𝓦𝒽𝓮𝓃 𝓉𝒽𝓮 𝓌𝒾𝓃𝒹 𝒷𝓁𝓸𝓌𝓈 𝓎𝓸𝓊𝓇 𝒽𝒶𝒾𝓇 𝒶𝓃𝒹 𝓉𝒶𝓀𝓮𝓈 𝒾𝓉 𝓉𝓸 𝓉𝒽𝓮 𝓈𝓀𝓎. 𝓐𝓉 𝓉𝒽𝒶𝓉 𝓂𝓸𝓂𝓮𝓃𝓉, 𝓎𝓸𝓊 𝒶𝓇𝓮 𝓉𝒽𝓮 𝒷𝓇𝒾𝓰𝒽𝓉𝓮𝓈𝓉 𝓈𝓉𝒶𝓇 𝒾𝓃 𝓂𝓎 𝓮𝓎𝓮𝓈.
...
Đoàn người sau khi đến được vị trí mà Cancer đề cập, đã tìm được đường vòng để đi tránh khỏi khu đó. Sau khi đã rời khu vực đó một khoảng khá xa, họ quyết định tạm dừng chân nghỉ ngơi chờ Cancer và Sagittarius trở lại nhập đoàn. Canh lúc những người còn lại không chú ý, Leo đã kéo Libra sang một ngọn đồi thấp gần đó. Khi lên đến lưng chừng đồi, Libra vùng tay ra, lạnh nhạt hỏi Leo.
"Cậu định làm gì?"Leo cuối cùng cũng quay đầu lại, phức tạp nhìn Libra.
"Rốt cuộc dạo này là cậu đang bị làm sao vậy? Cậu rất khác với một Libra mà tôi đã từng biết. Lib có phải cậu đang gặp vấn đề gì đúng không, nói tôi nghe đi, Lib..."Libra quay đầu sang chỗ khác né tránh ánh mắt của Leo.- "Cậu không hiểu, vì vậy đừng làm phiền tôi."
Leo một mực truy hỏi, Libra một mực né tránh vấn đề, cuối cùng, khi đã tới giới hạn Libra cuối cùng cũng không thể giữ bình tĩnh được nữa, cô dùng sức hét thẳng vào mặt Leo.
"LEO, CẬU THÔI NGAY ĐI! ĐỪNG CÓ TỎ RA QUAN TÂM ĐẾN TÔI TRONG KHI CẬU CHẲNG BIẾT CÁI QUÁI GÌ VỀ TÔI CẢ. TÔI KHÔNG CẦN CẬU THƯƠNG HẠI, TÔI BIẾT RÕ TÌNH CẢM CỦA CẬU ĐỐI VỚI TÔI, NHƯNG TÔI KHÔNG YÊU CẬU. TÔI THẬT SỰ HẾT KIÊN NHẪN RỒI LEO. TÔI NÓI LẠI LẦN CUỐI... ĐỂ TÔI YÊN ĐI..."Leo ngẩn người khoảng hai giây, Libra sau khi phát tiết xong liền quay đi chạy xuống khỏi khu đồi thấp, để lại một mình Leo đứng như trời trồng dưới những đám mây rộng đang kéo đến che lấp đi ánh mặt trời. Leo như người mất hồn lẩm bẩm một vài tiếng.
"Tôi không hề có ý đó... Tại sao cậu lại giả vờ như không biết tình cảm của tôi?"Vô lực ngồi sụp xuống nền cỏ xanh, Leo cảm thấy đời mình thật buồn cười. Rõ ràng biết rõ người ta không yêu mình, vậy mà vẫn ôm hi vọng tiến đến. Leo chẳng nhận ra rằng, sớm đã biết là không có kết quả, chi bằng bỏ cuộc sớm còn hơn. Thế nhưng tình cảm của Leo đối với Libra là một loại chấp niệm, mà thứ gọi là chấp niệm được dựng lên từ một ý niệm cố chấp đối với một thứ gì đó, và nó làm cho con người ta rất khó từ bỏ. Leo chầm chậm nhìn lên bầu trời, tại sao ánh mặt trời đẹp đến thế kia, lại bị khuất sau rặng mây mù u tối. Trong lòng của Leo bây giờ cũng mơ hồ như chìm vào làn mây, vùng vẫy trong sự bất lực khi mất dần định hướng. Leo cứ ngồi đó hàng giờ đồng hồ, thời gian trôi qua bao lâu có lẽ hắn cũng chẳng biết, cho đến khi có một người nhận ra sự vắng mặt của hắn trong đoàn... và cảm thấy lo lắng.
...
Virgo đi tìm Leo từ nãy đến giờ, cô chẳng thấy hắn ở đâu cả, chợt nhìn về phía Tây có một ngọn đồi thấp, Virgo quyết định lên đó xem thử.
Cô chầm chậm đi bộ lên đồi sau đó bắt gặp Leo đang ngồi một mình trên nền cỏ ngay lưng chừng ngọn đồi xanh. Virgo cảm thấy hơi thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cung hoàng đạo ] Vương quốc bệnh tật.
De TodoTên truyện chính là mô tả của tôi. Không reup khi chưa hỏi ý kiến của tôi. * Truyện đăng duy nhất ở wattpad. # 1: kì bí 3/8/2021. #1: phiêu lưu 9/8/2021.