A niệm tương liễu hai người nghỉ ngơi nghỉ chân liền nắm ngựa theo vừa mới bán nước ô mai nương tử rời đi phương hướng đi đến, không bao lâu một mảnh tường trắng ngói đen kiến trúc liền xuất hiện ở trước mắt, a niệm tò mò nhìn xung quanh trên đường lui tới đám người cùng người bán rong, nhìn thấy chính mình từ trước chưa từng lưu ý quá mới mẻ đồ vật còn muốn nghỉ chân xem trong chốc lát, tương liễu còn lại là không hoãn không vội tìm thuê sở
Không ra nửa canh giờ tương liễu đem thiên mã buộc ở thuê sở phụ cận cây liễu biên tiếp đón cầm con diều chơi a niệm vào cửa cùng nhau tuyển kế tiếp muốn cư trú nhà ở, tương liễu đối với chưởng quầy lấy ra một chồng trong thành sân đồ sách liên tục xua tay, "Không cần chủ thành, chúng ta muốn vùng ngoại thành"
"Vì cái gì a?" A niệm phiết liếc mắt một cái những cái đó bản vẽ giống như cũng cũng không tệ lắm bộ dáng
Tương liễu bám vào a niệm bên tai nhẹ ngữ: "Ngươi nếu là tưởng dăm ba bữa đã bị thỉnh về năm thần sơn ngươi liền cứ việc trụ chủ thành, chỉ là ngươi đáp ứng ta tay không bộ bạch lang tiền thưởng ngươi nhưng đến tiếp viện ta"
"Được rồi được rồi, nói chuyện thì nói chuyện dựa như vậy gần làm gì, vùng ngoại thành gần đây giao" a niệm che lại bị tương liễu hơi thở chọc đến nóng lên lỗ tai một cái cất bước đi đến trước quầy không được tự nhiên phiên vùng ngoại thành tiểu viện đồ sách
A niệm lật xem hồi lâu cuối cùng đem ánh mắt dừng hình ảnh ở một tràng hai tầng mộc chất tiểu lâu thượng, xô đẩy tương liễu chỉ vào đồ sách nói đến, "Cái này hảo! Có hai tầng lại dựa núi gần sông, sân cũng đại, này một viên không biết là cái gì thụ ta có thể tại đây trát cái bàn đu dây!"
"Cô nương tuệ nhãn thức châu, này chỗ tuy rằng là vùng ngoại ô vùng ngoại ô nhưng hoàn cảnh thanh u đối diện chính là hai khối mang thêm ruộng tốt, chung quanh rải rác cũng có mấy hộ hàng xóm, hiện nay đủ loại mùa rau dưa dùng để sinh hoạt lại thích hợp bất quá, chỉ là này phòng chủ không ngắn thuê còn muốn dùng một lần thanh toán chỉnh năm tiền thuê, cộng lại 120 hai bạc ròng"
"120 hai......" A niệm một bên nói thầm một bên từ ống tay áo móc ra vì trốn đi tùy thân mang theo đại túi tiền, tương liễu một đôi bàn tay to ấn hạ a niệm muốn mở ra túi tiền động tác, từ trong lòng lấy ra một đinh trăm lượng nén bạc lại từ túi tiền đảo ra hai mươi lượng bạc vụn, chưởng quầy xem hai người như thế sảng khoái giao tiền thuê vội vui mừng hỏi tên họ tự mình viết khế thư che lại đại ấn cung cung kính kính giao cho a niệm, "Bảo trụ phu nhân thu hảo"
"Cái gì phu nhân! Hắn là ca ca ta, hắn kêu bảo trụ, ta kêu bảo... Châu..."
"Là tiểu nhân hồ đồ, bảo trụ bảo châu lệnh tôn đặt tên thật đúng là bớt việc"
"Nói nhiều, cùng ngươi cái gì tương quan" a niệm ngắm liếc mắt một cái khế thư chẳng hề để ý nhét vào tương liễu trong tay, "Hảo ca ca, thu hảo!"
"Hảo muội muội! Thời gian còn sớm bồi ca ca đi mua thân xiêm y!" Tương liễu khóe miệng ngậm cười thật mạnh vỗ vỗ a niệm đầu đi nhanh bước ra cửa hàng môn
Ở chưởng quầy chỉ lộ hạ tương liễu ba lượng hạ đi tới tiệm quần áo, a niệm theo ở phía sau tiến cửa hàng a niệm tùy ý đánh giá một phen trong tiệm bãi váy áo, hoàn xuống tay trong giọng nói tràn đầy không ai bì nổi, "Các ngươi trong tiệm đều không có hảo nguyên liệu sao? Bố như vậy thô như thế nào xuyên đâu!"