỡ bằng cây do Taurus tạo ra, rút dao ra đâm mù hai mắt của một tên. Tên đó hoảng loạn quơ loạn xạ, anh bình tĩnh nhảy lên ngồi trên cổ hắn, dùng sức đâm dao vào cổ họng hắn ta.
Một tiếng động lớn vang lên, khói bụi dần tan, mọi người thấy một tên đã ngã xuống nằm trong vũng máu, tên còn lại vẫn còn đang ngơ ngác. Gã thầy cúng giận dữ hét lớn.
"Mau tấn công tên đó đi, đồ vô dụng."Gã còn lại nhanh chóng nhào tới, Pisces chống tay đứng dậy đột nhiên phát hiện đầu gối không còn sức lực. Anh gồng người chịu một đòn từ cây gậy gỗ đập đến, bị đánh văng một khoảng xa. Taurus chạy đến bên cạnh đỡ Pisces ngồi dậy. Pisces đưa tay quệt vết máu bên khóe miệng, bất lực nói.
"Tệ rồi đây, chân tôi mất cảm giác rồi!"Taurus rưng rưng nước mắt nhìn anh, hai đấu một, anh đã cố gắng lắm rồi. Taurus quàng một tay Pisces qua vai mình, đỡ anh đứng lên, gã thổ dân đang bước đến phía họ. Taurus nhìn anh, dưới ánh trăng, đôi mắt của cô gái ánh lên một tia quyết tâm cực kỳ rõ ràng.
"Anh tin tôi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cung hoàng đạo ] Vương quốc bệnh tật.
Ngẫu nhiênTên truyện chính là mô tả của tôi. Không reup khi chưa hỏi ý kiến của tôi. * Truyện đăng duy nhất ở wattpad. # 1: kì bí 3/8/2021. #1: phiêu lưu 9/8/2021.