(...) :Lời của tg
'... ':Lời thoại
"... ":Suy nghĩ
<... >: Thông tin bổ sung
/.../: Hành động
----------ngăn cách yahhh---------
Bầu trời chuyển giông, những lá cây bỗng xin xao ngoài trời, mặt trời sáng rực bỗng bị che lấp đi bởi những đám mây xám xịt có vẻ như sắp có 1 cơn bão ập tới, những cơn gió mạnh mẽ cuốn trôi hết những bộn bề công việc, nó càng quét những nơi mà nó đi ngang qua những giọt mưa dần rơi lách tách ngoài sân vườn,một bóng hình nhỏ nhắn vươn tay ra đóng lấy cửa sổ nhanh chóng cơn mưa ngày càng to hơn kèm theo tiếng sét chói tai.Vietnam lúc này thở dài rồi vội lấy vớ lấy cuốn tiểu thuyết trên bàn rồi ngồi xuống gì ướng chăm chú đọc tiếp.Cậu thanh niên của chúng ta vừa hay đến độ tuổi đẹp nhất của thanh xuân là 18t nhưng cậu lại có một ý trí rất lớn cũng như ước mơ làm giàu to lớn vì vậy dù chỉ mới 18 tuổi nhưng cậu đã trở thành 1 tỷ phú khiến bao người ngưỡng mộ, một tòa biệt thự to lớn giữa lòng thành phố cùng những chiếc siêu xe đắt tiền, những người muókn xin vào làm việc trải dài từ đây cho đến hết thế giới này còn chưa hết.
Mái tóc ngắn ngang vai đỏ bồng bềnh kèm theo mùi hương nhẹ nhàng ko nồng đậm mà có chút thanh dịu, đôi đồng tử vàng kim chói lóa có thể nhìn thấy tâm tư được lòng người, đôi môi căng mọng như 1 thiếu nữ đôi môi và gương mặt ko góc chết của cậu đã khiến bao chàng trai, cô gái phải mê mệt vì cậu. Đã có bao lần có rất nhiều người ngỏ ý muốn kết hôn với cậu nhưng cậu khéo léo từ chối vì cậu chưa muốn yêu đương, bời vì.... Vốn trong lòng cậu có một người rồi mà..... Cậu đã hứa rằng khi người đó về cậu sẽ là cô dâu của ng đó và họ có thể bên nhau suốt đời.....
Cậu lúc này đang ăn snacks cùng với 1 chút đồ uống coi như ăn nhẹ khi đọc cuốn tiểu thuyết này, gương mặt của cậu tỏ ra rất bình thản khi đọc cuốn truyện này vì đây không phải lần đầu tiên cậu đọc 1 cuốn tiểu thuyết "máu chó" đến như vậy nên cậu cũng quen rồi, nhưng điều cậu quan tâm và chủ ý nhất đó chính là...... TẠI SAO NAM PHÁO HÔI CỨ NHẤT THIẾT LÀ CẬU CHỨ!?..... Cứ 10 cuốn tiểu thuyết thì hết 10 cuốn tên nhân vật pháo hôi là tên của cậu, bộ cậu gây thù chuộc oán vs ai hở?
Lần đầu cậu còn không để ý nhưng mấy chục lần rồi đấy à ko-.... Hầu hết mới đúng,Vietnam liền bất lực cắn răng đọc tiếp được một lúc thì cậu liền ném cuốn truyện này vào tường rồi nhìn nó với ánh mắt như muốn đốt cháy mọi thứ, cuốn tiểu thuyết này ko những máu chó mà còn là một cuốn np thịt<Cảnh H, H+, nói chung truyện ng lớn 18+, chắc mn cũng hiểu> trá hình.Cậu tính xé nát cuốn truyện này nhưng thôi, ngoài trời bắt đầu đổ giông to hơn cậu liền lấy chăn chùm lên đầu r kêu ng tắt điện để ngủ.
Căn phòng sáng sủa bỗng chốc ảm đạm lạnh lẽo,sấm chớp nổ vang trời cậu lấy tay bịt tai lại rồi lim dim ngủ cứ vậy cậu bỗng chìm vào giấc ngủ nào ko hay......<Nếu mn hỏi Cha Đại Nam cũng như Việt Hòa và Mặt Trận đâu thì họ đã ra nc ngoài làm ăn nên chỉ có cậu một mình ở nhà cũng với những người hầu ở trong biệt thự>
Khi cậu tỉnh dậy thì phát hiện cậu đang ở trong 1 căn phòng lạ lẫm khiến cậu hoang mang, cậu liền tự tát vào mặt mình 1 cái xem có phải là mơ không nhưng đôi má bánh bao phúng phính của cậu đã chuyển đó cũng như cơn đau từ cú tát đó khiến cậu thoát khỏi hoàn toàn cơn hoang mang, cậu lạ lẫm ngước nhìn cảnh vật xung quanh căn phòng này rồi nhanh chóng xuống giường. Cậu liền tiến tới chiếc gương to ở góc phòng rồi nhìn bản thân cậu, gương mặt, mái tóc cùng thân hình này chắc chắn lsf của cậu rồi nhưng sao căn phòng này lạ lẫm quá vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxVietnam]|{Countryhumans}|Xuyên! Các anh trai vậy mà trùng sinh rồi!?
Fiksi UmumTada ✨ còn ai nhớ tôi ko? Chắc ko đâu haha, đc r mô tả truyện nhé? Vietnam trong 1 lần đọc 1 cuốn tiểu thuyết trên mạng mà lên cơn đau tim liền ngất lịm đi, khi tỉnh dậy cậu phát hiện cậu đã xuyên thành nam pháo hôi bị ngta rẻ rúng, hắt hủi, chà đạ...