Ⅵ - Thanxx

86 9 7
                                    

Ⅵ: Gracias. Your worries? No, thanks! I'm okay. I'm just doing me. Don't say you're doing this for me. Leave me alone, I'm in my own rhythm.

_____

_____

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____

Chiếc xe ô tô đen đậu trước cổng một căn biệt thự nằm ở "khu người giàu" tại gần trung tâm Seoul. Dù nơi này dành cho những kẻ quyền cao chức trọng, không đến lượt người ngoài ra vào nhưng cũng sẽ rất bất thường nếu có một chiếc xe lạ ghé thăm. Chỉ tiếc mọi người không được chứng kiến điều này vì bây giờ đã là nửa đêm.

Yeosang gạt cần số tự động, chân đạp phanh, chiếc xe dừng hẳn. Cậu nhìn sang Wooyoung rồi tặc lưỡi, thật muốn ném thằng bạn về nghe Kim Hongjoong giáo huấn nhưng đã bưng nó tới tận đây rồi cũng không thể bắt nó ngồi trên xe được.

"Sau khi xử lí xong vụ này thì mày đi gắp viên đạn ngay ra cho tao!" - Yeosang nạt nộ.

Không cần bạn nhắc nhở, Wooyoung tự biết tình trạng mình thế nào nên chỉ im lặng gật đầu. Yeosang đeo găng tay đinh lên rồi mở cửa xe bước xuống. Wooyoung rút từ hộc tủ trước ghế lái ra một con dao găm, hai người hay đi làm nhiệm vụ chung thành thử đồ của hắn để luôn trên xe bạn mình, nhiều khi tự nhiên như chủ xe đến nỗi Kang Yeosang không biết ai mới là người mua con xe này nữa...

"Tao không thích đi giao dịch chút nào." - Yeosang càm ràm, tỏ rõ sự bất mãn.

Wooyoung chỉ cười khẩy: "Nhưng mày lại là người bị bắt đi nhiều nhất chả phải sao? Ghét của nào trời trao của đó thôi."

Căn biệt thự được trang bị một hệ thống khóa điện tử tiên tiến và cánh cổng tự động đóng mở từ xa. Yeosang bỏ qua lối vào chính, trực tiếp nhảy lên, bám vào bức tường rào. Người ta cứ nghĩ khu luxury, độ an toàn ngay từ vòng ngoài đã không thể để lọt tội phạm rồi nên thỏa sức xây nhà kiểu cách chẳng cần phải lo nghĩ ngại đến vấn đề an ninh, chả ai nghĩ mấy người đi xe sang chảnh vào trong kia lại là tội phạm nhưng sự thật thì nó là vậy đấy.

Wooyoung cắn răng nhịn cơn đau mà theo sát bạn, Kang Yeosang sao không gọi thẳng Han Leeha ra để nói chuyện mà phải trèo tường cho cồng kềnh thì hắn chả thể lí giải được, nhiều khi bạn hắn không có suy nghĩ như người bình thường...

Hai đứa không bình thường chơi với nhau chả quá hợp đi chứ. Âm cộng âm ra dương, bất thường cộng bất thường chẳng phải ra bình thường rồi sao?

.

Jung Wooyoung từ trong bóng tối, không nói hai lời mà chỉ cần một cái chân đá lăn người cần gặp từ trên chiếc giường oversize êm ái của hắn xuống đất, khiến Han Leeha lăn vài vòng và rồi theo đà đụng trúng chân Kang Yeosang mà dừng hẳn lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ATEEZ] BREAK THAT WALL!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ