06

37 2 0
                                    

Không đâu vào đâu não động hướng, nhẹ nhàng sung sướng bánh ngọt nhỏ, rất nhỏ ooc

"Ngươi còn không tin, ngươi xem quân sư tự cấp tiểu vương cơ chải đầu, còn không phải cử án tề mi a!"

"Chiếu nói như vậy chúng ta thực mau là có thể ăn thượng quân sư rượu mừng?"

"Hai người các ngươi tránh ra, ta nhìn xem, làm ta nhìn xem"

............

"Hôm nay phong rất lớn sao? Rèm cửa như thế nào hoảng a hoảng" a niệm nhìn chằm chằm "Không gió dậy sóng" rèm cửa chung quy vẫn là không nhịn xuống mở miệng

"Vòng sau núi chạy mười vòng chạy không xong nhốt lại" tương liễu vừa ra thanh lắc lư rèm cửa nháy mắt bình tĩnh, a niệm thế mới biết này cổ gió yêu ma nguyên lai là nghe góc tường, "Các ngươi thần quân nhân danh dự doanh đủ nhàm chán"

"Hảo, lại đem búi tóc mở ra ta sẽ không lại giúp ngươi" a niệm ở nước gợn kính trên dưới tả hữu nhìn chính mình tân búi tóc, tuy rằng chỉ chải cái kiểu nam bình thường nửa khoác búi tóc nhưng thật ra so phi đầu tán phát cường chút

"Còn có ba ngày ta đãi ở chỗ này quá nhàm chán, ngươi này có cái gì hảo ngoạn sao? Ngươi dẫn ta đi chơi?"

"Ta thực nhàn sao?"

A niệm trầm tư một lát đột nhiên linh quang hiện ra đảo ra túi tiền một nửa trang sức đẩy đến tương liễu trước mặt, "Tiền trả trước, chờ ta đi rồi dư lại một nửa cũng cho ngươi"

"Ở ngươi trong mắt ta chính là thấy tiền sáng mắt?" Tương liễu xem đều không mang theo xem kia một đống châu hoa xoay người tiếp tục đọc sách, a niệm giống tiết khí bóng cao su dường như ghé vào trên bàn phát ngốc trang sức cũng không thu, tương liễu giống như lơ đãng phiết liếc mắt một cái a niệm, người trẻ tuổi chính là hảo a ăn no ngủ ngủ no rồi ăn nhìn a niệm muốn đánh nhau mí mắt, tương liễu giơ lên thư gõ một chút a niệm tròn trịa cái ót, "Chơi tâm như vậy trọng xem ra ngươi việc học ngươi phụ vương nhất định thực đau đầu, đem ngày hôm qua ngươi xem đất hoang kinh bối xuống dưới, bối cho ta nghe ta cũng không tính từ ngươi phụ vương nơi đó tay không bộ bạch lang"

"Ta không, ta không, ta không!" A niệm từ trên ghế đứng lên kiêu căng ngạo mạn ngửa đầu cùng tương liễu đối diện, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang khí thế ở tương liễu ấm áp hơi thở phun ở chính mình khuôn mặt khi thoáng chốc mất tự nhiên cúi thấp đầu xuống, tương liễu rũ mắt chỉ có thể thoáng nhìn đỏ rực lỗ tai nhỏ

"Nếu là ngươi cầu ta, ta đại phát từ bi cũng có thể mang ngươi đi chơi"

Lời này như thế nào như vậy quen thuộc hình như là chính mình buổi sáng mới nói quá...... A niệm cúi đầu phồng lên quai hàm giãy giụa thật lâu sau hướng trước người người vươn tay, túm tương liễu ống tay áo nhẹ nhàng kéo kéo gặp người vẫn là không có đáp ứng lại lôi kéo ống tay áo bắt đầu lắc lư, "Ta nghĩ ra đi chơi ~ ai nha ~ ta nghĩ ra đi chơi ~"

Tương liễu khóe miệng cong đến không thành bộ dáng, nhịn không được cười ra tiếng tới, đến không có ác thú vị nhất định phải a niệm nói ra ta cầu ngươi ba chữ tới, dừng cười xoay người hướng ra ngoài đi đến, "Thất thần làm gì? Không nghĩ đi ra ngoài chơi?"

Song ti võng [Liễu Niệm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ