32

28 3 0
                                    

Đêm khuya Thanh Tâm Điện tương liễu cùng hồng giang một người dưới ánh trăng vũ đao một người trên cây độc chước đại môn loảng xoảng một tiếng bị người đẩy ra, thiếu hạo đứng ở một đám nội thị trung gian hướng tới hai người đi tới, rốt cuộc là vua của một nước hồng giang cùng tương liễu cung kính giơ tay làm cái ấp

Thiếu hạo đi đến hồng giang bên người duỗi tay hư đỡ một phen lại lập tức ngồi ở hợp hoan thụ hạ ghế đá thượng, nội thị kính cẩn ở trên bàn đá dọn xong tam chén trà, tương liễu bởi vì thiếu hạo không có ra tiếng liền vẫn luôn vẫn duy trì chắp tay thi lễ động tác không dám đứng dậy, thiếu hạo thấy thế vừa lòng cầm lấy chén cái nhẹ nhàng lướt qua nước trà thượng phù mạt trầm giọng mở miệng: "Là sinh một bộ hảo túi da, trách không được đem nữ nhi của ta mê đến năm mê ba đạo"

"Vương thượng cũng là thế gian ít có mỹ nam"

"Ta hôm nay tới hỏi ngươi vài món sự, đệ nhất, ngươi cùng a niệm trên phố làm bạn một năm có vô vượt rào cử chỉ?"

"Không có, a niệm nãi ở tại thâm khuê cô nương gia ta tuy là yêu nhưng tuyệt không làm như vậy đê tiện cử chỉ"

"Tính ngươi thức thời, đệ nhị a niệm hiện tại lại khóc lại nháo chính là muốn gả cho ngươi, ngươi thấy thế nào?"

Tương liễu dáng người như cũ đĩnh bạt tất cung tất kính trả lời nói: "Ta cùng a niệm lưỡng tình tương duyệt, cầu vương thượng tứ hôn"

Thiếu hạo nhấp một miệng trà đem bát trà hướng trên bàn một phóng, ngữ khí bình đạm nghe không ra cảm xúc, "Ngồi đi, a niệm kêu ta không được làm khó dễ ngươi, ngươi tưởng cầu thú a niệm cũng không phải là dựa mồm mép lúc đóng lúc mở ta liền sẽ đáp ứng, thân là một vị phụ thân ta sẽ không làm ta nữ nhi gả cho một cái ăn bữa hôm lo bữa mai người"

Hồng giang xem thiếu hạo nói kiên quyết vội vàng ra tiếng hoà giải: "Lão đệ a, trước kia chúng ta thần vinh nghĩa quân lương vang căng thẳng rất nhiều thời điểm đều là hi canh rau dại xác thật là có hôm nay sầu ngày mai hiện giờ nhật tử hảo quá chút các tướng sĩ mỗi người thân cường thể tráng hơn nữa chúng ta tính toán......"

Hồng giang đem kế hoạch nói thẳng ra cũng nhìn kỹ thiếu hạo trên mặt biến hóa, thiếu hạo đã sớm từ a niệm trong miệng nghe qua một lần cái này quảng hiền hạ sĩ kế hoạch cho nên cũng không có quá mức kinh ngạc quá mức tán thưởng, chỉ là không mặn không nhạt nghe, thiếu hạo quá mức bình tĩnh mặt làm hồng giang vừa mới ngẩng cao khí thế nháy mắt lùn vài phần

"Lão... Lão đệ ngươi cảm thấy này kế sách như thế nào?"

"Yêu tộc đảo còn hảo thuyết, chết đấu trường tử tù liền tính từ nơi đó ra tới cũng có thật lớn đau lòng, ngươi làm sao dám bảo đảm ngươi đem bọn họ cứu ra bọn họ liền sẽ không chạy sẽ đi theo ngươi sẽ vì ngươi sở dụng?"

"Bởi vì ta đã từng cũng ở nơi đó mặt chém giết, ta tự nhiên càng hiểu được bọn họ muốn chính là cái gì"

"Nếu a niệm như thế tín nhiệm ngươi kia ta cũng tạm thời tin ngươi một hồi, đi tây viêm xe ngựa lộ phí ta sẽ thay ngươi chuẩn bị hảo, một năm làm hạn định mặc kệ ngươi là tiếp nhận tử tù cũng hảo vẫn là Yêu tộc cũng thế, một năm nội ngươi ít nhất cũng muốn có một con mười vạn người quân đội, đất hoang rộng lớn vô ngần cố đô thổ phân tranh không ngừng đi sáng lập chút tân địa phương an trí ngươi nghĩa quân đi, chiếm cái đỉnh núi tính cái gì đương sơn phỉ sao?"

Song ti võng [Liễu Niệm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ