Sáng tinh mơ 𠳐𠳐𠳐 phách cọc gỗ thanh âm đánh thức ngủ say a niệm, không kiên nhẫn đá văng ra chăn mặc vào giày a niệm trong cơn giận dữ đẩy ra cửa sổ, "Tương liễu! Ngươi sáng sớm còn có để người ngủ!"
Rống xong giây tiếp theo a niệm nháy mắt mở to hai mắt nhìn trên mặt nháy mắt bị vui sướng thay thế, "Bàn đu dây!"
A niệm bước nhanh xuống lầu liền áo ngoài cũng bất chấp xuyên, tương liễu ném trong tay rìu duỗi tay lôi kéo dây thừng kiểm nghiệm rắn chắc không, "Thử xem xem đi, ngày hôm qua chính là ngươi nói muốn trát một cái bàn đu dây"
"Ngươi còn nhớ rõ a, kia ta thử xem" a niệm khó được trong giọng nói mang theo vài phần thẹn thùng, nhẹ nhàng ngồi trên bàn đu dây hai chân đặng mà bàn đu dây từ từ lắc lư lên, sáng sớm phong nhẹ nhàng phất quá khuôn mặt mang đến ở nông thôn đặc có cỏ xanh hương thơm, a niệm thích ý híp mắt ngưỡng đầu mồm to hô hấp, "Tương liễu! Hoa quế khi nào khai a? Như thế nào liền nụ hoa đều không có a"
"Chín tháng, này viên thụ lớn đến thời điểm hẳn là sẽ nở khắp chỉnh viên thụ"
"Chúng ta đây có thể làm hương bao, có thể nhưỡng hoa quế rượu, còn có thể làm bánh hoa quế......" A niệm ngồi ở nhẹ nhàng đong đưa bàn đu dây thượng đếm ngón tay thuộc như lòng bàn tay đếm các loại hoa quế chế phẩm, ngẩng đầu thấy tương liễu đã thay việc nhà vải thô ngoại thường đầu đội nón cói muốn ra cửa bộ dáng, a niệm một phen nhảy xuống bàn đu dây đuổi theo tương liễu vội hỏi nói: "Ngươi đi đâu? Ta cũng đi"
"Ta cũng không phải là đi tửu lầu quán trà, ta đi mua đồ ăn mầm, khi rau, còn có ngày hôm qua đáp ứng ngươi hoàng hạnh, ở chỗ này nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi không bằng dung nhập nơi này ta cũng chưa từng có quá mặt trời mọc mà làm ngày nhập mà tức nhàn tản sinh hoạt, chợ bán thức ăn ngươi không sợ dơ sao?"
A niệm bĩu môi lắc lắc đầu tưởng cùng tương liễu giải thích chính mình từ trước bị cảnh trong mơ thao tác hành vi lại sợ tương liễu cảm thấy chính mình là kẻ điên "Ta trước kia là có chút vô lý cả ngày tiện dân tiện dân, nhưng là ở nước trong trấn trụ kia đoạn thời gian ở chung xuống dưới kỳ thật bọn họ cũng không xấu mân tiểu lục vì mặt rỗ xâu đối xử chân thành, ngươi vì thần vinh nghĩa quân phụng hiến chính mình, ta bất quá là ỷ vào phụ vương ỷ vào vương cơ thân phận tác oai tác phúc mà thôi, nói nữa này còn không phải là ta mẹ trước kia không gặp được ta phụ vương phía trước sinh hoạt sao, ai nha ~ ngươi liền mang ta cùng đi sao!"
A niệm nói được nghiêm túc tương liễu nhìn chằm chằm a niệm mặt cũng nghe đến nghiêm túc, rút về bị a niệm lắc lư cánh tay, "Đi đổi thân xiêm y, xuyên áo ngủ ta nhưng bất hòa ngươi cùng đi"
"Ngươi chờ ta!!" A niệm ba bước cũng hai bước chạy vội lên lầu, lấy ra hôm qua mua áo vải thô ghét bỏ chà xát vải dệt vẫn là mặc vào thân, vãn một cái đơn giản nhất búi tóc mang một con nhất thuần tịnh châu hoa liền vội vã xuống lầu sợ tương liễu ném xuống chính mình trước xuất phát
"Đi thôi! Đi thôi!"
————
Tới rồi cửa chợ mạ cùng súc vật luôn là hỗn loạn cùng nhau bán kia khí vị nháy mắt làm a niệm chùn bước, tương liễu nhìn ra a niệm do dự chỉ chỉ cách đó không xa liền bài trái cây sạp cho a niệm một túi tiền làm a niệm chính mình đi dạo muốn ăn cái gì quả tử chính mình mua