Ⅲ: Young and free, we hiss at the world. Brighten ourselves in the dark with no answer.
_____
_____
Yunho bất ngờ xuất hiện trong bếp, cậu nhìn quanh như đang tìm người rồi bất chợt hét lên: "Seonghwa, anh có thể ra ngoài giúp San không? Cậu ấy không thể một mình phục vụ hết số bàn đó, Wooyoung sẽ sớm về thôi, hãy để những việc còn lại cho Jongho."
Seonghwa, người đang cắt các loại rau củ nhanh chóng gật đầu. Jongho đi vào từ cửa sau, cậu ta quay lại quán với mấy thùng hàng hóa, Yunho mỉm cười: "Hãy lo phần còn lại, anh sẽ đi xách Wooyoung về."
Seonghwa bước ra khỏi staff room thì đã bị cảnh tượng phía trước làm choáng ngợp, quá đông đúc, quá nhiều người, trong bếp lại quá ồn ào bởi tiếng xoong nồi bảo sao không thể nghe thấy âm thanh từ khách khứa bên ngoài.
San hai tay bê hai khay chén đĩa bẩn xếp thành từng lớp đi vào trong, cậu ta nhanh nhạy đẩy cánh cửa bếp bằng lưng rồi khuất bóng sau nó, tác phong làm việc chuyên nghiệp và thuần thục.
Yunho lại thúc giục: "Xin lỗi vì khách khứa đông quá, ở phòng VIP số ba đang cần người, anh đến xem thế nào nhé."
Seonghwa nhận nhiệm vụ và đi làm ngay. Sau khi phân phó xong xuôi, Yunho mới quay vào trong bếp rồi ra ngoài bằng cửa sau, tiến thẳng về phía kho lạnh.
.
Tiếng cửa kho lạnh mở ra nghe khá chối tai nhưng căn bản vì xung quanh cũng tối tăm nên không ai để ý nơi này lại có một kho lạnh khuất sau bãi gửi xe của quán, mà nếu người ta có để ý thì cũng không tò mò vì nó chỉ giống như nhà kho chứa hàng của quán.
"Jung Wooyoung! Mau quay về vị trí, có biết là tối nay bận lắm không?"
Wooyoung còn không thèm liếc nhìn bạn mình một cái, cậu ta tiếp tục cầm con dao chuyên dụng của mình để phân xác thi thể. Không phải là hắn cố làm lơ Yunho đâu mà là hắn đang cắm tai nghe, bịt kín cả hai lỗ tai nên thành ra không nghe được bất kì lời nào, thậm chí vừa làm hắn còn vừa ngâm nga một giai điệu nào đó.
Chỉ đến khi tiến lại gần, Yunho mới nhận ra, cậu ta nhẹ nhàng gỡ airpod của bạn mình xuống rồi hét thật to từ đằng sau: "J-u-n-g-W-o-o-y-o-u-n-g-!"
"Mẹ kiếp, cái thằng khỉ này làm cái gì vậy hả?" - Wooyoung hơi giật mình, bắt đầu mở miệng chửi.
"Không phải giờ cho mày chơi dưới đây, lên phụ quán mau!" - Yunho chỉ tay về phía cửa kho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATEEZ] BREAK THAT WALL!
FanfictionCảnh cáo/Warning: Bạo lực, máu me, vũ khí nguy hiểm, giết người, phản chính quyền, non-sex but 16+, ngoài vòng pháp luật, implied/referenced self-harm, dark, OOC, psychopath, sociopath. _____ Park Seonghwa, một lính đánh thuê, đã làm việc cho chính...