Ⅳ - Cyberpunk

77 8 27
                                    

Ⅳ: This is the underworld where no one escapes. The carnival of lies that has covered up the sun. I wanna feel alive. Don't wanna stay in the dark. No one will be sad in this place, its full of lies.

_____

_____

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____

Seonghwa bước đi, để lại ánh chiều tà đằng sau lưng mà tiến vào con nhỏ tối tăm trước mặt. Trời tháng tám sắp qua tháng chín se lạnh, chiếc áo choàng dài bây giờ đã có tác dụng, anh đút hai tay vào túi áo để giữ ấm.

Không khí bên trong hẻm chỉ toàn mùi ẩm mốc, hai bên tòa nhà với bức tường đã bạc màu có vài chỗ bám rong rêu, cho dù đây là một thành phố lớn nhưng không phải nơi nào cũng là nơi có điều kiện sống lí tưởng.

Seonghwa biết rằng nơi có vẻ bỏ hoang chẳng dành cho con người này vẫn là nhà của những kẻ có cuộc sống với đủ loại khó khăn mà điển hình nhất là vật chất. Nhưng, có lẽ đối với Lee Juyeon thì đây là nơi ở tốt để trốn tránh sự truy lùng của những "con chó" làm việc cho chính phủ.

.

Năm rưỡi chiều, bên ngoài trời đã tắt hẳn nắng, căn nhà tối tăm đón vị chủ nhân của nó trở về sau cả ngày ở bên ngoài. Lee Juyeon vừa gỡ giày, vừa đưa tay mở công tắc điện cho đến khi cậu giật mình giương nắm đấm lên một cách cảnh giác nhìn về người đang ung dung ngồi ở ghế sofa.

Seonghwa nhận ra biểu hiện căng thẳng của người kia thì liền trách thói quen xấu xa của bản thân. Anh thừa nhận mình ghét việc đột nhập nhà người khác vì thế anh hay tránh di chuyển hoặc làm bất cứ điều gì nhằm xáo tung nhà họ lên vì anh rất hiểu cảm giác phải đi dọn dẹp nhà cửa cực khổ cỡ nào. Nhưng cũng vì thế mà anh đã sinh ra thói quen chờ đợi chủ nhân của căn nhà mà mình đột nhập trở về trên chiếc ghế sofa ở phòng khách, trong bóng tối.

Seonghwa tự thừa nhận đây là một thói quen khó bỏ có thể làm mục tiêu, khách hàng hoặc bất cứ ai chết vì đột quỵ trước khi anh kịp hoàn thành công việc của mình với họ... Nhưng mà phàm là thói quen thì anh không có ý định sẽ thay đổi, nhiều khi nó vậy đấy.

"Là ai?" - Lee Juyeon cẩn thận tiến lại gần, vừa giữ khoảng cách vừa thăm dò khi thấy Seonghwa vẫn ngồi yên bất động mà không có bất kì hành động xâm phạm gì hết: "Anh là ai?"

Seonghwa nhẹ nhàng đáp lại: "Lee Juyeon? Cậu có phải Lee Juyeon không?"

"Tôi đang hỏi anh là ai?" - chủ nhà không dễ dàng buông bỏ phòng bị.

[ATEEZ] BREAK THAT WALL!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ