Hồng mai sôi nổi lại đến a niệm bị doạ tỉnh rất nhiều lần mộc phỉ án, độc sấm thần vinh sơn 37 năm tâm đầu huyết tẩm bổ, tương liễu nhìn hình ảnh cái kia thật cẩn thận chính mình đều không cấm cảm thán một câu thật si tình
"37 năm kỳ thật tỷ tỷ nguyên thần đều thấy được ngươi đối nàng trả giá như thế nào sẽ như vậy dễ dàng tin tưởng ngươi nói chỉ là giao dịch, là không thể không tin tưởng vẫn là ở trong lòng nàng biết ngươi chỉ là bảo hộ vị trí liền đem ngươi trả giá nhìn ra theo lý thường hẳn là?"
Tương liễu vốn là ôm quần chúng tâm thái đang xem kia một đời chính mình không nghĩ a niệm bởi vì thế kia thế chính mình bênh vực kẻ yếu không khí rũ rũ dưới thân mây tía
"Không tức giận không tức giận, tức điên lại giống hồng con nhện ăn ngươi nguyệt quý khí ba bốn thiên trên mặt trường đậu đậu ngươi lại muốn bụm mặt không thấy người, kia một đời ta quá mức hãm sâu mê đôi mắt quên mất ái là lẫn nhau, người khác cấp cái hạt mè ta coi như dưa hấu liền chính thức thông báo đều không có liền lấy ra chính mình toàn bộ thiệt tình không tiếc lấy mệnh đi chơi cái này tình yêu trò chơi"
"Cho nên ngươi! Đại ngốc tử! Chín đầu đều là đại ngốc tử!" A niệm duỗi tay đem tương liễu kia trương khuôn mặt tuấn tú xoa nắn tròn dẹp cuối cùng lại đau lòng ôm chặt tương liễu ở tương liễu bên tai nhẹ giọng nói: "Xuẩn quân sư! Ta chỉ có một cái mệnh phụ vương mẫu phi cũng đều chỉ cần một cái mệnh cho nên chúng ta đều biết sinh mệnh là thực trân quý, ngươi tuy rằng có chín cái mạng nhưng là ta không nghĩ ngươi lãng phí mỗi một cái sinh mệnh, mỗi một lần sinh mệnh đều có hắn ý nghĩa ngươi phải hảo hảo, chúng ta cùng nhau lâu lâu dài dài sống sót, ta muốn ngươi bồi ta xem biến Tứ Hải Bát Hoang mặt trời mọc mặt trời lặn, kỳ hoa dị thảo, sơn xuyên con sông, chờ dạo mệt mỏi chúng ta liền trở lại chúng ta tiểu viện tử, ta tiếp tục dưỡng ta hoa ngươi loại ngươi đồ ăn, khói bếp lượn lờ chúng ta cùng nhau vượt qua tháng đổi năm dời được không?"
"Kia nói tốt hoa đã chết không được khóc loại tân thì tốt rồi"
Ấm áp không khí bị một câu đánh vỡ a niệm ôm tương liễu cổ đứng dậy cùng tương liễu nhìn thẳng, "Ta nào có như vậy ái khóc nhè!"
"Muốn ta cho ngươi đếm đếm sao?"
"Khụ, không nói cái này ngươi không nhìn thấy ngươi đều đi cướp tân nhân sao, thái độ này nói như thế nào tới dùng cách vách Vương đại nương nói túm đến 258 vạn dường như"
"Ta suy nghĩ ta cư nhiên sẽ như thế nhân từ nương tay liên tiếp buông tha thương huyền trí thần vinh nghĩa quân vì nguy hiểm hoàn cảnh, tuy rằng hiện giờ ta cũng biết cùng tây viêm tất có một hồi đại chiến, nhưng là nơi đó ta lại không có làm cái gì tuyệt địa cầu sinh chi sách giống như bình đạm liền tiếp nhận rồi cam chịu đại gia nhất định sẽ toàn quân bị diệt chỉ nhận mệnh muốn một mảnh sơn lấy làm đại gia hồn về chỗ..."
A niệm một lần nữa ngồi xong chống đầu nhìn đám mây không gián đoạn biến hóa, hình ảnh tới rồi tương liễu dùng mệnh tuyệt sát tình cổ nhịn không được chọc chọc tương liễu cánh tay, "Ngươi xem cái này tình cổ đều không phải là không có biện pháp phá giải, chỉ là ngươi vẫn luôn đều không muốn cùng tỷ tỷ chặt đứt liên hệ cho dù là chua xót ngươi cũng cam tâm tình nguyện, cho nên ngươi biết ta vì cái gì phía trước tác hợp ngươi cùng tỷ tỷ đi, ta thật sự thập phần khẳng định xác định ngươi thích chính là tỷ tỷ", "Bất quá, thật không dám giấu giếm ta trước kia vẫn luôn cảm thấy ngươi trong chốc lát ngốc trong chốc lát thông minh, phụ vương tuy không dạy qua ta đạo trị quốc nhưng là từ nhỏ mưa dầm thấm đất ta cũng biết ba chân thế chân vạc hảo quá hai bên đối chọi gay gắt, lẫn nhau kiềm chế mới là lâu dài chi đạo, ngươi cư nhiên không có đi du tẩu hạo linh lấy được ta phụ vương tín nhiệm đạt được hạo linh duy trì là ta không nghĩ tới, còn có nên tâm tàn nhẫn khi mềm lòng cuối cùng cái gì cũng không vớt được vừa mất phu nhân lại thiệt quân, mà khi thật sự cùng ngươi tiếp xúc lại cảm thấy ngươi cũng không như vậy ngốc, quả nhiên là tình yêu choáng váng đầu óc"