'... ': Lời ns
"... ":Suy nghĩ
/.../:Hành động
<... >:1 số thông tin khác
(...) : lời ns của tg
Bâyh là 11h44 khuya ko hiểu s tôi lại nổi hứng vt truyện nữa
----------------------
Sau khi nắm bắt đc thông tin nhiệm vụ cậu liền hờ hứng mà bước ra khỏi phòng, những ngón tay thon dài hơi ửng hồng khẽ chạm vào mặt gỗ bóng loáng lạnh lẽo, 1 mảng da trắng nhợt ở cổ tay cậu dần lộ ra khiến con ngta thèm khát. Cậu chậm rãi bước đi trên hành lang của tòa dinh thự rộng lớn với ánh mặt lãnh đạm,những chiếc đèn tinh xảo đc lm từ pha lê lấp lánh đc treo trên trần rồi từ ánh đèn đó chiếu xuống mặt cậu. 1 gương mặt khiến họ phát cuồng dần lộ ra, đôi mắt phượng hơi xếch lên hờ hững nhưng thập phần quyến rũ, sống mũi cao thẳng tắp, môi hồng căng mọng làn da trắng nhợt nhạt hơi hồng,má bánh bao cùng mái tóc dài màu đỏ đc cậu cột lên bằng 1 sợi dây lụa mềm.1 vẻ đẹp yếu ớt nhưng cũng đủ khiến những ai muốn động vào vẻ đẹp đó liền chết ng, Vietnam thờ ơ nhìn xung quanh dinh những ng hầu gần đó sợ hãi liền cúi gằm mặt xuống ko dám ngẩng lên, khi cậu bước ngang qua họ cảm giác như có 1 cỗ khí nặng nề đang nè nén họ khiến họ ngột ngạc cảm thấy như hôm nay sẽ là ngày tàn của họ. Thấy vậy cậu liền hơi cau mày, trên gương mặt sắc sảo hiện lên vẻ khó chịu ko pk vì đám ng hầu đó ko dám nhìn cậu mà là vì tính cách của thân thể này lúc nắng lúc mưa, nếu đem cậu ta so với ác quỷ ở âm ti thì có lẽ cậu ta sẽ trở thành vua của chúng mất.
Nghĩ đến đây cậu liền lắc đầu ngao ngán, tính khí thất thường thẩn nào khi ms vào biệt phủ nữ9 đã nhận đc hảo cảm còn nhiều hơn cả cậu? Vs tính cách hoạt bát đáng yêu đó ko mất bao lâu mn trong dinh thự bao gồm cả cha và các anh trai của nguyên chủ đều mê đắm cô ta, ko hổ là nữ9. Nhưng mà nữ9 thì đã s? Chẳng pk chỉ là 1 con đ* k.h.á.t t.ì.n.h thôi s? Dù s thì cái biệt danh "Ác quỷ Tu La" kia của cậu sẽ giúp mn ko đến gần cậu 1tg rồi đợi đến lúc nữ9 lên sàn thì cậu sẽ tính sau.
Khi cậu đang còn mải may suy nghĩ thì cậu vô tình đâm trúng ai đó, theo phản xạ tự nhiên mà ngả ng về sau bỗng dưng có 1 cách tay vươn qua túm lấy cánh tay mảnh mai trắng nõn kia rồi kéo cậu vào trong lồng ngực của mình. Vietnam bất ngờ chưa kịp phản ứng lại thì bỗng dưng ng kia dang 2 tay ra rồi ôm trầm lấy cậu, đôi đồng tử vàng kim khẽ thu lại trên gương mặt cậu lỗ rõ vẻ ngạc nhiên, Vietnam liền ngây người trc hành động này cậu chưa kịp nói gì thì ng đó càng ngày ôm chặt lấy cậu hơn như sợ cậu sẽ bỏ rơi v.
Ng kia khẽ đưa cằm dựa lên vai cậu rồi nhẹ nhàng ngửi mùi hương thanh nhẹ trên hõm cổ cậu, Vietnam chưa định thần lại thì bỗng dưng một chất lỏng ấm nóng rơi xuống thấm vào áo cậu.... Ng đó.... Đang khóc sao? Ng kia vẫn vùi đầu vào hõm cổ cậu rồi nhẹ nhàng cọ vào cổ cậu, mái tóc của ng đó khẽ chạm vào mặt cậu cảm giác hơi ngứa... Khi cậu định thần lại thì liền đưa đổi mắt thờ ơ của mình nhìn ng đó thì liền nhận ra ng đó chính là Mặt Trận, nhưng mà tại sao anh lại ở đâu và còn khóc nữa chứ?
Mặt Trận cứ vậy mà bật khóc trong lòng cậu, anh càng ngày càng ôm chặt ng trc mặt này.... Anh sợ khi a bỏ ra ng trc mặt này sẽ rời bỏ ăn.... Mãi mãi ko quay lại nữa.... Mặt Trận ko kìm lònh đc mà dụi vào hõm cổ cậu mùi hương nhàn nhạt của hoa sẽ khiến anh bình tĩnh lại, đc một lúc a kiền ngẩng mặt lên nhìn cậu đôi mắt của a dính đầy tơ máu, đuôi mắt phiếm hồng có vẻ như a đã khóc rất nhiều... Những giọt nc mắt ko tự chủ đc mà lăn xuống gò má của anh... Trông giống như 1 đứa trẻ đang ấm íwc điều gì vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxVietnam]|{Countryhumans}|Xuyên! Các anh trai vậy mà trùng sinh rồi!?
Fiksi UmumTada ✨ còn ai nhớ tôi ko? Chắc ko đâu haha, đc r mô tả truyện nhé? Vietnam trong 1 lần đọc 1 cuốn tiểu thuyết trên mạng mà lên cơn đau tim liền ngất lịm đi, khi tỉnh dậy cậu phát hiện cậu đã xuyên thành nam pháo hôi bị ngta rẻ rúng, hắt hủi, chà đạ...