𝓛𝓸𝓃𝓰 𝒶𝓰𝓸, 𝓘 𝓁𝓮𝒶𝓇𝓃𝓮𝓭 𝒽𝓸𝓌 𝓉𝓸 𝓁𝓸𝓋𝓮.
𝒩𝓸𝓌 𝓘'𝓂 𝓁𝓮𝒶𝓇𝓃𝒾𝓃𝓰 𝒽𝓸𝓌 𝓉𝓸 𝒻𝒾𝓰𝒽𝓉....
Libra tạm biệt người dân làng chài rồi mau chóng dẫn đoàn về phía khu rừng nguyên sinh, cô vẫn luôn giữ một bộ dạng trầm tĩnh và xa cách, có vẻ cô đang cố gắng tránh né tất cả mọi người. Những kí ức thời nhỏ vẫn còn đeo bám ám ảnh cô. Libra bây giờ cũng không rõ số phận của cô gái được Mặc Ngư Hải Thần bảo vệ sau này sẽ ra sao, rời đi lúc này không phải là chuyện mà thường ngày Libra sẽ làm nhưng cô không còn sự lựa chọn, bọn họ... không có đủ thời gian.
Lúc này bên phía buồng xe ngựa nhà Thyruew.
Taurus nắm chặt váy, bàn tay xinh đẹp vò mảnh lụa voan liên tục khiến nó trở nên nhăn nhúm và không thể khôi phục hình dạng. Leo kéo mũ áo choàng duy trì im lặng. Cứ tưởng hắn sẽ phát bực nhưng không ai ngờ tới người không chịu được lại chính là Pisces.
"Vị tiểu thư này có thể dừng lại hành động ngược đãi mảnh lụa người đang mặc trên người không. Nó đâu có tội tình gì chứ."Taurus hoàn hồn, vội vội vàng vàng đưa tay vuốt phẳng tà váy, xấu hổ lí nhí nói.
"Thật xin lỗi, tôi không cố ý. Làm phiền đến ngài sao, cho tôi xin lỗi."Pisces khép mắt, ngửa đầu vào thành ghế phía sau nhắm mắt dưỡng thần.- "Ta không có ý trách cứ, tại sao người lại làm thế? Có khúc mắc gì trong lòng sao?"
Virgo cúi đầu, mái tóc rũ che khuất nửa bên mặt, không rõ biểu tình. Taurus vân vê đầu ngón tay, nặng nề đáp lời.
"Tôi... cảm thấy mình vô dụng... Tất cả mọi người đều đang cố gắng hết sức. Vậy mà mấy tuần qua tôi chẳng làm được gì ngoài việc chờ đợi. Tôi chẳng biết mình phải chờ đến bao lâu? Tôi không rõ bản thân phải đứng sau đến bao giờ? Tôi không muốn tôi là gánh nặng, càng không muốn sự tồn tại của tôi trở nên mờ nhạt. Tôi muốn giúp đỡ mọi người, tôi muốn bản thân có ích... nhưng... tôi... sợ chết. Từ nhỏ, tôi chỉ được dạy phải biết yêu thương, không được dạy cầm vũ khí chiến đấu. Thế mà bây giờ đây, ngay lúc này, tôi ngồi đây nói về việc mình mong muốn đủ thứ, lại chẳng có dũng khí thực hiện nó, ngài nói xem có phải tôi quá ích kỷ rồi không?"Taurus cười tự giễu, mái tóc nàng rũ xuống, che khuất hết khuôn mặt, bầu không khí bỗng chốc chùng xuống, chẳng ai nói thêm lời nào. Qua một lúc, một thanh âm trầm ấm cất lên.
"Đúng là rất ích kỷ..."Taurus nghe xong chỉ biết cười một tiếng. Hai từ "Tôi biết..." chưa kịp thoát ra khỏi đôi môi anh đào đó thì giọng nói ấy lại tiếp tục.
"Thế nhưng điều đó mới chứng minh được cô là con người. Nếu cô trưng cầu một thứ gì đó quá xa vời và hoàn hảo, dù cuối cùng cô có đạt được mục đích thì vẫn chỉ là một con rối rỗng hồn mà thôi. Taurus là tên cô đúng chứ? Một cái tên hay, sẽ có nơi phù hợp với cô, sẽ có chỗ để cô thể hiện bản thân. Đừng tiêu cực đến thế, chúng ta đều giống nhau, đều chỉ là con người, chúng ta không cần phải vì cố gắng thể hiện mà đánh mất bản thân. Tôi có quan sát một số người trong đội, ai cũng đều có điểm mạnh riêng và cô là người che giấu cảm xúc rất giỏi. Đó cũng là lí do tôi chú ý đến cô nhiều hơn những người khác. Không cần phải buồn nữa, lần tới hãy chứng minh cho tôi thấy... thực lực của cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cung hoàng đạo ] Vương quốc bệnh tật.
AléatoireTên truyện chính là mô tả của tôi. Không reup khi chưa hỏi ý kiến của tôi. * Truyện đăng duy nhất ở wattpad. # 1: kì bí 3/8/2021. #1: phiêu lưu 9/8/2021.