"Vương cơ, chúng ta như vậy trộm chạy ra đi có phải hay không không tốt lắm a"
"Có cái gì không tốt, vạn nhất ta không ở Phòng Phong ý ánh lại đem tương liễu dẫn tiến cấp tỷ tỷ làm sao bây giờ! Được rồi được rồi đừng nói chuyện, lập tức ra cửa cung"A niệm cùng hải đường đôi tay nắm với bụng trước vuông góc đầu sợ có người nhận ra chính mình, thuận lợi ra cửa cung a niệm hưng phấn đến một nhảy nhảy đến lão cao, "Liền như vậy ra tới gia"
Hải đường cẩn thận đến nhìn mắt hai sườn vội vàng ấn xuống như lấy ra khỏi lồng hấp điểu a niệm, "Vương cơ tiểu tâm bị người phát hiện"
"Đúng đúng đúng, hải đường chúng ta hiện tại mau đi mã thị mua hai con khoái mã, ta muốn nhanh lên đến tây viêm"
Cửa cung sau thiếu hạo cùng nhục xem kia lưỡng đạo thân ảnh biến mất ở góc đường không khỏi thở dài một tiếng
"Vương thượng không phải không đồng ý a niệm đi tây viêm mạo hiểm sao? Như thế nào lại ngầm đồng ý các nàng ra cung?""Lồng sắt quan được chim chóc cánh lại quan không được tưởng phi tâm, ta sớm đoán được sẽ như thế vốn tưởng rằng tương liễu tin có thể ổn định nàng, thôi thôi tùy nàng đi, đi ra ngoài rơi vũ hóng gió tôi luyện tôi luyện cũng hảo"
Trở về đi thiếu hạo vẫn là nhịn không được quay đầu lại, chăm chú nhìn góc đường thật lâu sau vẫn là mở miệng: "Nhiều bài chút thân vệ âm thầm bảo hộ a niệm"
Bên kia quán trà a niệm đang ngồi uống trà chờ hải đường mua mã trở về, thấy mới mẻ lấy ra khỏi lồng hấp hoa hồng phương bánh cũng không biết sao đột nhiên liền nhớ tới tương liễu kia trương phấn phấn lạnh lạnh môi, ý thức được chính mình suy nghĩ cái gì a niệm nháy mắt mặt đỏ lên, "Khụ khụ, lão bản! Hoa hồng phương bánh một phần đóng gói, muốn hoa quế nhân"
Đãi hải đường trở về hai người liền chính thức bước lên đi hướng tây viêm lữ trình, phi mã lao nhanh hải đường ra sức đuổi kịp phóng ngựa bay nhanh a niệm hai người bước chân không ngừng nghỉ mỗi đêm tìm khách điếm trụ loại kém hai ngày lại tiếp theo lên đường rốt cuộc ba ngày sau tới rồi Hiên Viên chân núi, hải đường kéo mệt mỏi thân hình xuống ngựa đi theo đồng dạng mệt mỏi a niệm phía sau nhìn khó nén hưng phấn a niệm không cấm hỏi ra khẩu: "Vương cơ thật sự phải gả cho kia chín đầu quân sư?"
"Đương nhiên rồi, không phải muốn gả cho hắn ta chạy xa như vậy làm cái gì! Chúng ta phân công nhau hỏi một chút Phòng Phong phủ ở nơi nào"
"Vương cơ chúng ta trước tìm cái khách điếm đem ngựa nhi buộc đứng lên đi" a niệm nghe vậy quay đầu lại nhìn mắt mệt đến thẳng thở dốc thiên mã do dự một phen vẫn là cùng hải đường cùng nhau đi trước khách điếm, cũng may Phòng Phong thị là đại gia tộc tùy tiện hỏi mấy cái người qua đường liền tìm tới rồi Phòng Phong phủ đệ, hải đường trước một bước tiến lên hỏi thủ vệ người gác cổng Phòng Phong thị nhị công tử Phòng Phong bội ở đâu a niệm còn lại là ở dưới bóng cây che nắng thấy hải đường trở về vội vàng mở miệng dò hỏi thế nào
"Người gác cổng nói Phòng Phong bội ở cái gì xuân liễu hẻm, còn trêu đùa nói cái gì nhị công tử lại ở bên ngoài hái hoa ngắt cỏ cô nương đều tìm tới môn"