Ⅱ: On my way, make our own path, hurry up to the beginning where the end awaits.
_____
_____
Seonghwa thức giấc thật sớm nhưng thực chất đã là chín giờ sáng hôm sau. Sau khi tự thưởng cho bản thân một bữa sáng nhẹ với hai cái trứng ốp la và li cafe đen đá, anh bắt tay vào tiếp tục nghiên cứu mớ hồ sơ mà chính phủ gửi, đầu tiên phải lập một kế hoạch định hướng những gì có thể làm để vào được Wonderland và thiết lập những mối quan hệ cần thiết.
Tất nhiên, Park Seonghwa dẹp gọn hai file thông tin về Kim Hongjoong và Jung Wooyoung qua một bên vì biết hai kẻ này không thể nào dùng để tiếp cận bí mật đằng sau Wonderland được.
Seonghwa đã xem rất kĩ hồ sơ của Jeong Yunho và Kang Yeosang, anh đắn đo về việc tiếp cận hai người này. Theo như thông tin mà chính phủ (thực chất là tình báo cũ) cung cấp, Yunho là một kẻ thân thiện, dễ gần, cậu ta hòa đồng với mọi người và hướng dẫn công việc rất nhiệt tình, nhưng Seonghwa cảm thấy không tốt lành gì nếu bắt đầu từ cậu ta.
Người tình báo cũ dùng Yunho để đào sâu hơn vào Wonderland và cái kết của hắn ta là bây giờ không biết xác đã nằm ở xó xỉnh nào. Hơn nữa, Jeong Yunho gần như được gọi là "cánh tay phải" của Kim Hongjoong, mối quan hệ của họ thân thiết, Seonghwa không thể thuyết phục cậu ta về phe hoặc bao che cho mình khi cậu ta một lòng trung thành với thủ lĩnh của bọn họ như thế.
Kang Yeosang, ấn tượng đầu tiên của Seonghwa về chàng trai này là có một khuôn mặt đẹp như tạc tượng, anh không hiểu sao một kẻ khủng bố liều chết lại có khuôn mặt tựa thiên thần như cậu ta, hay thật ra thì những kẻ điều hành Wonderland không có ai giống với dáng vẻ của một tên khủng bố cả, khuôn mặt đều rất sáng sủa.
Nhưng đó có vẻ là điểm chết người của chúng, những công dân bình thường sẽ không thể nào tin được những kẻ như chúng lại là khủng bố chống chính quyền.
Seonghwa không đặt cược một trăm phần trăm vào canh bạc với Kang Yeosang. Theo trích dẫn của gián điệp cũ, Yeosang là một kẻ có vẻ mơ mộng hơn sự thật là một tên khủng bố, cậu ta luôn là người phản ứng chậm nhất với những trò đùa của người xung quanh và thờ ơ khủng khiếp, tuy nhiên theo ghi chép, Kang Yeosang là người làm việc gọn gàng, hầu hết những vụ do cậu ta đảm nhận đều thành công một cách hoàn hảo. Con người này khiến Seonghwa đề phòng nhiều hơn là muốn tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATEEZ] BREAK THAT WALL!
FanfictionCảnh cáo/Warning: Bạo lực, máu me, vũ khí nguy hiểm, giết người, phản chính quyền, non-sex but 16+, ngoài vòng pháp luật, implied/referenced self-harm, dark, OOC, psychopath, sociopath. _____ Park Seonghwa, một lính đánh thuê, đã làm việc cho chính...